Sao lớn Hoa ngữ và những 'thủ đoạn' để tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế

mesu mesu @mesu

Sao lớn Hoa ngữ và những 'thủ đoạn' để tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế

Tài năng và sắc đẹp chưa đủ để các sao lớn Hoa ngữ tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế. Nhiều cư dân mạng cho rằng, các sao lớn Hoa ngữ không ngại sử dụng thủ đoạn để tỏa sáng.

28/04/2016 11:16 PM
177

Đa số khởi nghiệp với nghề diễn, tên tuổi của các sao lớn Hoa ngữ phất như diều gặp gió ở thị trường trí trong nước. Tuy nhiên, tài năng và sắc đẹp lại chưa đủ để họ tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế. Điển hình, câu nói: "Hàng ngàn mũi tên xuyên qua tim, hãy cố gắng làm quen dần với nó" của Phạm Băng Băng vẫn được xem như là một bằng chứng cho quan điểm dùng "thủ đoạn" mà sống của một số Hoa đán Trung Quốc. Chính vì điều này mà mới đây, nhiều cư dân mạng đã gần như bóc mẽ bí quyết để tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế của các nghệ sĩ.

Đầu tiên, để có được vé VIP dự sự kiện Cannes, đắt nhất phải cần đến 150.000 NDT (~ 513 triệu đồng). Còn nếu ở vị trí ghế ngồi hạng 2, hạng 3 thì chi phí sẽ rẻ hơn. Ngoài ra, chi phí visa đến Pháp cũng chỉ dao động khoảng 6.000 NDT (~ 20 triệu đồng).

Về phần trang phục, với một sự kiện tầm cỡ quốc tế thì không thể xuề xòa. Thế nhưng, bạn có thể dễ dàng chọn một trang phục với giá chỉ từ 126 - 460 NDT trên mạng (~ 431 - 1,5 triệu đồng). Thậm chí, nếu bạn muốn có một bộ cánh đẹp như Phạm Băng Băng thì không cần chi ra quá 500 USD (~ 11 triệu đồng).

Sao lớn Hoa ngữ và những 'thủ đoạn' để tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế 0

Trang phục của các sao lớn Hoa ngữ có thể dễ dàng kiếm trên mạng
để sang Pháp dự Cannes

Quan trọng hơn, các vị khách phải biết cách làm nổi bật khi đi trên thảm đỏ 20m nhưng phải chậm rãi như di chuyển trên đoạn đường 2km vậy. Đây mới là bước chuẩn bị quan trọng. ngay cả khi bị ban tổ chức nhắc nhở vẫn phải làm lơ, đó mới là sự thành công.

Đây là bài viết được cho là chế nhạo dàn nghệ sĩ Trung Quốc tại thảm đỏ quốc tế. Nhiều cư dân mạng đưa ra ý kiến rằng, sao hạng A của showbiz chỉ "làm màu" khi đi sự kiện quốc tế và gửi ảnh về nước.

Sao lớn Hoa ngữ và những 'thủ đoạn' để tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế 1

Trương Hinh Dư từng bị nhắc nhở vì di chuyển chậm trên thảm đỏ

Sao lớn Hoa ngữ và những 'thủ đoạn' để tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế 0

Dù bị đuổi vẫn phải giữ nụ cười "ngôi sao"

>> Phạm Băng Băng rạng rỡ bên Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng trong sự kiện

Xem thêm

  • 2 mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như 'đọ sắc' tại sự kiện2 mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như 'đọ sắc' tại sự kiện
  • Sao nữ gốc Việt và 'phi công' trẻ lại làm quá trên thảm đỏSao nữ gốc Việt và 'phi công' trẻ lại làm quá trên thảm đỏ
  • Phạm Băng Băng trẻ trung khi diện 'cây denim'Phạm Băng Băng trẻ trung khi diện 'cây denim'
  • Hồ Hạnh Nhi kín đáo, giản dị giữa rừng mỹ nhân Việt sexyHồ Hạnh Nhi kín đáo, giản dị giữa rừng mỹ nhân Việt sexy
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý