Sao hạnh phúc hơn khi rời gia đình chồng đại gia

msstit msstit @msstit

Sao hạnh phúc hơn khi rời gia đình chồng đại gia

Cứ ngỡ khi trao thân gửi phận cho các gia đình đại gia thì mỹ nhân Hoa ngữ cứ nghĩ mình sẽ được sống trong giàu sang, sung sướng những sự thật lại ngược lại, họ tìm thấy hạnh phúc sau khi rời gia đình chồng đại gia.

17/05/2012 10:53 AM
20,104

1. Lương Lạc Thi

Dù có với nhau 3 mặt con nhưng điều đó cũng không cứu vãn nổi cuộc tình của Lương Lạc Thi với người tình đại gia Lý Trạch Giai. đã phải chịu biết bao điều tiếng là “chăn dắt” đại gia. Nguyên nhân cũng một phần do gia cảnh bần hàn của cô trước đây nên có lẽ vì thế mà cô chịu rất nhiều điều tiếng từ gia đình nhà chồng.

Sau khi bỏ Lý Trạch, Lạc Thi đưa cả ba con sang Canada sống và rất ít khi về quê nhà. Và niềm vui dường như đã trở lại với Lương Lạc Thi, bởi cô đã tìm thấy tình yêu mới sau đổ vỡ hôn nhân với đại gia Trung Quốc Lý Trạch.Gần đây, một số nhân chứng nhận ra nữ diễn viên "Xác ướp Ai Cập 3" tay trong tay cùng một người đàn ông rất trẻ trung, lịch lãm đi shopping và ngắm cảnh trên những con phố Paris cổ kính.

2. Lý Tương

Nữ diễn viên kiêm MC Trung Quốc Lý Tương đã chấp nhận mọi điều tiếng xấu xa nhất khi yêu tỷ phú vàng bạc đá quý Lý Hậu Lâm, vì khi đó Lý Hậu Lâm đang có gia đình. Sau khi kết hôn, Lý Tương mới thấm thía và thật sự hiểu mình đã sai lầm. Sẵn sàng bỏ vợ để cưới Lý Tương thì Lý Hậu Lâm không khó khăn gì khi muốn bỏ Lý Tương để lấy cô gái khác. Cũng may ông trời đã run rủi cho cô tìm được người bạn đời đích thực của mình là đạo diễn Vương Nhạc Luân, hiện giờ cô đang rất hạnh phúc cùng chồng và con gái.

3. Giả Tịnh Văn

Điển hình tiêu biểu cho bi kịch của những nữ diễn viên làm dâu tỷ phú không ai khác hơn là Giả Tịnh Văn. Khi yêu quý tử nhà họ Tôn - Tôn Chí Hạo, cuộc đời của cô một bước lên mây. Nhưng mọi thứ không như cô tưởng,Tôn Chí Hạo thường xuyên dở trò vũ phu, lại còn ngoại tình khiến Giả Tịnh Văn bị khủng hoảng tinh thần, cuối cùng chấp nhận ly hôn. Cuộc chia tay của cô còn dược báo chí gọi là "cuộc chiến".

Sau hàng loạt những biến cố tình cảm và đổ vỡ hôn nhân, cô đã mạnh mẽ vượt qua những thăng trầm cuộc sống và trở lại làng giải trí gần đây khá thành công với bộ phim truyền hình đang gây chú ý hiện nay như "Thái Bình Công Chúa Bí Sử".

4. Lưu Gia Linh

Có thể nói, trong số các cặp vợ chồng của làng nghệ Hoa ngữ, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi nổi tiếng nhất. Bắt đầu quen nhau từ năm 1989 và trải qua không dưới 5 lần tan hợp, đến nay, đã kết hôn được 3 năm, nhưng cặp đôi Lương – Lưu vẫn luôn là chủ đề nóng với báo giới.

Nhưng giữa những lần tan hợp đó, Lưu Gia Linh từng bị dính tin đồn "cặp kè" cùng tỷ phú Quách Thái Minh - ông chủ của tập đoàn Hồng Hải, chuyên sản xuất thiết bị cho các hãng công nghệ lớn trên thế giới. Nhưng có lẽ Lưu Gia Linh không có duyên với đại gia nên cô và nam tài tử Lương Triều Vỹ trở thành "cặp đôi vàng" của làng  giải trí.

5. Qua Vỹ

Hồi trước, Qua Vỹ kết hôn với một đại gia Đài Loan tên Lâm Chí Long, do tính cách của hai người khác biệt và cuộc sống vợ chồng ở gia đình đại gia không thoải mái nên hai người ly dị, sau đó cô cũng được chồng bồi thường cho một khoản tiền lớn. Lâm Chí Long là đại gia nhưng rất già và xấu so với Qua Vỹ. Về sau, Qua Vỹ tái hôn với Lý Kỷ Tằng, cuộc sống của co hạnh phúc hơn, cô quay lại làng giải trí làm MC và đại diện cho rất nhiều nhãn hiệu, sự nghiệp của Qua Vỹ cũng ngày càng thuận lợi hơn.

6. Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch vốn rất kín tiếng và việc cô yêu rồi sau đó kết hôn với đại gia Khương Khải vào năm 2009 cũng rất bí mật. Sau đó rò rỉ nguồn thông tin, vì kết hôn chóng vánh mà chưa kịp tìm hiểu kỹ về đối phương, cặp chân dài, đại gia dần thất vọng về nhau, cuối cùng quyết định cùng ký vào đơn ly dị, trả lại tự do cho đối phương.

Và mới đây, cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh và thông tin rò rỉ về người tình mới của Huỳnh Dịch. Đó là anh chàng tên Huỳnh Nghị Thanh, sinh năm 1980, điển trai và giàu có. Nghị Thanh là giám đốc của quỹ phát triển thể thao Thượng Hải, Nghị Thanh và Huỳnh Dịch co duyên gặp và quen biết nhau khi cùng tham gia hoạt động từ thiện. Có lẽ sau những ồn ào, cuối cùng Huỳnh Dịch cũng có được bến đỗ bình an và hạnh phúc của mình.

7. Ông Hồng

Nữ diễn viên xinh đẹp Ông Hồng đã từng kết hôn với Ngũ Vỹ Kiệt – Phó tổng giám đốc casino Đại Tây Dương tại Mỹ. Song, cuộc hôn nhân chớp nhoáng này chỉ duy trì hơn hai năm đã tan vỡ, lý do dẫn đến sự đổ vỡ của hai người là do Ngũ Vỹ Kiệt quá bảo thủ, không tin tưởng Ông Hồng, lối sống và tính cách của hai người không hợp nhau.

Sau một lần hôn nhân tan vỡ đó, Ông Hồng kết hôn với thương gia người Mỹ gốc Hoa Lưu Luân Hạo và sinh con gái đầu lòng tên Crystal - Pha lê vào năm 2007. Được biết cuộc sống hiện tại của cô với rất vui vẻ và hạnh phúc, và đó là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn, trở ngại của cuộc sống.

8. Thái Trác Nghiên

Thái Trác Nghiên và đại gia Trịnh Chung Cơ đã có thời kỳ làm rùm beng báo giới về chuyện kết hôn và ly hôn của mình. Sau đó Thái Trác Nghiên đã tìm thấy hạnh phúc mới bên người yêu Trần Vỹ Đình của mình. Được biết cặp đôi trẻ này đang rất hạnh phúc và tin tưởng vào tình yêu của nhau.

9. Châu Tấn

Mối tình Châu Tấn và thiếu gia trẻ tuổi Vương Sóc khi chưa đến bến đõ cuối cùng đã đứt gánh, có rất nhiều lí do xung quanh chuyện chia tay này. Có người cho rằng nguyên nhân của cuộc chia ly này là do Vương Sóc trăng hoa, có người mới có người lại cho rằng Vương Sóc phát hiện Châu Tấn và tình cũ Lý Đại Tề đã kết hôn. Vì thế nếu Châu Tấn có gả về nhà đại gia cũng chưa chắc đã hạnh phúc, hiện giờ cô đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc và toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý