Sao Hàn muốn 'độn thổ' vì sự cố trang phục trên truyền hình

biettuot biettuot @biettuot

Sao Hàn muốn 'độn thổ' vì sự cố trang phục trên truyền hình

Sao Hàn không ít lần muốn tìm lỗ nẻ chui xuống vì sự cố nhạy cảm được phát sóng ngay trên truyền hình. Cùng điểm lại những sự cố trang phục để đời của sao Hàn.

25/04/2015 09:31 AM
3,193

Dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong hậu trường, nhưng khi lên sóng truyền hình thì những sao Hàn cũng không thể tránh khỏi rủi ro về trang phục. Cùng điểm lại những sự cố trang phục đáng xấu hổ và gây sốc nhất của sao Hàn khi lên sóng truyền hình.

Sao hàn sự cố trang phục 0

Nhiều sao Hàn xấu hổ vì gặp phải sự cố "nhạy cảm" trên sóng truyền hình

Sao hàn sự cố trang phục 4

Vào ngày 18/4 vừa qua, nữ diễn viên Kim Jung Min là khách mời tại trận đấu bóng chày diễn ra trên sân vận động ở thủ đô Seoul. Cô tới góp mặt và ném bóng mở màn cho trận đấu. Đây là truyền thống của thi đấu bóng chày vẫn diễn ra ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, màn “chào sân” của người đẹp xứ sở Kim chi lại trở thành tâm điểm trên các báo Hàn Quốc. Phía bên trong bộ đồ quen thuộc của cầu thủ bóng chày, Kim Jung Min lựa chọn một chiếc áo ba lỗ khoét nách khá sâu. Trang phục này đã “phản chủ” khi Kim ném bóng và ăn mừng quá hăng, khiến cô lộ nguyên nội y bên trong.

Sao hàn sự cố trang phục 6

Các fan của miss A cũng như đông đảo khán giả đã theo dõi sự kiện "Gaon Chart Kpop Awards 2014" chắc hẳn đều nhận ra sự cố trang phục của Suzy. Trong quá trình biểu diễn ca khúc Hush, chiếc váy của Suzy mặc gặp sự cố khiến cô nàng phải liên tục lấy tay giữ để cổ áo không bị tuột xuống. Tới những phân đoạn biểu diễn của mình, Suzy đành phải bỏ tay thực hiện vũ đạo. Tuy nhiên vài giây sau đó, cô nàng lại nhanh chóng đưa tay giữ lấy váy.

Sao hàn sự cố trang phục 5

Kiều nữ Sooyoung của nhóm nhạc SNSD cũng gặp phải sự cố "ngượng chín mặt" khi để lộ hình ảnh "nhạy cảm" trong chương trình "One Night of TV Entertainment" của đài SBS.

Sao hàn sự cố trang phục 3

Một phát thanh viên của đài KBS đã gặp sự cố trang phục khi dẫn chương trình chào buổi sáng. Một bên áo lót của cô bị tụt xuống vai. Tuy vậy người đẹp vẫn tiếp tục chương trình một cách bình tĩnh mà không tỏ ra bối rối. Nhiều người đã khen ngợi tinh thần chuyên nghiệp này của cô.

Sao hàn sự cố trang phục 2

Nữ diễn viên, người mẫu bốc lửa Kang Ye Bin tham gia bộ phim truyền hình "The Wang Family" của đài KBS. Mới đây khán giả phát hiện trong một tập phim, Kang Ye Bin xuất hiện với bộ trang phục váy ngắn, trong một cảnh quay, vô tình chiếc 'quần chíp' bên trong đã bị lộ trước ống kính và lọt vào mắt khán giả.

Sao hàn sự cố trang phục 7

Kim Sung-ryung, nữ diễn viên đóng vai mẹ Kim Tan trong bộ phim đình đám "The Heirs" cũng từng gặp tình huống "đỏ mặt" khi ghi hình một chương trình của đài MBC.

Sao hàn sự cố trang phục 1

Trong chương trình "Law of the Jungle”, thành viên nhóm nhạc Infinite Dong Woo bỗng nhiên tụt quần xuống để lộ nội y của mình. Nguyên nhân của việc này là anh chàng muốn hong khô quần của mình khi lửa trại vẫn còn cháy. Hành động này của nam ca sĩ thần tượng khiến những nghệ sĩ tham gia chương trình cùng anh cũng phải bật cười.

Sao hàn sự cố trang phục 0

Tại một chương trình được phát sóng trực tiếp của đài SBS, một diễn viên hài tham gia đã không ngần ngại thay quần áo ngay trước máy quay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý