Sao Hàn may mắn hẹn hò với người từng là thần tượng của mình

biettuot biettuot @biettuot

Sao Hàn may mắn hẹn hò với người từng là thần tượng của mình

Nhiều sao Hàn có may mắn được hẹn hò với người từng là thần tượng trong mộng của mình. Tuy nhiên không phải cặp đôi nào cũng duy trì được mối quan hệ đó lâu dài.

02/05/2016 08:47 AM
190

1. Jonghyun (SHINee) và Shin Se Kyung

Sao Hàn Jonghyun đã từng chia sẻ trên chương trình truyền hình thực tế "Hello Baby" rằng anh là fan lớn của nữ diễn viên xinh đẹp Shin Se Kyung. Jonghyun đã chọn Shin Se Kyung là mẫu người lý tưởng của anh. Và sau đó, cả hai bị phát hiện hẹn hò. Shin Se Kyung cũng từng chứng tỏ mình là một fan của nhóm nhạc SHINee. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên từng nói mình muốn được nhìn thấy SHINee. Đáng tiếc sau đó cặp đôi đã chia tay.

Sao Hàn hẹn hò với người từng là thần tượng 8

Sao Hàn Jonghyun từng chọn Shin Se Kyung là hình mẫu lý tưởng

Sao Hàn hẹn hò với người từng là thần tượng 2

Sau đó cả hai thực sự hẹn hò, tuy nhiên mối quan hệ đã có kết thúc không viên mãn

2. Soyeon (T-ara) và Oh Jong Hyuk

Trước khi hẹn hò, Soyeon từng thổ lộ cô là fan trung thành của Click B từ rất lâu khi xuất hiện với Oh Jong Hyuk (cựu thành viên Click B) trong chương trình "Star Golden Bell" vào tháng 11/2010. Quan hệ của họ được miêu tả bắt nguồn từ tình cảm người hâm mộ - thần tượng và trở thành tình yêu vào ngày 28/12/2010. Trong thời gian Oh Jong Hyuk nhập ngũ, Soyeon vẫn thường xuyên liên lạc với anh. Hiện tại, tình cảm của cả hai vẫn đang rất tốt đẹp.

Sao Hàn hẹn hò với người từng là thần tượng 1

Sao Hàn hẹn hò với người từng là thần tượng 5

3. Hani (EXID) và Junsu (JYJ)

Sau khi tin tức hẹn hò chính thức công khai, Hani xuất hiện trên chương trình "Radio Star" và tiết lộ rằng cô đã là fan của bạn trai Junsu kể từ ngày còn học trung học.

Sao Hàn hẹn hò với người từng là thần tượng 9

"Tôi gặp Lee Doo Hee qua chương trình Dream Team, Junsu là bạn bè với nhóm game thủ và những người chuyên về công nghệ. Một lần Lee Doo Hee trông thấy Junsu đang xem video của tôi, anh ấy nói ‘Tôi có quen Hani’. Và Junsu nhờ Doo Hee nói với tôi rằng anh là một fan bự của tôi. Sau đó, chúng tôi nói chuyện khi tôi đi xem vở nhạc kịch của anh ấy" - Hani kể lại. Như vậy, trước khi yêu nhau, cặp đôi đều đã là fan của nửa kia.

Sao Hàn hẹn hò với người từng là thần tượng 11

4. Lee Seung Gi và Yoona (SNSD)

Tình cảm của Lee Seung Gi và Yoona khi công khai đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ bởi sự tương xứng về ngoại hình, tài năng và cả hai cùng giữ gìn hình ảnh sạch sẽ, không scandal.

Sao Hàn hẹn hò với người từng là thần tượng 7

Khởi đầu cho tình yêu đẹp là việc Yoona xuất hiện trong show "Strong Heart" - nơi Lee Seung Gi làm MC vào năm 2009. Khi biết Yoona xuất hiện trong show, Lee Seung Gi vui mừng bày tỏ: "Tôi hạnh phúc chết mất! Tôi rất hồi hộp khi biết Yoona là khách mời trong show".

Kể từ đó, cặp đôi này thường chia sẻ trên truyền hình rằng họ là hình mẫu trong mơ của nhau. Trong chương trình "Ideal Lover World Cup" (2009) hay "Come To Play" (2011), Lee Seung Gi đều chọn Yoona (SNSD) là mẫu bạn gái hoàn hảo. Đáp lại, khi tham gia một chương trình trung thu năm 2009, Yoona đã không ngần ngại chọn Lee Seung Gi.

Sao Hàn hẹn hò với người từng là thần tượng 10

Đáng tiếc sau gần 2 năm hẹn hò cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

5. Lee Min Ho và Suzy (miss A)

Trước khi yêu nhau, Lee Min Ho đã rất thích Suzy và muốn được làm quen với "em út" miss A. Anh nhờ bạn bè giới thiệu nhưng luôn nhận được câu từ chối. Trên thực tế, dù rất muốn giao lưu, kết bạn nhưng Suzy lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Vì vậy, cô luôn cẩn thận để tránh scandal.

lee min ho và suzy 1

Lee Min Ho và Suzy chưa từng làm việc với nhau và cũng không có nhiều bạn chung. May mắn là cơ hội cuối cùng cũng đến với Lee Min Ho. Cả hai nhanh chóng có cảm tình sâu đậm. Sau một thời gian, mối quan hệ của Lee Min Ho và Suzy đã chuyển từ anh - em sang người yêu. Bất chấp những tin đồn về sự tan vỡ trong thời gian gần đây, hai bên đều khẳng định tình cảm của họ vẫn đang rất tốt đẹp.

Sao Hàn hẹn hò với người từng là thần tượng 3

Công ty quản lý phủ nhận tin Lee Min Ho và Suzy chia tay

Xem thêm

  • Suzy khởi kiện cư dân mạng bình luận ác ý về mình và Lee Min HoSuzy khởi kiện cư dân mạng bình luận ác ý về mình và Lee Min Ho
  • Lee Min Ho sành điệu, bị fans bao vây ở sân bayLee Min Ho sành điệu, bị fans bao vây ở sân bay
  • Lee Min Ho điển trai phong độ tại sự kiệnLee Min Ho điển trai phong độ tại sự kiện
  • Lee Min Ho đẹp trai, lịch lãm 'đốn tin' fans tại sự kiệnLee Min Ho đẹp trai, lịch lãm 'đốn tin' fans tại sự kiện
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý