Sao Hoa ngữ - Chồng Thư Kỳ hài hước đáp trả dư luận tin đồn mang thai của vợ

remember1 remember1 @remember1

Sao Hoa ngữ - Chồng Thư Kỳ hài hước đáp trả dư luận tin đồn mang thai của vợ

Sao Hoa ngữ Phùng Đức Luân đã có lời đáp trả về tin đồn vợ anh Thư Kỳ mang thai 3 tháng một cách hài hước khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

06/02/2017 11:18 AM
950

Phùng Đức Luân đã có lời đáp trả về tin đồn vợ anh Thư Kỳ mang thai 3 tháng một cách hài hước khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Sau khi bất ngờ kết hôn vào cuối năm 2016, cặp đôi Phùng Đức Luân và Thư Kỳ liên tục bị đồn là đang mang bầu. Mới đây, truyền thông đăng tải nữ minh tinh người Đài Loan thường xuyên mặc quần áo rộng, đi giày đế bằng, đeo khẩu trang kín mít và vòng 2 to bất thường khiến tin đồn lại càng được khẳng định. Có người còn khẳng định Thư Kỳ đang mang thai tháng thứ ba.

Chồng Thư Kỳ hài hước đáp trả dư luận tin đồn mang thai của vợ - Ảnh 1

Trước tin đồn này, ông xã Thư Kỳ đã đăng lên weibo loạt ảnh cánh phóng viên chụp hai người tại sân bay. Đặc biệt, vị đạo diễn này khoanh tròn phần bụng của mình kèm dòng chú thích hóm hỉnh: "Rõ rồi nhé, người mang thai là tôi mới đúng."

Chồng Thư Kỳ hài hước đáp trả dư luận tin đồn mang thai của vợ - Ảnh 2

Chồng Thư Kỳ hài hước đáp trả dư luận tin đồn mang thai của vợ - Ảnh 3

Chồng Thư Kỳ hài hước đáp trả dư luận tin đồn mang thai của vợ - Ảnh 4

Trước đó, Thư Kỳ cũng gián tiếp phủ nhận tin đồn mang thai bằng cách đăng lên weibo bức ảnh selfie và khéo léo bình luận kèm theo: "Kì nghỉ béo ú đã kết thúc rồi. Giờ thì mau mau giảm béo thôi."

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân công bố ảnh cưới hôm 3/9/2016 sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Chồng Thư Kỳ hài hước đáp trả dư luận tin đồn mang thai của vợ - Ảnh 5

Thư Kỳ sinh năm 1976, còn đạo diễn, diễn viên Phùng Đức Luân sinh năm 1974. Họ từng nảy sinh tình cảm từ 17 năm trước, nhưng vì nhiều lý do, cả hai sớm đường ai nấy đi. Sau lần đổ vỡ, Thư Kỳ vui duyên mới bên Lê Minh, Vương Lực Hoành. Trong khi Phùng Đức Luân có đến 9 năm mặn nồng với Mạc Văn Úy. Họ chính thức xác nhận lại chuyện tình cảm vào năm 2015. Nhưng sau đó cũng nảy sinh tin đồn rạn nứt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý