Sao Hoa ngữ bật mí 'chuyện ấy' của mình nhân dịp Valentine

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sao Hoa ngữ bật mí 'chuyện ấy' của mình nhân dịp Valentine

Hãy cùng nhau lắng nghe những chia sẻ của những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ vào dịp lễ tình nhân Valentine này nhé.

13/02/2016 09:50 PM
65
  Sao Hoa ngữ bật mí 'chuyện ấy' của mình nhân dịp Valentine - Ảnh 1

Hồ Hạnh Nhi cho biết: "Cô vừa được chồng tặng cho món quà Valentine sớm, và vào ngày hôm đó, cả hai sẽ dành thời gian ở bên nhau cũng như tiếp tục đi hưởng lễ trăng mật".

  Sao Hoa ngữ bật mí 'chuyện ấy' của mình nhân dịp Valentine - Ảnh 2

Hồ Định Hân cho biết cô thích làm bánh bao, có kế hoạch lập gia đình nhưng năm nay bận quay phim, không thể nghĩ đến chuyện kết hôn: “Tôi chỉ mới hẹn hò 1 năm, chưa có kế hoạch kết hôn, bản thân thích rất nhiều thứ, muốn làm concert, nhạc kịch còn muốn quay phim điện ảnh, nhiều cơ hội ở phía trước, công việc là hàng đầu”.

  Sao Hoa ngữ bật mí 'chuyện ấy' của mình nhân dịp Valentine - Ảnh 3

Chuyện tình cảm của nữ hoa đán Đường Thi Vịnh và Hồng Vĩnh Thành lan truyền vào thời điểm đóng chung phim 'Tái đắc hữu tình nhân' nhưng mãi đến giữa năm 2015 cả hai mới chính thức công khai tỉnh cảm. Hồng Vĩnh Thành là một người đàn ông rất quan tâm cũng như biết lấy lồng gia đình nhà bạn gái. Và nhân dịp sắp đến, anh muốn dành tặng cho cô một món quà bất ngờ nên đã đi học làm kẹo tình nhân để tặng cô.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ: "Valentine này tôi sẽ cùng cô nấu các món phương Tây, gặp cha Thi Vịnh, bởi vì cha Đường Thi Vịnh rất dễ, thỉnh thoảng tối đã cùng họ xem DVD. Năm mới sẽ cùng gia đình Thi Vịnh đi các cửa hàng hải vị mua sắm, để làm hài lòng gia đình cô ấy".

  Sao Hoa ngữ bật mí 'chuyện ấy' của mình nhân dịp Valentine - Ảnh 4

Nói về Valentine sắp tới, Huỳnh Trí Văn sẽ sắp xếp cho các thành viên gia đình cùng nhau dùng bữa, ngoài ra cô cho biết đã chuẩn bị món quà bí ẩn cho bạn trai mình.

  Sao Hoa ngữ bật mí 'chuyện ấy' của mình nhân dịp Valentine - Ảnh 5

Thẩm Trác Doanh hẹn hò bạn trai mình trong 3 năm nhưng ko may đã chia tay, năm nay trở lại cuộc sống độc thân ngày Valentine. Trác Doanh cho biết cô hy vọng sẽ mở 1 trung tâm về thời trang và kiểu tóc.

  Sao Hoa ngữ bật mí 'chuyện ấy' của mình nhân dịp Valentine - Ảnh 6

Câu Văn Tuệ cho biết năm nay vẫn là 1 Valentine độc thân, nên cô muốn có 1 bữa tiệc cùng nhóm bạn độc thân của mình vào ngày này.

Lệ Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý