Sao Hollywood và những vụ bị fan cuồng tấn công kinh hoàng nhất lịch sử

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Hollywood và những vụ bị fan cuồng tấn công kinh hoàng nhất lịch sử

Sao Hollywood và những vụ bị fan cuồng tấn công kinh hoàng nhất lịch sử

05/03/2015 10:15 PM
640

Sandra Bullock

Mới trong năm 2014, nhà riêng của nữ diễn viên Sandra Bullock đã bị một người tên Joshua Corbett (39 tuổi) đột nhập.

sao hollywood bị fan tấn công1

Vào sáng sớm, Sandra thức dậy và giật mình hoảng hốt khi bỗng nhiên nghe thấy tiếng động lạ. Cô bước ra ngoài và thấy một tên trộm áo đen đang lởn vởn xung quanh biệt thự của mình. Sandra đã chạy vào phòng ngủ và ngay lập tức gọi cảnh sát. Khi bị cảnh sát tóm gọn, kẻ đột nhập liên tục la hét: ‘Sandra, tôi xin lỗi! Xin đừng buộc tội tôi’.

Selena Gomez

Vào năm 2011, nhà riêng của Selena Gomez đã bị một fan cuồng lẻn vào tới 2 lần. Kẻ đột nhập Thomas Brodnicki đã di chuyển từ Illinois đến California để có thể gặp nữ ca sĩ.

sao hollywood bị fan tấn công2

Thomas lần đầu tiên bị bắt khi đột nhập nhà của Selena Gomez vào ngày 30/3/2011. Anh ta bị tóm gọn và phải nhận lệnh cấm đến gần nhà riêng của nữ ca sĩ. Tuy vậy, chỉ sau khi được thả vài giờ, Thomas tiếp tục đột nhập nhà của Selena. Trong năm 2014, Thomas lại gửi mail cho nữ ca sĩ này và đặt ra một kế hoạch để 2 người gặp nhau.

Madonna

Trong những năm 90 của thế kỷ 20, Madonna vẫn còn ngự trị trên đỉnh cao của làng âm nhạc thế giới. Thời đó, Dewey Hoskins đã rất mê giọng hát của ca sĩ này và dọa rằng sẽ cắt tai cô. Điều kiện để việc đó không xảy ra là Madonna phải cưới anh chàng này.

sao hollywood bị fan tấn công3
Sao Hollywood và những vụ bị fan cuồng tấn công
kinh hoàng nhất lịch sử

Năm 1996, Hoskins leo tường vào nhà của Madonna và đã bị ngăn chặn bởi đội ngũ an ninh của cô. Sau đó, ‘fan cuồng’ này đã bị kết án tù 10 năm.

Uma Thurman

Từ năm 2005 đến 2007, Jordan Thurman liên tục nhận phải sự quấy nhiễu của Jack Jordan. Fan cuồng này đã gửi vô số thư tình và cả những lời đe dọa đến thần tượng của mình.

sao hollywood bị fan tấn công4

Người ta phát hiện ra rằng, Jordan có vẻ như bị tâm thần phân liệt và rối loạn lưỡng cực. Anh bị bắt vì tội quấy rối và rình rập người khác vào năm 2008. Hai năm sau, Jordan tiếp tục bị bắt lại do đã vi phạm nội quy quản chế và cố gắng liên hệ với Thurman.

Jodie Foster

John Hinckley Jr. là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Jodie Foster. Ông ta đã dành rất nhiều thời gian để rình rập và ghi lại các hoạt động của nữ diễn viên này.

sao hollywood bị fan tấn công7

Thậm chí, ngày 30/3/1981, Hinckley đã cố gắng ám sát tổng thống Ronald Reagan của Mỹ. Lý do ông đưa ra là để nhận được sự chú ý và ngưỡng mộ của Jodie Foster với hành động này.

Justin Bieber

Dana Martin từng bị giam giữ vì hành vi hãm hiếp và giết chết một bé gái vào năm 2000. Khi trong tù, ông đã là một ‘fan cuồng’ của Justin Bieber.

sao hollywood bị fan tấn công8

Tuy vậy, Dana Martin khi trong tù vẫn có kế hoạch giết chết Justin Bieber. Ông đã thuê 2 sát thủ với giá 10.000 USD để làm việc này. Kế hoạch đưa ra là 2 sát thủ sẽ bắt cóc Justin Bieber sau đó siết cổ và giết ca sĩ người Canada . Rất may, toàn bộ âm mưu bại lộ khi 2 tên này bị bắt ở biên giới Canada do nhập cảnh trái phép.

Selena Quintanilla-Pérez

Selena Quintanilla-Pérez là một ca sĩ người Mỹ và được mệnh danh là 'nữ hoàng nhạc Tejano'. Đầu năm 1995, gia đình cô phát hiện Yolanda Saldívar, chủ tịch hội người hâm mộ ca sĩ này đang có hành động biển thủ tiền. Ngay sau đó, Saldívar bị sa thải.

sao hollywood bị fan tấn công9

Không lâu sau, Selena đồng ý gặp lại người này tại khách sạn Days Inn để nhận lại giấy tờ thuế. Tại đó nữ ca sĩ đã bị Saldivar bắn vào lưng cũng như mất rất nhiều máu. Selena chạy ra hành lang kêu cứu. Sau khi được đưa tới bệnh viện, cô đã tử vong do viên đạn đi ngay vào vai phải và cắt đứt động mạch.

John Lennon / Mark David Chapman

Vụ ám sát John Lennon vào năm 1980 cho đến nay vẫn là một trong những khoảnh khắc gây sốc nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới. Thủ phạm trong việc này là Chapman tuyên bố rằng muốn giết thành viên của The Beatles để được nổi tiếng.

sao hollywood bị fan tấn công10

John Lennon bị ám sát trên đường về nhà riêng tại Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Yoko Ono đứng ngay cạnh chồng khi ca sĩ này bị bắn. Cả 2 đều vừa từ phòng thu âm Record Plant Studio sau buổi ghi bài hát "Walking on Thin Ice" về nhà. John qua đời tại Bệnh viện St. Luke's-Roosevelt khi báo cáo ghi "sốc do mất 80% lượng máu".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý