Sao Hàn và thói quen sử dụng điện thoại kỳ quặc

msstit msstit @msstit

Sao Hàn và thói quen sử dụng điện thoại kỳ quặc

Có sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế nhưng trong cuộc sống đời thường, nghệ sĩ Hàn cũng “kì quái” chẳng kém ai. Ngay cả cách sử dụng điện thoại của họ cũng … có một không hai.

30/10/2014 09:35 AM
3,585

Kim Jae Joong

Anh chàng Jae Joong nhà JYJ luôn khiến fans “tá hỏa” vì độ 4D (ám chỉ người có tính cách kỳ quặc) của mình. Nam ca sĩ có sở thích đặc biệt với chiếc điện thoại là... rình mò chụp ảnh các thành viên khác khi họ đang đang ngáp, thay quần áo hay khi mới ngủ dậy.

Thậm chí, mỹ nam có thể thò điện thoại qua khe hở ở cửa nhà vệ sinh để “tách”. Chính bởi vậy, mỗi khi chiếc điện thoại của Jae Joong “mất tích” thì ngay lập tức, cả nhóm đều “cuống cuồng” xục xạo đi tìm. Các fans thường trêu đùa: “Vào tay Kim Jae Joong, bất cứ thứ gì đều trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết!”.

2NE1 Dara

Dara nhà 2NE1 cũng có thói quen dùng điện thoại khá kì quặc: Cô nàng sẵn sàng xóa số những ai không trả lời tin nhắn của cô. Nữ ca sĩ còn thường xuyên lấy điện thoại di động của các thành viên khác và… đổi ảnh nền thành hình ảnh của chính cô.

SuJu Heechul

Giống với Dara nhà 2NE1, anh chàng “đệ nhất 4D” nhà SuJu – Kim Heechul cũng thẳng tay xóa số những ai không trả lời tin nhắn của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ so với “cô nàng không tuổi” nhà 2NE1 có vẻ “phũ” và thất thường hơn, vì thỉnh thoảng anh xóa số mà… chẳng cần lý do gì.

Tao (EXO)

Anh chàng Tao cũng có cách sử dụng điện thoại vô cùng kì quặc. Chiếc camera phía trước của điện thoại bị “ế” trong khoản chụp hình, mà chỉ được nam ca sĩ sử dụng như một chiếc gương soi.

Nhưng chàng ta vẫn có thể để ảnh của bản thân làm hình nền điện thoại bằng cách... tải những tấm hình HD fans chụp về làm màn hình.

Ảnh HD fans chụp đẹp thế này, việc gì Tao phải động tới camera trước, nhỉ?

Yesung

Việc chụp ảnh tự sướng đã không còn lạ lẫm với các idol Hàn, nhưng nói đến "bậc thầy sefile" phải kể đến anh chàng Yesung nhà SuJu.

Với chiếc "dế" của mình, nam ca sĩ đã thể hiện niềm đam mê bất tận với việc chụp ảnh. Thậm chí, anh còn thẳng thắn phê bình nếu ai đó tự sướng sai kĩ thuật. Yesung mê chụp ảnh đến độ, Eunhyuk từng bất lực tweet: "Này ông vua selca, làm ơn đừng selca nữa".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý