Sao Hollywood gợi ý cách chọn màu son ăn ý trang phục

mesu mesu @mesu

Sao Hollywood gợi ý cách chọn màu son ăn ý trang phục

Việc chọn tông son phù hợp với sắc màu váy áo sẽ đem lại hiệu ứng nổi bật đáng ngạc nhiên, đồng thời tăng nét quyến rũ cho ngoại hình.

12/10/2014 11:06 PM
925

Lựa chọn son môi phù hợp với trang phục sẽ tạo hiệu ứng nổi bật bất ngờ vì nó không chỉ giúp gương mặt tươi tắn, thu hút hơn mà còn thắp sáng diện mạo hoàn hảo. Điều này cũng thể hiện bạn là người tinh tế, biết kết hợp các gam màu một cách khéo léo và tạo ấn tượng với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. Chuyên gia trang điểm Nick Barose cho biết: "Chọn được tông son ăn ý với váy áo là cả một nghệ thuật, chìa khóa quan trọng nhất là bạn phải xác định rõ màu trang phục sẽ mặc, từ đó lựa ra gam son phù hợp". Dưới đây là những màu son gợi ý cho 4 sắc trang phục phổ biến đều có trong tủ đồ của mỗi cô nàng.

4_1412936906.jpg

1. Đối với váy áo màu đỏ
Màu son phù hợp nhất: Hồng san hô.
Đây là lựa chọn nhằm tiết chế gam make-up, tránh tạo cảm giác nhức mắt cho người đối diện vì chiếc đầm đỏ rực rỡ, đồng thời đem lại sự nổi bật vừa phải, bổ sung nét ngọt ngào cho bờ môi quyến rũ. 

1_1412936906.jpg

2. Đối với váy áo màu vàng
Màu son phù hợp nhất: Đỏ hoặc hồng tím.
Chúng ta có thể thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa bộ đôi đỏ và vàng trong cuộc sống thường nhật, ví dụ như chiếc hamburger vàng ươm kẹp cà chua. Tuy nhiên, khi áp dụng son đỏ bạn cần lưu ý không diện trang phục màu vàng chói, thay vào đó tông vàng nhạt sẽ ăn ý với sắc đỏ hơn. Nếu có làn da sáng màu, chị em nên tô son hồng tím để ngoại hình thêm sáng và thu hút.

2_1412936906.jpg

3. Đối với trang phục xanh nước biển, xanh navy
Màu son ăn ý nhất: Cam hoặc đỏ.
Trong vòng tròn sắc màu, cam và xanh là hai gam đối lập nhau, vì vậy khi kết hợp sẽ tạo nên hiệu quả nổi bật tuyệt vời. Son đỏ cùng tông với cam nên đây cũng là gợi ý hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ cho các nàng.

0-9358-1413004574.jpg

4. Đối với trang phục xanh lá cây
Son ăn ý nhất: Đỏ hoặc hồng tím.
Cây thông giáng sinh được trang trí các chi tiết màu đỏ là ví dụ sinh động nhất chứng minh hiệu ứng nổi bật đáng ngạc nhiên khi bạn kết hợp hai tông này. Sắc xanh của váy áo sẽ làm nền giúp gam son đỏ "tỏa sáng". Bên cạnh đó, son hồng tím cũng góp phần tăng nét ngọt ngào, tươi tắn cho bộ váy áo màu lạnh.

Mimie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý