Sao Hàn biến hóa đa phong cách trên tạp chí tháng 12

msstit msstit @msstit

Sao Hàn biến hóa đa phong cách trên tạp chí tháng 12

Jessica, Sunny, Yuri, Hyorin và BoA cùng khiến các fan ngất ngây trong những bộ ảnh cực kỳ bắt mắt.

15/12/2014 10:01 AM
1,604

1. Jessica Jung - Marie Claire Hồng Kông Tháng 12

Sau khi rời nhóm SNSD, Jessica nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo. Cô vừa xuất hiện cực kỳ long lanh trên tạp chí Marie Claire Hồng Kông số tháng 12. Trong bộ ảnh này, nữ ca sỹ xinh đẹp tiếp tục thể hiện phong cách thời trang nữ tính, yêu kiều và sang trọng thường thấy trong những bộ cánh đẳng cấp mùa Resort 2015 của thương hiệu Dior.

2. Sunny (SNSD) - Céci Tháng 12

Sunny, thành viên đáng yêu nhất nhì SNSD cũng đã thực hiện một bộ ảnh rất ấn tượng cho tạp chí Céci. Những trang phục cùng cách mix đồ của Sunny trong shoot ảnh này khá giống với phong cách của cô ngoài đời: sporty, trẻ trung, năng động và thời thượng. Ngoài ra, biểu cảm nhí nhảnh, tinh nghịch của cô nàng trong bộ ảnh cũng khiến các fan đặc biệt thích thú.

3. Yuri (SNSD) - Nylon Tháng 12

Các thành viên SNSD dường như rất tích cực đổ bộ các tạp chí thời trang tháng 12 này. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia tạp chí Nylon, "ngọc trai đen" của SNSD hiện lên vô cùng thanh lịch, tinh tế và có chút gì đó ưu tư, trầm buồn. Từ những trang phục Yuri diện đến concept của bộ ảnh đều đi theo trường phái tối giản và đó chính là những điều mang đến sự đặc biệt cho loạt ảnh này.





4. Hyorin (SISTAR) - BNT International

Hyorin, thành viên sexy và tài năng nhất nhóm nhạc SISTAR vừa "đổ bộ" tạp chí BNT International bằng một bộ ảnh vô cùng bắt mắt. Trong bộ ảnh này, nữ ca sỹ thể hiện được nhiều cá tính khác nhau của mình qua những bộ cánh thời thượng, từ thanh lịch, nữ tính cho đến nổi loạn, trẻ trung.

5. BoA - Grazia Tháng 12

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, biểu tượng Kpop BoA đã tái ngộ các fan trên tạp chí Grazia. Nữ ca sỹ 28 tuổi khiến các fan ngất ngây khi khoe vẻ đẹp hết sức đằm thắm, dịu dàng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, gợi cảm trong những bộ cánh nữ tính và mềm mại mang tone màu trung tính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý