Sao Mai Lê Việt Anh tự hào đại diện Việt so tài dàn sao Châu Á

biettuot biettuot @biettuot

Sao Mai Lê Việt Anh tự hào đại diện Việt so tài dàn sao Châu Á

(2Sao) Việt Anh đã có một chuyến đi đại diện cho Việt Nam thành công tại Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á Thái Bình Dương

17/10/2012 11:50 AM
1,554

Chuyến đi sang Hàn Quốc lần này của Sao Mai Lê Việt Anh kéo dài từ 11 đến 15/10/2012 để tham dự Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á Thái Bình Dương (ABU Festival TV Song) đã để lại trong anh nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp làm ca sỹ. Lê Việt Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Đêm đại nhạc hội diễn ra vào tối ngày 14/10 tại KBS Hall với sức chứa khán giả 1500 người.


Lê Việt Anh thể hiện ca khúc "Mây" được hỗ trợ tối đa về hiệu ứng sân khấu và
nhận được sự cổ vũ nhiêt tình từ phía khán giả chủ nhà


Phóng sự về chương trình ABU Festival TV Song.
Việt Anh xuất hiện ở thời điểm 0:30

Lê Việt Anh đã để lại dấu ấn rất lớn với các ca sĩ, bạn bè quốc tế bởi sự thân thiện, một giọng hát tình cảm, sáng và đặc biệt là một ngoại hình rất điển trai, sáng sân khấu. Lê Việt Anh hãnh diện hồ hởi chia sẻ từ Hàn Quốc rằng, anh cảm thấy rất vinh dự khi là đại diện của Việt Nam trong liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương lần này. Việt Anh rất vui và hạnh phúc khi đã hoàn thành tốt phần trình diễn và qua Liên hoan, Việt Anh đã học tập được rất nhiều ở các ca sĩ nước ngoài và phong cách làm việc chuyên nghiệp của họ và ê kíp

Chàng ca sỹ xuất thân từ Sao Mai bày tỏ lòng cảm phục đối với các ca sỹ trong khu vực về tài năng và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Và Lê Việt Anh cũng rất ấn tượng với phần trình diễn của nhóm TVXQ của nước chủ nhà với "Catch Me" và nữ ca sĩ sinh năm 1992 của Indonesia bởi gái này có một giọng hát thật tuyệt vời, lảnh lót như thiên thần.

Việt Anh cho biết, đây là lần thứ hai anh đến Hàn Quốc, và anh có một tình cảm sâu đậm đối với đất nước xinh đẹp cùng văn hóa và con người rất thân thiện. Đặc biệt là ẩm thực, Việt Anh rất hợp với nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như canh sườn, thịt ba chỉ nướng hay bánh rán kim chi...Tất cả đều gợi trong anh nhiều kỷ niệm đẹp và anh cũng hy vọng được trở lại với đất nước xinh đẹp này trong một ngày gần nhất.


Cô ca sỹ người Indonesia Maria Calista thể hiện ca khúc "Because I can"


Nhóm TVXQ thiêu đốt sân khấu với ca khúc "Catch Me"


Ca sỹ Alfred Hui của Hong Kong thể hiện "The Ant"


5 cô gái bốc lửa của nhóm Havana Brown đến từ
Australia thể hiện ca khúc "Run the night"



Ca sỹ Cao Fujia Trung Quốc trình bày ca khúc
"Home in my heart"



Các ca sĩ tham gia chương trình cùng hòa giọng ca khúc
"Heal the world" của huyền thoại Micheal Jackson.



Các ca sỹ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức Festival














Lê Việt Anh chụp ảnh lưu niệm sau cánh gà với các
 ca sỹ và ê kip thực hiện Festival


Tuấn Anh
Ảnh: A.V.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý