Sao Hollywood kiêng đường để giảm cân

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Sao Hollywood kiêng đường để giảm cân

Không chỉ nhằm mục đích giảm cân, giữ gìn vóc dáng mà rất nhiều sao Hollywood nói không với đường để bảo vệ sức khỏe.

05/08/2014 05:41 PM
1,396

Jack Osbourne

jack-osbourne-16x9-992-6455-1407229687.j

Jack Obsourne loại bỏ đường tinh chế ra khỏi thực phẩm để chữa bệnh đa xơ cứng. 

Nam ca sĩ Jack Osbourne bắt đầu thay đổi thực đơn ăn uống từ năm 2012, khi anh phát hiện mình mắc bệnh đa xơ cứng. Bệnh đa xơ cứng là một bệnh mãn tính ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương và có thể gây ra vấn đề với tầm nhìn, kiểm soát cơ bắp, cân bằng và quá trình suy nghĩ. 

Jack Osbourne loại bỏ tất cả các thực phẩm có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe như đường tinh chế, sữa và ngũ cốc. Thay vào đó, anh ăn nhiều hoa quả hơn và tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng Paleo.  

Gwyneth Paltrow

Gwyneth Paltrow sở hữu vóc dáng mảnh mai nhờ chế độ ăn kiêng lành mạnh. Cô đã phát hành một cuốn sách dạy nấu ăn với 185 món ăn lành mạnh, nhiều rau, không chứa đường, lúa mì và rượu giúp giữ gìn hình thể và đảm bảo sức khỏe. 

gwyneth-paltrow-secrets-01-hss-7802-3117

Gwyneth Paltrow mất 1 tháng để điều chỉnh về chế độ ăn không đường và cô cảm thấy khỏe mạnh hơn rất nhiều. 

Gwyneth Paltrow không thêm đường vào thực đơn của mình vì cô tin rằng, nạp nhiều đường vào cơ thể không hề tốt với sức khỏe. Ban đầu, khi nạp đường vào cơ thể, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn và có nhiều năng lượng hơn. Nhưng khi lượng đường trong máu sụt giảm, bạn sẽ cảm thấy uể oải và cần phải nạp thêm nhiều đường hơn nữa. Sự tăng và sụt giảm nhanh chóng của chỉ số đường huyết có thể gây áp lực không tốt đến tuyến thượng thận, dễ dẫn đến nhiều căn bệnh khác nhau. 

Gwyneth Paltrow mất khoảng 1 tháng để điều chỉnh về chế độ ăn không đường. Cô cảm thấy khỏe mạnh hơn rất nhiều từ khi chuyển sang chế độ ăn này. 

Matthew McConaughey

Matthew-McConaughey-Oscars-1123-14072296

Matthew McConaughey không chỉ nghiêm túc thuân thủ chế độ ăn không đường mà còn "rủ rê" bạn diễn Channing Tatum tham gia cùng. 

Nam tài tử Matthew McConaughey theo đuổi chế độ ăn kiêng Paleo. Các loại ngũ cốc, sản phẩm từ sữa, các loại đậu, muối, đường tinh chế, thức ăn chế biến sẵn không nằm trong thực đơn Paleo. Bạn chỉ có thể ăn các loại thịt, cá, trái cây, rau củ, các loại hạt, trứng và dừa. 

Paleo được cho là bắt chước chế độ ăn uống của những người trong thời kỳ đồ đá. Hàng nghìn năm trước, con người vẫn đã sống mà không cần tới đường, vậy thì không lý do gì mà chúng ta phải phụ thuộc vào đường hàng ngày. 

Matthew McConaughey nghiêm túc tuân thủ các quy tắc của Paleo và còn “rủ rê” người bạn diễn của mình trong phim “Magic Mike”, Channing Tatum gia nhập hội những người nói không với đường. 

Jessica Alba

jessica-alba-2-768-4820-1407229687.jpg

Từng phải chiến đấu với vấn đề cân nặng, Jessica Alba "trục xuất" đường ra khỏi thực đơn để có được vóc dáng hoàn hảo. 

Những đường cong tuyệt mỹ của thiên thần bóng tối Jessica Alba không phải tự nhiên mà có. Cô đã từng có thời kỳ khủng hoảng cân nặng khi còn ở lứa tuổi thiếu niên. Jessica chia sẻ, để có được vóc dáng cân đối, cô quyết định “trục xuất” tất cả các loại thực phẩm màu trắng ra khỏi thực đơn, bao gồm các loại ngũ cốc và đường tinh chế. Khi cần một chút ngọt ngào, cô chọn đường tự nhiên từ hoa quả. ”Món sữa chua không đường sẽ ngon tuyệt nếu bạn thêm một chút anh đào hay dâu tây”, Jessica tiết lộ bí quyết.

Miley Cyrus

1372094904-miley-cyrus-zoom-6133-1407229

Miley Cyrus nhận thức rõ sự thay đổi của làn da, sức khỏe và tâm lý khi loại bỏ đường khỏi thực đơn và cô không có ý định quay trở về chế độ ăn uống cũ. 

Miley Cyrus cũng chọn cách nói không với đường để giữ gìn vóc dáng. Cô chia sẻ rằng, “Bạn nên thử không ăn đường trong vòng 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi khác biệt ở da, tình trạng sức khỏe và tâm lý. Và rồi bạn sẽ không còn muốn thêm đường vào thực đơn của mình nữa”. 

Jessica Biel

Jessica-Biel-24-8150-1407229687.jpg

Không phụ thuộc vào đường là cách mà Jessica Biel luôn dồi dào năng lượng. 

Sở hữu thân hình được mọi cô gái trên thế giới phải ngưỡng mộ, Jessica Biel cho biết ngoài việc thường xuyên tập luyện, cô phải hy sinh sở thích đồ ngọt. Jessica Biel theo đuổi chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt bao gồm thực đơn không đường, bánh mỳ, muối, sữa và hầu hết các loại thịt. Thực đơn tưởng chừng như có vẻ hà khắc này lại chính là bí quyết giúp Jessica luôn dồi dào năng lượng. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý