Sao Hà Lan bị tố lừa tình nữ sinh ngay trước giờ G

mu mu @mu

Sao Hà Lan bị tố lừa tình nữ sinh ngay trước giờ G

Vài giờ trước trận tranh 34, ĐT Hà Lan sốc nặng khi KlaasJan Huntelaar bị cảnh sát Rio de Janeiro triệu tập vì có một nữ sinh đã tố cáo anh lừa tình và đưa cô vào khách sạn.

12/07/2014 04:04 PM
915

Vào rạng sáng mai (13/7), Hà Lan sẽ bước vào trận tranh 3-4 với Brazil. Đội thắng sẽ có món quà an ủi, còn kẻ thua coi như trắng tay. Những ngày qua, bầu không khí tại trại tập trung của ĐT Hà Lan diễn ra bình lặng. Tất cả đều muốn quên đi thất bại trước Argentina ở bán kết và tập trung cho trận cuối cùng, qua đó có thể mang về một món quà tri ân người hâm mộ quê nhà.

 - Ảnh 1

Huntelaar bị tố lừa tình nữ sinh.

Mọi việc sẽ diễn ra êm xuôi nếu như vào chiều qua, cảnh sát bang Rio de Janeiro không bất ngờ có mặt và đưa giấy triệu tập đối với Klaas-Jan Huntelaar. Theo đó, họ nghi ngờ chân sút của ĐT Hà Lan đã lừa tình một cô nữ sinh 20 tuổi học ngành y khoa và có tên Katie Hulne. Trưởng đoàn bóng đá Hà Lan có mặt để dàn xếp vụ việc, nhưng rồi Huntelaar vẫn phải theo chân về đồn.

Theo cáo trạng từ cảnh sát, Huntelaar và Katie gặp nhau tại một hộp đêm gần nơi ĐT Hà Lan đóng quân. Hôm ấy, “Gã thợ săn” cùng một vài đồng đội trốn trại ra ngoài vui chơi. Trong lúc ngồi uống rượu và trò chuyện, anh vô tình làm quen được với cô nữ sinh học trường y và rồi nhanh chóng “hạ gục” người đẹp bằng thứ tiếng Tây Ban Nha pha chút Bồ Đào Nha bập bõm.

Không chỉ trò chuyện vui vẻ, Huntelaar còn thuyết phục thành công Katie cùng mình tới khách sạn Caesar Park bằng tới hứa sẽ tặng người tình 10 chiếc vé VIP xem một số trận đấu của ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, ngày hôm sau, chân sút thuộc biên chế Schalke đã tắt điện thoại và cắt mọi liên lạc với Katie Hulne khiến cô sinh viên này phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.

Đối mặt với màn thẩm vấn của cảnh sát bang Rio de Janeiro, Huntelaar một mực phủ nhận vụ việc trên và cho biết anh có đầy đủ bằng chứng ngoại phạm. Tuy vậy, Katie Hulne lại nhất quyết khẳng định, Huntelaar đã có một đêm mặn nồng với mình. Hiện lãnh đạo đội Hà Lan đã vào cuộc và cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của báo giới và người hâm mộ Brazil nhằm tâm lý của các tuyển thủ xứ hoa Tulip trước trận tranh giải ba với đội chủ nhà. Họ sẽ điều tra ngọn ngành sự việc.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý