Sao Hàn và những thói quen 'kì dị' trong phòng tắm

msstit msstit @msstit

Sao Hàn và những thói quen 'kì dị' trong phòng tắm

Với các ngôi sao Kpop, phòng tắm cũng có thể trở thành sân khấu của riêng mình.

23/04/2014 10:12 AM
2,107

Say mê khoe giọng trong nhà tắm

Là một nghệ sỹ, niềm đam mê nghệ thuật của các Kpop dường như đã ngấm vào máu thịt. Âm nhạc hiện hữu mọi nơi, mọi lúc, từ sân khấu hào nhoáng trước trăm nghìn người, cho đến những nơi chỉ có một mình như… nhà tắm.

Trưởng nhóm nhà DBSK đã từng khiến người hâm mộ “cười vỡ bụng” vì tiết lộ: “Anh chàng mỗi lần tắm phải nhảy 5 bài, hát 3 bài mới chịu ra”. Điều này thực sự đã khiến cho các thành viên khác “điên tiết”.

xong Sao Hàn và phòng tắm
Yunho với thân hình đáng ghen tỵ, thường khoe vũ đạo của mình… trong phòng tắm

Không kém cạnh so với Yunho, “cá heo” nhà DBSK Xiah Junsu thường nhảy điệu nhảy nổi tiếng Moonwalk để di chuyển vào nhà tắm. Đến các fan cũng phải… "bó chiếu"!

Thành viên TAO nhà EXO cũng đã từng bị sasaeng fan cài một thiết bị ghi âm trong phòng tắm tại một khách sạn nước ngoài trong một lần đi lưu diễn. Máy ghi âm ghi lại tiếng anh chàng đang tắm và… ngân nga một bài hát.

xong Sao Hàn và phòng tắm
Mỹ nam Tao nhà EXO

Thành viên Jun Ho 2PM khi chuyển về kí túc xá mới đã sung sướng tận hưởng không gian riêng tư tới mức mải mê hát trong phòng tắm lúc…. 4 giờ sáng.

Sao có thời gian trong nhà tắm tính bằng… giờ

Nu’est Ren nổi tiếng với trò “bám” nhà tắm của mình. Các fan thường trêu đùa: “Tội nghiệp những ai sống chung với Ren. Haiz! Anh đẹp, anh có quyền… tắm lâu!”.

Kris nhà EXO cũng mất rất nhiều thời gian trong nhà tắm, mọi người thậm chí phải đợi hàng giờ xếp hàng để được vào. Điều này đã khiến thành viên cùng nhóm Chen phát điên!

xong Sao Hàn và phòng tắm
Kris EXO thường khiến bạn cùng phòng phát điên vì thói quen tắm lâu của mình

Các Exotic thậm chí đã lập ra bảng xếp hạng thành viên “ngâm” trong phòng tắm lâu nhất, đứng đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là “Galaxy” Kris.

Ngược lại với những Sao có tốc độ tắm của ốc sên thì Shindong nhà SuJu bị chọn là người “ở dơ” thứ 2 trong nhóm vì anh chàng thường làm vệ sinh cá nhân chỉ trong… 27 giây.

Nhà vệ sinh và những thói quen kì lạ

Nhà tắm không chỉ có tác dụng để tắm, để… hát, mà thậm chí, nhà tắm là nơi hình thành rất nhiều những thói quen kì lạ của sao!

Yunho nhà DBSK từng bị “em út” ChangMin cùng nhóm cằn nhằn: "Mỗi lần anh ấy tắm xong, nhà tắm trở thành một mớ hỗn độn. Ngoài việc uống nước không đóng chai, đi giày vào nhà, anh ấy thậm chí làm rơi vung vãi kem đánh răng ra sàn mỗi khi đánh răng". Riêng với ChangMin, anh chàng lúc tức giận thường chạy thẳng vào nhà vệ sinh với tốc độ tên lửa và “điên cuồng đánh răng, điên cuồng vò giấy vệ sinh!".

Nhà vệ sinh đôi khi cũng trở thành chỗ… ngủ cho JR nhà Nu’est, lý do mà anh chàng đưa ra là: “Vì anh quản lý ngáy rất nhiều khi ngủ!”. Có lẽ, phòng tắm nhà Nu’est sẽ được xếp vào danh sách "Những phòng ngủ đặc biệt nhất thế giới" trong tương lai không xa!

DongHae nhà SuJu thì có một sở thích đặc biệt với nhà tắm công cộng, anh ấy còn coi nó như một cái hồ bơi nữa!

TaeYeon “nấm lùn” thích để gương mờ hơi nước và ngắm mình trong đó, bởi cô thấy nhìn bản thân qua một lớp hơi mờ vậy rất xinh đẹp.

xong Sao Hàn và phòng tắm
TaeYeon thích ngắm nhan sắc động lòng người của mình trong gương phủ hơi nước

Nhà vệ sinh và những kỉ niệm để đời

Trong show SBS Strong Heart, Sooyoung SNSD đã thú nhận về tai nạn có liên quan đến toilet. Khi gia đình cô nàng dừng chân tại tàu điện ngầm, bắt đầu có vài fan hâm mộ để ý tới cô, bởi vì không trang điểm và ăn mặc chỉnh tề, Sooyoung đã phải chạy vào nhà vệ sinh để trốn. Hai fan hâm mộ tới gõ cửa, nhưng “mẩu” nhà SNSD đã khăng khăng phủ định rằng cô ấy không phải SooYoung SNSD. Mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc, cho đến khi mẹ cô la lên: “Choi Sooyoung, con ngủ trong đó à?”. Lúc này thì 2 fan đứng ngoài càng chắc chắn và nhất quyết không chịu rời đi, cuối cùng, họ đưa cho cô mẩu giấy để cô kí rồi mới chịu rời đi để Sooyoung có thể ra ngoài.

xong Sao Hàn và phòng tắm
Sooyoung SNSD từng có một kỉ niệm "nhớ đời" với phòng vệ sinh

“Cỗ máy nhảy” Hyoyeon SNSD cũng từng có một tai nạn liên quan đến nhà vệ sinh. Trong một lần nhậu xỉn, cô nàng đã nhảy tung tăng đi vào… phòng tắm nam, bật hết mấy cái vòi sen lên và hát “Hãy dậy đi... Dậy đi... Dậy đi...”.

xong Sao Hàn và phòng tắm
Hyoyeon thì lại có tai nạn xấu hổ với toilet

Còn SHINee Minho đã thừa nhận rằng anh đã tắm cùng thành viên Team trong nhóm!

Sao nam và phòng tắm nữ!

Khi còn nhỏ, vì nhan sắc bị nhầm là con gái, SuJu Heechul đã phải vào nhà vệ sinh nữ vì các nam sinh đã đá anh khỏi phòng vệ sinh của họ! Và kết quả, anh đã phải vào nhà tắm nữ để rửa tay. Dù rất sợ, nhưng cuối cùng lại không ai nhận ra anh là con trai cả. Không biết Heechul nên vui hay nên buồn đây!

xong Sao Hàn và những thói quen kì dị trong phòng tắm
Heechul với dung nhan dễ gây hiểu nhầm

EXO Sehun cũng đã từng vào phòng tắm của một cô gái vì anh tò mò về những hình Graffiti, anh đã phải nhờ một người bạn đứng ngoài trông chừng. Anh thổ lộ: “Chúng tôi hành động không khác gì trong những bộ phim gián điệp!”.

Kim JongHyun từng chia sẻ, anh muốn trở thành người tàng hình để vào trộm phòng tắm nữ. Nu’est Aron lại đùa rằng anh muốn chuyển giới thành một người phụ nữ để… đi vào phòng tắm nữ!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý