Sao "Hoàn Châu cách cách" Trương Thiết Lâm quy y cửa Phật

msstit msstit @msstit

Sao "Hoàn Châu cách cách" Trương Thiết Lâm quy y cửa Phật

(ĐSPL) Nam diễn viên kỳ cựu quyết định tìm sự bình yên nơi cửa Phật sau những ồn ào trong đời sống riêng.

01/12/2015 09:31 PM
1,116

Ngôi sao kỳ cựu của làng giải trí Hoa ngữ Trương Thiết Lâm luôn thủ vai những nhân vật chính trực, nghĩa khí và cực kỳ đào hoa trên màn ảnh. Một phần của những nhân vật này tương ứng với nét tính cách của ông ngoài đời, đó chính là sự đào hoa, lãng tử của Trương Thiết Lâm.

Sao "Hoàn Châu cách cách" Trương Thiết Lâm quy y cửa Phật - Ảnh 1Phóng to

Nam diễn viên Trương Thiết Lâm.

Trương Thiết Lâm thường xuyên dính phải tin đồn phim giả tình thật với nhiều diễn viên nữ, ông có cả con rơi không thừa nhận và bị đồng nghiệp tố vì gạ tình.

Thời gian gần đây, nam diễn viên còn bị hai người tình cũ kiện vì trong nhiều năm qua bỏ bê con, không chịu chu cấp, không chịu nhận con, ông cũng từ chối việc xét nghiệm ADN theo yêu cầu từ tòa án.

Phản pháo lại lời tố cáo trên, Trương Thiết Lâm cho biết hai người phụ nữ này chỉ muốn vòi tiền vì không có một công việc thu nhập ổn định. Trương Thiết Lâm chỉ thừa nhận duy nhất một người con gái lai tên Trương Nguyệt Lượng, năm nay 23 tuổi.

Hôm qua, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải tin tức Trương Thiết Lâm đã quy y cửa Phật tại Tây Tạng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao chỉ đang muốn trốn tránh trách nhiệm và đánh lạc hướng dư luận với vụ lùm xùm gần đây vì thói đào hoa của mình.

Sao "Hoàn Châu cách cách" Trương Thiết Lâm quy y cửa Phật - Ảnh 2Phóng to

Trương Thiết Lâm tại lễ quy y.

Trả lời Sina, Trương Thiết Lâm cho biết việc ông quy y cửa Phật là sự thực, ông làm lễ quy y theo nghi lễ truyền thống của Phật giáo Tây Tạng​, lấy pháp danh Bạch Mã Khúc Bồi. Đồng thời, nam diễn viên cũng cho biết đây là chuyện cá nhân, hi vọng không nhận được những bình luận ác ý.

Trương Thiết Lâm là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim Trung Quốc, ông đóng nhiều phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hoàn Châu Cách cách, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội...

Vi An/Theo Sina

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý