Sao hollywood bỗng chốc trở thành 'thảm họa' phẫu thuật thẩm mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Sao hollywood bỗng chốc trở thành 'thảm họa' phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ được coi là con dao hai lưỡi nó có thể giúp người lên bậc cao của vẻ đẹp hoàn hảo, cũng có thể khiến người ta sống dở chết dở và vô tình trở thành thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ.

26/03/2015 09:40 PM
2,012

 

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

 Donatella Versace vốn nổi tiếng là nhà thiết kế lừng lẫy của làng mốt. Hiện tại, bà nắm giữ chức vụ Giám đốc sáng tạo của tập đoàn Versace. Tuy nhiên ngoại hình của bà, đặc bịêt là khuôn mặt lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với khi giống như tượng búp bê sáp. Có lẽ đây chính là hậu quả của việc làm đẹp nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. 

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Lil 'Kim - ngôi sao nhạc rap có tài năng âm nhạc được đánh giá tốt nhất mọi thời đại. Từng là thành viên nữ duy nhất của nhóm Mafia Junior, gương mặt được nhiều người yêu thích bỗng chốc biến thành một phiên bản người Châu Á. Cô chưa từng thừa nhận về việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dễ dàng nhận ra điều này bởi nước da, đôi mắt, chiếc mũi của cô dường như đã thay đổi hoàn toàn. Thay vì giữ lại được bản sắc của riêng mình thì cô như đã biến đổi thành người khác.

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Jocelyn Wildenstein - gương mặt chưa bao giờ nằm ngoài danh sách “Thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng thế giới”. Từ một vẻ đẹp mỹ miều tự nhiên, giờ đây khuôn mặt bà đã biến dạng một cách ghê gớm, dị hợm. Đôi mắt mèo, gương mặt được tiêm chất làm đầy bóng nhẫy... khiến bà được mệnh danh là 'bản sao mèo'.

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Poor Priscilla Presley - người vợ có nhan sắc không tuổi của ông vua nhạc Rock - Elvis Presley cũng là một nạn nhân của công nghệ làm đẹp này. Cô tin tưởng và đặt niềm tin vào bác sĩ phẫu thuật người Argentina - tiến sĩ Dainel Serrano và hy vọng sẽ sở hữu gương mặt đẹp hơn, tuy nhiên thật không may cho cô tên bác sĩ này là một tiến sĩ giả. Khuôn mặt của cô trở nên thô cứng, lồi lõm, nổi cục và như bị tê liệt. Ngay sau đó tên bác sĩ đã phải vào tù còn khuôn mặt xinh đẹp của bà vẫn chẳng hề hồi phục.

 

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Một trong những siêu mẫu nổi tiếng công khai về cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của mình đó là Janice Dichkinson. Cô xác nhận đã dao kéo vòng 1, tiêm chất làm đầy ở mặt... Tuy nhiên cô cũng là một trường hợp không may trở thành thảm họa của phẫu thuật thẩm mỹ khi phải thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật để sửa chữa những sai lầm của cuộc phẫu thuật trước. Khuôn mặt sắc nét giờ đây đã trở nên cứng đơ, thiếu sức sống... con trai của bà lo sợ các cuộc phẫu thuật này sẽ khiến bà trở thành một phiên bản đời thực của nhân vật Futurama.

thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lara Flynn Boyle không hề thừa nhận việc đã phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng khuôn mặt xinh đẹp ngày nào đã bị thay thế bằng một khuôn mặt sưng húp, nụ cười gượng gạo. Lý giải cho việc này là do sự tăng cân thế nhưng trừ gương mặt bất thường thì cả cơ thể của Lara Flynn Boyle vẫn 'siêu' mỏng. Thật khó lòng để Lara Flynn Boyle thừa nhận việc thất bại trong phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý