Sao Hollywood chạm ngõ điện ảnh thành công

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Hollywood chạm ngõ điện ảnh thành công

(Giải trí) Bên cạnh sự nghiệp chính của mình, nhiều sao Hollywood cũng khá thành công khi lấn sân vào điện ảnh.

10/05/2014 01:37 PM
2,000

Bắt đầu sự nghiệp như một một người mẫu, Marilyn Monroe đã kí hợp đồng người mẫu với công ty Blue Book Modeling Agency sau khi được phát hiện bởi nhiếp ảnh gia David Conover. Ngay sau đó, ngôi sao này đã trở thành người mẫu sáng giá của công ty và xuất hiện trên rất nhiều các tạp chí thời bấy giờ. Sau đó, bà tiếp tục thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Hai trong số những phim đem lại tên tuổi cho Marilyn là Some Like It Hot và Gentlemen Prefer Blondes.

Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, Freida Pinto gia nhập vào một công ty người mẫu và trở thành người mẫu độc quyền cho một vài sản phẩm ở quê nhà. Nhờ bộ phim Triệu phú khu ổ chuột (Slumdog Millionaire), Freida Pinto đã trở thành một ngôi sao có tên tuổi trên khắp thế giới.

Angelina Jolie hoạt động như một người mẫu ở New York và London khi mới 14 tuổi. Sau khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, bà xã của Brad Pitt đã gặt hái được rất nhiều thành công. Một trong số đó là Bí mật ngôi mộ cổ, Salt, Ông Bà Smith... Sau này, cô còn thành công trong vai trò đạo diễn, nhà sản xuất.

Làm quen với ngành công nghiệp người mẫu từ khi 16 tuổi, công ty mà Cameron Diaz 'đầu quân' chính là Elite Model đình đám. Một trong những thương hiệu nổi tiếng mà nữ diễn viên xinh đẹp này làm người mẫu chính là CK và Levi's. Sau đó, Cameron chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Những phim xuất sắc của cô phải kể đến Charlie's Angels, Bad Teacher và Day & Knight.

Từng là vũ công múa minh họa trong MV She Bangs của Ricky Martin, Channing Tatum đã có bước lấn sân sang điện ảnh thành công. Các bộ phim anh đóng đều được mọi người đánh giá cao. Có thể kể đến một số bộ phim như Step Up, G.I.Joe: The Rise of Cobra và Retaliation, Jump Street, Magic Mike, Dear John.

Được biết đến trên toàn thế giới trước nhất với tư cách là người mẫu của CK, năm 1998, Ashton Kutcher đạt giải nhì cuộc thi Siêu mẫu quốc tế (người đứng thứ nhất là Josh Duhamel). Những bộ phim có sự tham gia của Ashton là New Year's Eve và Yêu không ràng buộc (No Strings Attached).

16 tuổi, Charlize Theron đã trở thành người mẫu. Sau đó cô chuyển tới New York và học múa ba lê. Nhưng thật không may bởi Charlize bị chấn thương và buộc phải chuyển sang lĩnh vực khác để kiếm sống. Cơ duyên điện ảnh đến với Charlize từ đây và thật không ngờ cô gái xinh đẹp này đã làm được những điều kì diệu. Charlize đã giành được giải Oscar danh giá cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất khi vào vai sát thủ hàng loạt Aileen Wuornos trong Monster. Bộ phim mới nhất có sự tham gia của cô là Snow White & the Huntsman, đóng cùng Kristen Stewart.

Sau khi trở thành Á hậu Mỹ 1986, Halle Berry bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực giải trí. Những năm 80, Halle Berry hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp. Sau đó cô tham gia diễn xuất và trở nên nổi tiếng với vai diễn Catwoman. Halle Berry còn vinh dự nhận giải thưởng Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho phimMonster's ball.

Josh Duhamel, chồng của nữ ca sĩ Fergie được biết đến rộng rãi khi xuất hiện trong các phần phim của Transformers. Trước đó, anh đã đánh bại Ashton Kutcher để giành chiến thắng trong cuộc thi Siêu mẫu quốc tế (International Modelling) năm 1998.

Tom Welling được công ty người mẫu của mình phát hiện khi đang cùng bạn bè uống rượu tại một quán bar. Sau đó, anh trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết trong seri phim đình đámThị trấn Smallville (Smallville).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý