Sao Hàn: Tiết lộ về lần đầu gặp gỡ và bộ đồ cưới đặc biệt của Rain - Kim Tae Hee

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sao Hàn: Tiết lộ về lần đầu gặp gỡ và bộ đồ cưới đặc biệt của Rain - Kim Tae Hee

(ĐSPL) Dù chỉ tổ chức một đám cưới nhỏ lặng lẽ, cặp đôi Bi (Rain) Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cuộc tình của họ.

22/01/2017 10:48 AM
641

(ĐSPL) - Dù chỉ tổ chức một đám cưới nhỏ lặng lẽ, cặp đôi Bi (Rain) - Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cuộc tình của họ.

Vào ngày 21/1, chương trình Entertainment Weekly của đài KBS đã phát sóng một phân đoạn đặc biệt dành cho cặp vợ chồng mới cưới Rain và Kim Tae Hee. Trong chương trình, KBS tiết lộ cặp đôi lần đầu tiên gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 khi quay quảng cáo cho một dịch vụ mua sắm online.

Tiết lộ về lần đầu gặp gỡ và bộ đồ cưới đặc biệt của Rain - Kim Tae Hee - Ảnh 1

Trên trường quay, hai ngôi sao thể hiện sự tương tác không thể phủ nhận dù chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên. Họ cảm mến nhau trong thời gian ngắn quay quảng cáo, và trở thành nơi bắt đầu tình yêu của một trong những cặp đôi quyền lực nhất xứ Hàn ở thời điểm hiện tại.

Trong những bức ảnh chính thức trong đám cưới được tiết lộ, chiếc váy cưới nhỏ nhắn của Kim Tae Hee đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, và tự hỏi đó là váy cưới thuộc thương hiệu nào? Hầu hết người nổi tiếng đều lựa chọn một thương hiệu danh tiếng để mặc trong đám cưới, nhưng hóa ra Kim Tae Hee lại mặc chiếc váy cưới do chính cô thiết kế.

Tiết lộ về lần đầu gặp gỡ và bộ đồ cưới đặc biệt của Rain - Kim Tae Hee - Ảnh 2

Một người bạn thân của Kim Tae Hee tiết lộ câu chuyện về chiếc váy cưới tự thiết kế của Kim Tae Hee: "Chiếc váy cưới mang lại ấn tượng lớn về sự đơn giản và thanh lịch. Cô ấy không muốn trở nên quá lộng lẫy, vậy nên đã chọn thiết kế một chiếc váy đơn giản mà ai cũng có thể mặc. Kim Tae Hee không muốn mặc đồ quá phô trương và tốn kém chỉ bởi vì đây là đám cưới của người nổi tiếng. Cô ấy biết rằng cả đất nước đang trải qua thời kỳ khó khăn và không muốn công chúng cảm thấy rằng họ đang sống trong một thế giới khác.

Kim Tae Hee không cẩn vương miện, hoa giấy hay bất kỳ ánh sáng rực rỡ nào. Cô ấy muốn mọi chuyện diễn ra thật bình thường và thánh thiện. Bởi vì thế, đám cưới trở nên cảm động hơn, và cặp đôi lại tỏa sáng hơn".

Tiết lộ về lần đầu gặp gỡ và bộ đồ cưới đặc biệt của Rain - Kim Tae Hee - Ảnh 3

Và đối với việc Rain diện một bộ vest cũ của mình thay vì mua một bộ mới của thương hiệu nổi tiếng, đó là vì: "Rain thực sự là một anh chàng to lớn, nhất là đôi vai rộng của anh ấy khiến cho không có bộ đồ may sẵn nào vừa với người anh. Hơn nữa, anh chàng cũng không có thời gian chuẩn bị bởi tất cả đều được giữ bí mặt. Sau thông báo về đám cưới vào ngày 18/1, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã ngỏ ý tài trợ đồ cưới cho anh nhưng vì muốn một đám cưới bình lặng nhất có thể, Rain đã từ chối tất cả. Anh ấy chỉ đơn giản là lựa chọn một bộ đồ phù hợp từ tủ quần áo của mình".

Suy nghĩ sâu sắc và trái tim chân thành của cặp đôi đã khiến công chúng Hàn rất cảm động và dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho cuộc hôn nhân của họ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý