Sao giảm tới 60kg nhờ... ăn kiêng thôi miên

remember1 remember1 @remember1

Sao giảm tới 60kg nhờ... ăn kiêng thôi miên

(Sức khỏe) Nữ diễn viên Hồng Kông Trịnh Hân Nghi nổi tiếng nhờ cuộc giảm cân ngoạn mục từ 105 kí xuống 45 kg nhờ vào ăn kiêng thôi miên.

30/05/2014 04:42 PM
23,061

Béo phì là nỗi ám ảnh lớn với nhiều người. Tuy nhiên đã có không ít trường hợp giảm cân thành công nhờ áp dụng phương pháp ăn kiêng thôi miên.

1. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trịnh Hân Nghi (Hồng Kông)

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông Trịnh Hân Nghi nổi tiếng không chỉ nhờ danh tiếng của bố mẹ, cặp vợ chồng Trịnh Thiếu Thu và Thẩm Điện Hà mà còn nhờ cuộc giảm cân ngoạn mục từ 105 kg xuống còn 45 kg với liệu pháp Hypno Dieting (ăn kiêng thôi miên).

Trịnh Hân Nghi giảm 60 kg nhờ liệu pháp Hypno Dieting (ăn kiêng thôi miên).

Tuổi thơ của Hân Nghi gắn liền với căn bệnh béo phì, cô tâm sự “Lúc nhỏ tôi không phải chỉ mập mà là bị béo phì. Đó là một căn bệnh. Khi còn nhỏ, tôi rất háo ăn thậm chí xem nó như một thú vui hay phần thưởng dành cho mình, đến khi trưởng thành, mọi thứ trở nên khác, ăn uống giờ đây đối với tôi như một hình phạt”.

Tuổi thơ của Hân Nghi gắn liền với căn bệnh béo phì

Hân Nghi tiết lộ thêm về chế độ ăn uống theo một kỷ luật nghiêm ngặt của mình: “Buổi sáng chỉ với một chén bánh snack từ ngô, buổi trưa nửa chén mì ý, buổi chiều 'lót dạ' với một tách trà và vài lát bánh snack ngô, buổi tối với 1 chén cơm chiên với tôm, thịt  bò trộn với một lượng rau lớn, vài muỗng canh nấm tuyết”.

Kèm theo đó, cô còn áp dụng song song với một chương trình tập luyện thể dục nghiêm khắc.

Một điều không thể phủ nhận, từ khi Hân Nghi sở hữu thân hình thon gọn, sự nghiệp của cô thăng tiến rõ rệt, đặc biệt là ca hát.

2. Ca sỹ Lily Allen (Anh)

Gần đây ca sĩ của “Smile” được bắt gặp trên đường phố gọn gàng và khoẻ mạnh hơn trước rất nhiều. Cô đã giảm được 2 cỡ áo sau một đợt trị liệu có tên ”hypno-dieting”, phối hợp giữa thuật thôi miên và ăn kiêng, phương pháp giảm béo đang rất thịnh hành tại Mỹ.

Lily giảm được 2 cỡ áo sau một đợt trị liệu có tên ”hypno-dieting”

Lily cũng đã chi 300 bảng (khoàng gần 500 USD) cho một kỳ trị liệu nhằm giảm sự thèm ăn các đồ ngọt và béo.

Phương pháp này rất phổ biến tại Los Angeles và New York. Hiện nay, ngay cả ở London cũng rất ưa chuộng cách giảm béo này. Phương pháp giảm béo này đã từng được nhiều ngôi sao áp dụng thành công như Sophie Dahl hay Geri Halliwell của nhóm Spice Girls.

3. Nữ diễn viên Tina Malone (Anh)

Tina Malone đã giảm được 38 kg (6 stones) chỉ bằng liệu pháp thôi miên. Thôi miên giúp Malone thay đổi thói quen ăn uống với những bữa ăn ít chất béo và dẫn tới giảm cân.

Jacqui Lowdon, bác sĩ chuyên khoa ăn uống cho biết, phương pháp điều trị này hấp dẫn nhiều người. Bệnh nhân béo phì có thể giảm cân theo ý muốn mà không cần phẫu thuật thu nhỏ dạ dày. Tuy nhiên, những người có nhu cầu cũng cần tìm hiểu và được tư vấn cẩn thận trước khi áp dụng phương pháp giảm cân này.

4. Ông Jordan Tirekidis - người đàn ông nặng nhất nước Úc

Ông Jordan Tirekidis 44 tuổi với cân nặng 300kg được xem là người đàn ông nặng nhất nước Úc. Thân hình quá khổ này đã gây ra cho ông rất nhiều điều bất tiện trong cuộc sống như không thể đứng quá lâu, luôn phải ngồi trên ghế, quần áo ngoại cỡ, thường xuyên mệt mỏi,…

Thân hình quá khổ này đã gây ra cho Jordan Tirekidis rất nhiều điều bất tiện trong cuộc sống 

Sau nhiều cố gắng và nỗ lực hết mình ông vẫn không thể giảm cân hiệu quả và cuối cùng ông đã tìm đến nhà thôi miên Mark Stephens với hy vọng phương pháp thôi miên có thể giúp ông giảm trọng lượng cơ thể.

Với phương pháp thôi miên, Mark Stephens đã khiến cho Jordan luôn nghĩ về các loại thực phẩm yêu thích của mình gắn liền với mùi hôi, mùi rác thải, thậm chí là phân chó. Và ngay lập tức, biện pháp giảm cân này đã có tác dụng, Jordan đã nôn ọe ngay khi nghĩ về các món ăn yêu thích.

Ông Jordan không bị cám dỗ bởi một chiếc bánh trên tay nhà thôi miên và ông ấy đã từ chối cầm lấy nó.

Về nhà, ông Jordan phải tập luyện nhiều lần, ông cho bánh vào miệng ăn và cảm thấy rất buồn nôn. Như vậy là chỉ cần nghĩ hay nhìn thấy những món đồ ăn quen thuộc, ông Jordan lại cảm thấy vô cùng ghê sợ. 

Bên cạnh việc thôi miên, ông Jordan cũng được trợ giúp bởi một nhóm chuyên gia thể dục và dinh dưỡng, những người hy vọng có thể giúp Jordan gắn bó với lối sống lành mạnh. Nhà dinh dưỡng Susie Burrellcho biết, thôi miên phải được kết hợp với giám sát về y tế, một kế hoạch ăn uống lành mạnh và chế độ tập thể dục thì mới mang lại hiệu quả cao.

5. Cô Marion Corns (Anh)

Marion Corns, 35 tuổi, ở vùng Merseyside (Anh) đã bỏ ra số tiền khoảng 780 bảng (tương đương 20 triệu đồng Việt Nam) cho 5 kỳ điều trị thừa cân - béo phì bằng thôi miên tại trung tâm Elite Clinic ở Marbella, Tây Ban Nha.

Trong quá trình điều trị, chuyên gia  thôi miên ở đây nói với Marion rằng dạ dày cô như một quả bóng golf. Nếu cô cố ăn thêm bất cứ thứ gì ngoài khẩu phần, nó sẽ bị đầy ứ. Sau bốn tháng, cô giảm hơn 25 kg, từ 102 kg xuống còn 73 kg. Marion cho biết, nhờ thôi miên, mỗi tuần cô có thể giảm tới 1,3 kg.

Chứng hay ăn, béo phì, thừa cân là một loại nghiện. Cũng giống như những loại nghiện khác, đó là một triệu chứng, một biểu hiện của những vấn đề tình cảm chưa được giải quyết vốn nằm trong vô thức. Việc ăn có chức năng đè nén những vấn đề này (ví dụ: bạn thường ăn nhiều hơn khi buồn hoặc thất vọng). Những người bị chứng béo phì nặng, cả ngày sẽ buộc phải nghĩ tới việc ăn uống. Họ thức giấc với suy nghĩ: “Hôm nay mình sẽ ăn gì?”. Nó hoàn toàn giống suy nghĩ của một người nghiện rượu. Chỉ với ý chí và lý trí thì chưa đủ để chiến thắng chứng nghiện này.

Liệu pháp thôi miên tìm ra và vô hiệu hoá những nguyên nhân của việc ăn uống. Bằng cách đó, người bệnh có thể giảm cân mà không cần ép mình ăn kiêng khổ sở. Nhờ vào thôi miên người ta sẽ thiết lập được những thói quen ăn uống mới, có ảnh hưởng tốt và rất có lợi cho những quá trình thay đổi và phát triển của cơ thể con người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý