Sao Hoa ngữ bị khâu hơn 20 mũi vì tai nạn trên phim trường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Hoa ngữ bị khâu hơn 20 mũi vì tai nạn trên phim trường

Tags

14/10/2014 02:40 PM
2,206

Khi đang thực hiện bộ phim truyền hình cổ trang Tân Tiêu Thập Nhất Lang tại Hoành Điếm, người đẹp Lý Y Hiểu không may gặp tai nạn và bị chảy rất nhiều máu. Ngay lập tức, người đẹp được đưa tới bệnh viên để cấp cứu. Với những vết thương ở đầu và tai, Y Hiểu phải khâu tới hơn 20 mũi. Ngoài ra, cô nàng còn phải cắt đi phần tóc chỗ vết thương ở đầu.


Lý Y Hiểu gặp tai nạn trên phim trường và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.


Người đẹp phải khâu hơn 20 mũi ở tai...


...và đầu


Lý Y Hiểu phải cạo tóc ở phần vết thương trên đầu.

Tuy bị thương là thế nhưng Lý Y Hiểu đã nhanh chóng trở lại phim trường. Người đẹp chăm chỉ đọc kịch bản và chuẩn bị cho những cảnh quay mới. Tinh thần hết mình vì công việc của Lý Y Hiểu khiến cả đoàn phim khâm phục và khen ngợi.


Dù bị thương nhưng Y Hiểu vẫn nhanh chóng trở lại phim trường để tiếp tục công việc.

Tân Tiêu Thập Nhất Lang do Công ty điện ảnh và truyền hình quốc tế Bắc Kinh Đông Phương Vân Phi sản xuất. Phim xoay quanh cuộc đời của đại hiệp Tiêu Thập Nhất Lang (Nghiêm Khoan). Trong phim, Lý Y Hiểu vào vai Phong Tứ Nương - nữ hiệp đem lòng cảm mến Tiêu Thập Nhất Lang.


Tạo hình nhân vật Phong Tứ Nương của Lý Y Hiểu trong Tân Tiêu Thập Nhất Lang.


Lý Y Hiểu và Nghiêm Khoan trong phim

Ngoài Nghiêm Khoan và Lý Y Hiểu, Tân Tiêu Thập Nhất Lang còn có sự tham gia của Can Đình Đình, Chu Nhất Long, Trương Hàm Vận... Phim có thời lượng 50 tập và dự kiến lên sóng vào tháng 8/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý