Sao Mai điểm hẹn 2014: Lê Vũ Bình thổi bùng đêm rock

biettuot biettuot @biettuot

Sao Mai điểm hẹn 2014: Lê Vũ Bình thổi bùng đêm rock

Các ca sỹ trẻ đã có một đêm thực sự thăng hoa với rock (11/7, màn trình diễn của Lê Vũ Bình đã nhận được lời khen có cánh của ca sĩ Thanh Lam, nhạc sĩ Huy Tuấn...

12/07/2014 12:03 PM
1,351

Rock luôn là đêm thi “khó nhằn” với các ca sỹ Sao Mai điểm hẹn từ trước đến nay. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của bản thân và sự chỉ dạy của diva Mỹ Linh, các ca sỹ trẻ đã có một đêm thực sự thăng hoa với rock. Các ca sỹ đã vượt qua chính bản thân mình để có những phần trình diễn pop rock tương đối thành công.

 - Ảnh 1

Lê Vũ Bình là ca sỹ “tay ngang”, anh đang là sinh viên Đại học Thương mại. Lê Vũ Bình có giọng hát hay và lối xử lý ca khúc thông minh, đặc biệt là việc tạo hình trên sân khấu cùng phong cách biểu diễn.

 - Ảnh 2

Từng tham gia nhiều cuộc thi hát sinh viên nhưng đây là lần đầu chàng trai này mới chính thức bước vào một cuộc thi lớn, chuyên nghiệp và đã có mạnh từ nhiều năm trước.

 - Ảnh 3

Với kinh nghiệm ca hát từ các phong trào sinh viên, lại là người thông minh và cầu thị, Lê Vũ Bình ngày càng có những bước tiến rõ rệt. Đêm rock, anh cũng chính là một trong những người xuất sắc nhất.

 - Ảnh 4

Đạo diễn Việt Tú nhận xét: Hình ảnh của Lê Vũ Bình quá đẹp, phù hợp với bài hát Tiếng đêm và sẽ rất được khán giả thích. Điều duy nhất đạo diễn khó tính này tiếc là Lê Vũ Bình vẫn chưa thực sự thả lỏng cơ thể hết mình vì cái chân đau vẫn còn chi phối tới anh.

NSƯT Thanh Lam cho rằng phần trình diễn của Lê Vũ Bình đạt đến độ khá hoàn hảo. Nhưng chị mong Lê Vũ Bình sẽ bứt phá hơn nữa trong giọng hát.

 - Ảnh 5

Cũng như hai thành viên Hội đồng nghệ thuật trên, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc khó tính Huy Tuấn đã dành những lời có cánh cho Lê Vũ Bình. Theo Huy Tuấn trong một chương trình mà có tới 12 cá tính âm nhạc cùng trình diễn thì rất khó để khán giả thích hay chọn lựa một ai đó. Nhưng đêm rock tối qua thì theo nhạc sĩ Huy Tuấn, Lê Vũ Bình sẽ là giọng hát được khán giả nhớ đến nhất.

 - Ảnh 6

Cả ba thành viên Hội đồng nghệ thuật đều dành nhiều khen ngợi về phần hát và đặc biệt là phần tạo hình của Lê Vũ Bình trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn. Một giọng ca sáng với phong cách nam tính. Theo đạo diễn Việt Tú thì hình ảnh đêm qua của Lê Vũ Bình là quá đẹp với người xem. Có được sự đột phá về hình ảnh này công rất lớn đến từ ê kíp xây dựng hình ảnh của NSƯT Đức Hùng cùng các cộng sự NTK Võ Thùy Dương, chuyên gia trang điểm Kenny Thái.

 - Ảnh 7

Ngay từ đêm đầu tiên xuất hiện tại Sao Mai điểm hẹn, Lê Vũ Bình đã được Chuyên gia tạo dựng hình ảnh hàng đầu Việt Nam hiện nay, NSƯT Đức Hùng và các cộng sự xây dựng theo hình tượng một giọng hát nam tính, một chất đang rất thiếu trong showbiz hiện nay.

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý