Sao Hàn dũng cảm từng thừa nhận 'dao kéo'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Hàn dũng cảm từng thừa nhận 'dao kéo'

Showbiz Hàn không có mấy ai thừa nhận họ từng nâng cấp nhan sắc.

25/11/2014 02:29 PM
2,080

Là đất nước nổi tiếng với tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ và "trùng tu" nhan sắc cao trên thế giới, Hàn Quốc có không ít những nghệ sĩ quyết định "dao kéo" để níu giữ tuổi xuân. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ dũng cảm để thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ có một số ít những sao Hàn "dao kéo" công khai vẻ đẹp nhân tạo của mình với giới truyền thông.

Park Min Young

Nếu đã từng xem hai bộ phim đình đám Chuyện tình Songkyunkwan, City Hunter (Thợ săn thành phố), Park Min Young chắc chắn là hình ảnh mà khán giả không thể nào quên với hình ảnh cô gái trong sáng xinh đẹp trên phim. Vẻ đẹp của Park Min Young khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi ngoài khuôn mặt đẹp, đôi mắt to tròn, trong sáng, nữ diễn viên còn sở hữu thân hình thanh mảnh, đáng yêu. Tuy nhiên, khó ai ngờ vẻ đẹp của Park Min Young lại không hoàn hảo như nhiều người vẫn nghĩ khi loạt ảnh thời quá khứ của nữ diễn viên được đăng tải. Năm 2010, trong cuộc phỏng vấn với Sports Chosun, Park Min Young đã chính thức thừa nhận mình đã cắt mí và sửa mũi. Lời thú nhận của nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người nể phục bởi sự dũng cảm của cô khi dám công khai thông tin mà ít người muốn tiết lộ.

Lee Da Hae

Ngoài Park Min Young, Lee Da Hae cũng được coi là "sản phẩm hoàn hảo" của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp của Hotel King, My girl từng thừa nhận cô đã nhờ "dao kéo" để chỉnh trang một chút trên cơ thể vì quá béo. Nhưng, theo nhận xét của nhiều người, khuôn mặt của Lee Da Hae cũng có nhiều thay đổi so với thời gian mới vào nghề. Đôi mắt và khuôn mặt của nữ diễn viên rất khác biệt với hiện tại. Một số khán giả nhận định dường như nữ diễn viên xinh đẹp không chỉ chỉnh trang cơ thể mà cũng đụng chạm khá nhiều trên mặt.

Nam Goong Min

Được yêu thích sau khi tham gia các dự án phim như I need romance 3 và show thực tế We got married, Nam Goong Min khá bạo dạn khi chia sẻ trên chương trình Radio Star rằng mình từng tiêm botox để xóa những nếp nhăn trên khuôn mặt. Dù đây không được coi là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nam diễn viên điển trai cũng thừa nhận nhan sắc của anh cũng được "nâng hạng" lên đáng kể.

Hong Jin Young

Cũng dũng cảm như "chồng hờ" Nam Goong Min trong We got married, nữ ca sĩ Hong Jin Young từng thừa nhận mình đã cắt mí và sửa mũi để xuất hiện xinh đẹp hơn trước người khác. Hiện tại, diện mạo của Hong Jin Young có nhiều nét thay đổi đáng kể. Thậm chí đôi lúc, khuôn mặt của Hong Jin Young có phần cứng đờ và thiếu tự nhiên so với trước. Tuy nhiên, chính tính cách tự nhiên, đáng yêu cùng giọng ca đẹp của Hong Jin Young khiến cô vẫn được rất nhiều người yêu quý.

Lee Si Young

Lee Si Young từng được biết đến trong bộ phim Boy Over Flowers Hàn Quốc. Trong phim cô vào vai cô gái đã "dao kéo" để có thể tìm được tình yêu với người đã từng từ chối mình khi còn nhỏ. Trên thực tế, Lee Si Young cũng từng phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 10 năm. Nhưng, thông tin này chỉ được nữ diễn viên xác nhận 5 năm trước. Hiện tại, Lee Si Young không chỉ là diễn viên mà còn là vận động viên đấm bốc nổi tiếng. Cô từng mang về cho Hàn Quốc không ít huy chương danh giá.

Kwang Hee của nhóm ZE:A

Kwang Hee là một trong những người đi tiên phong trong việc công khai chuyện mình đã từng "dao kéo". Nam ca sĩ không hề giấu giếm và tiết lộ chuyện này trên báo chí truyền thông. Mặc dù vậy nhưng tình cảm của khán giả dành cho nam ca sĩ nổi tiếng này vẫn không hề thay đổi. Tính tình vui vẻ, hài hước của Kwang Hee rất "được lòng" người xem.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý