Sao Mai điểm hẹn 2014: Lộ diện 7 ứng viên xuất sắc nhất

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Mai điểm hẹn 2014: Lộ diện 7 ứng viên xuất sắc nhất

(Ngoisao.vn) Sau đêm Song ca tối qua (25/7), Sao Mai điểm hẹn 2014 đã chính thức lộ diện 7 thí sinh xuất sắc nhất bước vào giai đoạn hai đầy khốc liệt của cuộc thi năm nay.

26/07/2014 03:21 PM
4,261

Sao Mai Điểm Hẹn 2014 đã đi được chặng đường 3 tuần với những phần trình diễn ấn tượng đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Nếu như đêm Pop “chào sân” tưng bừng, đêm Rock bùng nổ thì đêm nhạc Dance, R&B, Hiphop lại cho thấy sự đa dạng của các thí sinh cũng như nhanh nhạy của họ ở bất cứ thể loại nào.

Bước sang tuần thứ 4 này, cũng chính là tuần cuối cùng của giai đoạn 1, chính thức ghi tên những ứng viên sáng giá nhất bước vào giai đoạn 2 của chương trình. Vì vậy, Đêm Song Ca càng nóng hơn bao giờ hết. 12 cá tính, 12 sắc màu âm nhạc sẽ kết hợp với nhau như thế nào? Điều này đã được chính những thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn 2014 trả lời bằng màn trình diễn chuyên nghiệp, đầy cảm xúc, mang đến cho khán giả một cái nhìn tổng thể và toàn diện hơn về từng thí sính năm nay.

img3723
Phần công bố kết quả Top 7 đầy hồi hộp và không ít nước mắt

Mở đầu cho đêm diễn là màn kết hợp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần da diết với một sáng tácđược nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay - "Tìm" là một ca khúc được phối hợp khá ăn ý bởi hai mạch cảm xúc, một Anh Phong lãng tử, ngọt ngào, một Thùy Trang nồng nhiệt, đầy cảm xúc. Với nhạc sỹ Huy Tuấn, Anh Phong được đánh giá có phần thể hiện tốt hơn bởi sự tinh tế trong khi Thùy Trang vẫn chưa thực sự hoàn hảo về cao độ. Cũng qua phần biểu diễn này, đạo diễn Việt Tú một lần nữa nhắc nhở các thí sinh về kỹ năng biểu diễn, bởi ngoài giọng hát, việc trình diễn như thế nào để “tự nhiên” cũng là một vấn đề các bạn phải lưu ý.

Với sắc xanh lam Hà My kết hợp trắng tinh khôi Trần Hằng tạo lên một "Sóng" hứng khởi, nhẹ nhõm dù đạo diễn có nói sự vui tươi đó “xuất phát từ bản phối”, nhạc sỹ Huy Tuấn cũng đồng quan điểm khi nhận xét phần thi của hai thí sinh “chưa có sự nhường nhịn cũng như phần hòa bè đắt giá” trong sáng tác của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh.

img3465
Cặp song ca Trần Ngọc Vũ - Nguyễn Thị Thủy

Sử dụng một sáng tác của chính giám khảo Huy Tuấn và đã được chính giáo viên Mỹ Linh thể hiện thành công - "Nhớ Mưa" tưởng chừng như là một khó khăn rất lớn cho hai giọng ca có màu sắc hoàn toàn khác biệt. Một Trần Ngọc Vũ hào hoa, bay bổng được kết hợp với Nguyễn Thủy sâu sắc, đằm thắm. Với màn song ca này, nhạc sỹ Huy Tuấn thấy được sự tròn trịa, chin chắn và có chiều sâu. Với bài toàn khó khi chất giọng của Vũ dày hơn Thủy khá nhiều, nhưng sự nhường nhịn đã hóa giải được tất cả các sắc thái của ca khúc đem đến sự hòa quyện trơn tru. Trong khi đó, chính sự thể hiện tình tứ ấy đã khiến đạo diễn Việt Tú đặt tên cặp đôi “phi công - bà già” cho hai thí sinh này. Anh cũng thích hình ảnh mộc mạc này hơn những phần trình diễn màu mè khác.

img3435
Ngô Thanh Huyền vẫn là ứng cử viên sáng giá cho mùa SMĐH năm nay

Là phần thi cuối cùng nhưng không hề vơi bớt bốc lửa với ca khúc "Tình Về Nơi Đâu" (Thanh Bùi), Huyền My và Hà Minh Tiến khuấy động không khí trường quay ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam bằng những nốt luyến láy, cách xử lý mang âm hưởng thời đại. Với Huyền My, đạo diễn Việt Tú đánh giá đây là phần thi tốt nhất từ trước đến nay của thí sinh này. Với ngoại hình sáng, gu âm nhạc phù hợp với thị hiếu giới trẻ hiện đại cùng với sự nhường nhịn, nâng đỡ trong cách hát của Hà Minh Tiến đã tạo nên một phần trình diễn thành công.

Và giây phút quan trọng nhất, công bố 7 thí sinh được đi tiếp vào giai đoạn hai của chương trình và chia tay với 5 ca sỹ. Kết quả số lượng tin nhắn bình chọn đã xướng tên 4 ca sỹ Trần Huyền My, Đỗ Thanh Ngọc, Phạm Hà My và Nguyễn Thị Thủy là những người đầu tiên tiếp tục đồng hành cũng chương trình. 3 cơ hội tiếp theo được Hội Đồng Nghệ Thuật trao cho Ngô Thanh Huyền, Trần Ngọc Vũ và Hà Minh Tiến.

img3760
Sao Mai điểm hẹn tối qua đã có màn chia tay đầy nước mắt

Đêm Song Ca đã khép lại với bao dư vị cảm xúc, ghi dấu màn trình diễn ấn tượng của cả 12 thí sinh, 7 ca sỹ xuất sắc đã được gọi tên và 5 ca sỹ còn lại với phần thi tương đối thú vị nhưng kém phần may mắn đã phải nói lời chia tay với chương trình. Giai đoạn hai của chương trình sẽ tiếp tục vào tuần kế tiếp, hứa hẹn nhiều sự bùng nổ của 7 thí sinh xuất sắc nhất với những phần thi đáng được mong chờ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý