Sao không cùng chàng chọn quà ngày “tám”?

mesu mesu @mesu

Sao không cùng chàng chọn quà ngày “tám”?

8/3 – ngày của một nửa thế giới. Hãy nhớ rằng chàng không chỉ có mình bạn là… phụ nữ mà còn mẹ, em gái, chị gái (của cả 2 người) và biết đâu cả… cháu gái hay “thường trực” hơn là các chị em “gái cơ quan” nữa chứ. Xưa rồi cái thời ngày 8 tháng 3 mua hoa tặng… phụ nữ, thời này quà là chính, hoa mới là mười…

05/03/2013 11:07 AM
25,603

Mà các chàng chọn mua quà cho phụ nữ thì chưa chắc hiểu tâm lý phụ nữ đâu. Thêm nữa, mua quà tặng người yêu đôi khi còn tý chú ý, chứ mua quà tặng các “phụ nữ” khác thì đôi khi… tồ lắm. Thấy các em bán hàng dụ ngon ngọt thể nào cũng mua mà nhiều khi đắt nhưng người được tặng lại chẳng dùng được là bao.

Vậy sao không gợi ý và dành thời gian đi với chàng để chọn mua quà cho mọi người (và cả mình nữa chứ) trong ngày “tám” này nhỉ?

Với phụ nữ, các thể loại ví (bóp), túi không bao giờ là thừa. Phụ nữ mà không có vài chiếc ví, chiếc túi xách hay đeo thì chắc phải xem lại mình đấy nhé. Mà cũng hãy quên ngay đi mấy cái shop hàng xách tay, sạp ở chợ hay các cửa hàng bán túi không có thương hiệu đi vì hàng toàn hàng nhái, da đểu, giá mua một bán lên tới mười. Lựa chọn tốt nhất là các Trung tâm thương mại hoặc đến các cửa hàng, store của những thương hiệu uy tín để mua sắm. Hàng xuất xứ rõ ràng, có bảo hành, bảo hộ chỉn chu, giá niêm yết rõ ràng…

Zipit – thương hiệu túi độc đáo đến từ Mỹ là một lựa chọn thực sự khiến bạn phải quan tâm và tìm đến. Zip It mang đến sự sáng tạo, độc đáo, ấn tượng với từng cuộn dây kéo đầy màu sắc, tưởng như bình thường, nhưng khi kéo lại sẽ biến thành những chiếc ví, túi xinh xắn, như một màn ảo thuật bất ngờ.

Trở thành “ảo thuật gia” chỉ với 3 bước đơn giản

Bạn có thể biến hóa thành hàng trăm mẫu túi cá tính và sành điệu. Màu sắc tươi tắn, kiểu dáng luôn nổi bật trước đám đông, nhiều tiện ích cùng cách sử dụng được biến tấu không ngừng từ mỗi “chủ nhân” đã khiến giới trẻ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp… “mê mẩn” vì các dòng sản phẩm này. Những giải thưởng “Sản phẩm sáng tạo nhất” tại Cannes- Pháp, “Sản phẩm của năm” tại Boston…đã chứng minh cho sự độc đáo của thương hiệu này.

Quà dành tặng mẹ hai bên (mẹ chồng và mẹ bạn), hãy gợi ý chàng chọn túi Tango quai ngắn tiện dụng, có thể vừa đi làm, vừa đi tập thể dục hay những buổi đi chơi cuối tuần. Vừa đủ trẻ trung nhưng vẫn đúng lứa tuổi, đảm bảo trong mắt hai bà mẹ, chàng của bạn là một người tinh tế và tâm lý nhất quả đất.

Quà cho mấy cô em nhí nhảnh,  sao không chọn Studio hay Fling nhí nhảnh và đầy màu sắc. Các cô bé mới lớn đến tuổi biết điệu này sẽ không thể “chê” ông anh ở điểm nào cho xem.

Còn quà tặng cho chị em “gái cơ quan” thì không gì tiện dụng hơn và cả… kinh tế hơn với các loại bóp (ví) Pencil case đủ các màu, color case bảy sắc cầu vồng, hay clutch nữ tính.  Đảm bảo các chị em cuối năm sẽ bình chọn cho chàng của bạn danh hiệu “Men of the year” mất thôi.   

Còn quà cho bạn? Sao không chọn Go Big – chiếc túi quai ngắn với diện tích cực rộng rãi nhưng đầy nữ tính và tiện dụng vừa phù hợp cho bạn đến công sở, vừa phù hợp cho những chuyến du lịch xa hay đi dạo phố mua sắm cuối tuần.  Còn nếu thích chút nhí nhảnh, thì dòng balo jean cũng đáng để bạn chọn vì không sợ “đụng hàng” với bất cứ ai.

                                          

Ưu đãi đặc biệt cho túi Tango và quà tặng kèm ví Dinky xinh xắn

Đặc biệt hơn trong dịp này, nếu bạn “dẫn” chàng đến mua sắm, Zipit sẽ ưu đãi đến 30% cho túi Tango màu đỏ ngọt ngào và tặng ngay ví Dinky xinh xắn cho hóa đơn từ 500,000 đồng. Nhớ nhé, phải mang chàng cùng đi thì mới được giảm đấy.

Địa chỉ:

Zipit Store: 414 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh – Hotline: 08-3830-9527

Zipit Online: www.zipit.vn

    

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý