Sao hóa thân thành biểu tượng sex Hollywood

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao hóa thân thành biểu tượng sex Hollywood

Lilo, Scarlett Jonhansson, Sienna Miller, ai sẽ vai các biểu tượng sex của Hollywood những thập niên trước thành công nhất nào?

22/10/2012 09:22 AM
931

08:01 AM | 22/10/2012

Lindsay Lohan vai Elizabeth Taylor

Elizabeth Taylor sở hữu một tài năng đáng ngưỡng mộ và một nhan sắc lộng lẫy với đôi mắt màu phớt tím. Rất nhiều người đã nghiêng ngả trước vẻ đẹp này và ngược lại, Elizabeth cũng là một người giàu cảm xúc, dễ rung động. Thế hệ sau biết đến cái tên Elizabeth Taylor không chỉ bởi những kỉ lục về sự nghiệp mà còn về tình yêu, với 8 lần kết hôn cùng những cuộc tình sóng gió. Nổi tiếng vì vẻ đẹp và diễn xuất tuyệt vời cũng như đời sống cá nhân, Elizabeth Taylor được xem như một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất của thế hệ vàng Hollywood.

Khi vào vai huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor trong Liz and Dick, Lindsay Lohan đã bị người hâm mộ và một số chuyên gia phản đối rất nhiều. Hầu hết đều cho rằng Lilo chưa xứng "tầm" để vào một vai lớn và thể hiện được hết sự quyến rũ của một trong những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh này. Cũng như người ta lo sợ, Lilo sẽ làm hỏng mất hình ảnh quyền uy nhưng cũng gợi cảm bậc nhất của nhân vật nữ hoàng Cleopatra mà Elizabeth từng đóng. Cuối cùng, Liz and Dick vẫn được bấm máy và Lilo đã chứng minh cho mọi người thấy được, chị ấy có thể làm tốt mọi thứ, kể cả vào vai Elizabeth Taylor.

Lilo (ảnh trái) và Elizabeth Taylor.

Scarlett Johansson vai Janet Leigh

Janet là một trong những diễn viên kì cựu của điện ảnh Hoa Kỳ. Vai diễn nhân vật Marion Crane trong Psycho là một trong những vai diễn thành công nhất và để đời của Janet. Chị ấy chính là mẹ của nữ diễn viên kì cựu Jamine Lee Curtis. (Jamie chính là diễn viên đóng vai mẹ của Lindsay Lohan trong Ngày thứ 6 kì quái).

Trong Alfred Hitchcock and the Making of Psycho, một bộ phim nói về nhà làm phim Alfred Hitchcock và quá trình quay Psycho đình đám, Scarlett đã nhận lời hóa thân vào nữ diễn viên Janet Leigh.

Scarlett Johansson (trái) và Janet Leigh.

Jessica Biel vai Vera Miles

Vera là nữ diễn viên người Mỹ nổi tiếng và có mối quan hệ rất thân thiết với đạo diễn tài ba Alfred Hitchcock, xuất hiện trong phim kinh điển Psycho. Một số phim khác mà Vera đóng gây tiếng vang phải kể đến The Wrong Man, The Searchers, Follow Me Boys! and The Man Who Shot Liberty Valance.

Hình ảnh Vera Miles cũng được tái hiện lại trong bộ phim mới Alfred Hitchcock and the Making of Psycho. Bộ phim nói về cuộc đời của đạo diễn Alfred Hitchcock và quá trình làm phim Psycho. Jessica Biel vào vai Vera Miles.

Jessica Biel (trái) và Vera Miles.

Kate Beckinsale vai Ava Gardner

Người hâm mộ thường nhớ về Ava Gardner như một cô gái "có nước da ngăm đen và đôi mắt xanh tuyệt đẹp". Ngoài việc là một trong những minh tinh hàng đầu của Hollywood, Ava còn là nguyên nhân khiến ngôi sao đình đám Frank Sinatra bỏ vợ. Trong cuốn tự truyện sau này, Ava kể lại cuộc hôn nhân thứ 3 và cuối cùng với Frank đã giúp bà tìm được tình yêu đích thực. Tuy vây sau đó Ava vẫn tìm được tình yêu mới bên 2 người đàn ông khác cũng nổi tiếng không kém là phi công tỷ phú Howard Hughes và tay đấu bò tót Luis Miguel Dominguín.

Trong The Aviator, Kate Beckinsales vào vai nữ diễn viên huyền thoại điện ảnh Ava Gardner. Bộ phim nói về người tình tỷ phú của Ava, phi công Howard Hughes. Hughes là người say mê tốc độ, yêu thích những chiếc máy bay đến điên cuồng. Là một thương gia thành công, cuộc đời Howard cũng gắn liền với rất nhiều người đẹp như Ava Gardner và Katharine Hepburm. Nhưng cuối đời, ông cũng không tránh được thất bại và ở ẩn cho đến già.

Kate Beckinsale (trái) và Ava Gardner.

Cate Blanchet vai Katharine Hepburn

Katherine được tôn vinh huyền thoại của những huyền thoại của điện ảnh Mỹ, là minh tinh của các minh tinh. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Katharine giành được 4 tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong tổng số 12 lần đề cử. Năm 1999, viện phim Hoa Kỳ (American Film Institute) xếp Katharine đứng thứ nhất trong top những nữ minh tinh của điện ảnh nước nhà trong 100 năm qua. Marilyn Monroe đứng thứ 6.

Cùng với Kate Beckinsale, Cate Blanchet cũng xuất hiện trong phim The Aviator. Trong phim, chị ấy vào vai Katharine, người từng có cuộc tình nồng thắm với tỷ phú Howard Hughes.

Cate Blanchet (trái) và Katharine Hepburn.

Michelle William vai Marilyn Monroe

Marilyn Monroe là một trong những diễn viên, biểu tượng sex đình đám nhất Hollywood từ trước đến nay. Lối diễn xuất đầy hài hước, gợi cảm trong loạt phim như Gentlemen Prefer Blondes, How to Marry a Millionaire, The Seven Year ItchSome like it hot đã đưa Marilyn lên vị trí huyền thoại trong điện ảnh Mỹ.

Những năm cuối đời Marilyn là bệnh tật và scandal. Marilyn qua đời năm 36 tuổi và đem lại nhiều tiếc thương cho người hâm mộ.

Năm 2011, các nhà làm phim đã tái hiện lại nhân vật huyền thoại này trong phim My week with Marilyn. Nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Williams đảm nhận hóa thân vào Marilyn. Michelle cho biết chị đã mất gần 1 năm để hoàn toàn tái sinh thành Marilyn, với gần 6 tháng chỉ tập trung nghiên cứu các tư liệu về giai nhân xinh đẹp bậc nhất Hollywood này.

Michelle Williams (trái) và Marilyn Monroe.

Sienna Miller vai Tippi Hedren

Tippi Hedren là nữ diễn viên nổi tiếng, người mẫu thời trang hàng đầu của Hollywood trong những thập niên trước. Tippi được nhắc đến nhiều nhất với các vai diễn trong The Birds Marnie. Khi còn trẻ, Tippi là một trong những minh tinh hàng đầu, được nhiều người yêu thích và chính là mẹ của nữ diễn viên cạo gội Melanie Griffith. Melanie sau này đi theo con đường nghệ thuật của mẹ và đạt được những thành công vang dội. Chị ấy kết hôn cùng người hùng của Mặt nạ Zorro Antonio Banderas.

Trong bộ phim The Girl của HBO, Sienna Miller đã hóa thân thành Tippi Hedren. Bộ phim nói về mối quan hệ giữa Tippi và đạo diễn thiên tài Alfred Hitchcock, từ sự nâng đỡ đến si mê của Hitchcock cho đến hành động trả thù khi không được nữ diễn viên đáp trả lại tình cảm.

Sienna Miller và Tippi Hedren.

Nicole Kidman vai Grace Kelly

Nhắc đến Grace Kelly, người ta nhắc thường nghĩ ngay đến một trong những minh tinh điện ảnh hàng đầu thế giới và là bà hoàng quyền quý của vương quốc Monaco. Grace Kelly sinh ra trong một gia đình giàu có, cha là triệu phú và em trai từng là thị trưởng thành phố Philadelphia.

Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Kelly đã để lại dấu ấn khi đoạt tượng vàng Oscar năm 1955 cho Vai chính xuất sắc nhất trong The Country Girl. Sau đó, bà gặp gỡ ông hoàng Monaca Rainier III và kết hôn không lâu sau đó. Lấy chồng giàu sang, Grace chấp nhận hi sinh sự nghiệp điện ảnh và trở thành một trong những biểu tượng đẹp nhất của Monaco đến tận bây giờ.

Năm 2012, Nicole Kidman vào vai bà hoàng quyền lực này trong phim Grace of Monaco. Phim do Olivier Dahan đạo diễn, nội dung xoay quanh quãng thời gian mà hoàng hậu Grace Kelly nỗ lực cứu vãn công quốc Monaco trong những năm đầu thập niên 1960.

Nicole Kidman (trái) vai Grace Kelly.

Sienna Miller vai Edie Sedgwick

Edie Sedgwick là nữ diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang và người thừa kế xinh đẹp của Hollywood. Chị ấy được biết đến nhiều nhất với "chức danh" là nàng thơ của họa sĩ, nhà làm phim nổi tiếng Andy Warhol. "Hồng nhan bạc mệnh", Edie cũng không nằm ngoài quy luật và ra đi khi mới 28 tuổi. Cái chết của chị ấy đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ thời bấy giờ.

Năm 2007, sau 36 năm ngày mất của Edie các nhà làm phim đã quyết định tái hiện lại hình ảnh minh tinh màn bạc này một lần nữa. Nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng không kém là Sienna Miller đã hóa thân thành Edie trong phim Factory Girl. Đoàn phim đã âu yếm gọi Sienna là "Edie béo", bởi sinh thời Edie là cô gái mảnh mai, gày gò. Sienna trong một lần trả lời phỏng vấn đã hé lộ rằng đạo diễn phim từng giấu đồ ăn của chị ấy đi. Nhưng cuối cùng, người chịu nhượng bộ chính là đạo diễn!

Sienna Miller vai Edie Sedgwick.

Yên Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý