Sao “Mối tình đầu” gặp tai nạn xe hơi khủng khiếp

tyh tyh @tyh

Sao “Mối tình đầu” gặp tai nạn xe hơi khủng khiếp

Mặc dù bị thương nhưng nam diễn viên Choi Soo Jong cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục có mặt tại trường quay để không làm chậm tiến độ của đoàn làm phim.

29/09/2012 10:56 AM
2,177

Vào ngày 27/9 vừa qua, công ty quản lý của Choi Soo Jong cho biết khi trên đường từ Suwon tới Andong để đến quay The King’s Dream, nam diễn viên Mối tình đầu và người người quản lý đã gặp phải tai nạn khủng khiếp.

Theo quan sát hình ảnh chụp lại từ hiện trường có thể thấy rằng, chiếc ô tô chở Soo Jong đã bị hư hỏng khi va chạm với một chiếc xe tải trên đường cao tốc. Đằng trước và bên phải xe hầu như bị thiệt hại hoàn toàn.

Nam diễn viên Choi Soo Jong gặp tai nạn trên đường tới trường quay

Được biết, Choi Soo Jong và người quản lý không bị chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, phía Soo Jong cho biết cả 2 người đều rất đau ở vùng cổ và lưng. Mặc dù bị tai nạn không mong muốn nhưng nam diễn viên Soo Jong từ chối nhập viện. Thay vào đó anh kiên quyết vừa tiếp tục quay phim vừa điều trị các vết thương do vụ va chạm gây ra.

Chiếc xe chở sao “Mối tình đầu” bị thiệt hại nghiêm trọng

Phát biểu với giới truyền thông, ngôi sao 50 tuổi này nhấn mạnh: “Với tư cách là diễn viên chính của phim, tôi không thể làm cản trở tiến trình quay. Một khi không bị gẫy xương hay đau đớn đến chảy nước mắt, tôi sẽ tiếp tục công việc”.

Nổi tiếng một thời khi tham gia bộ phim Mối tình đầu, Choi Soo Jong hiện tại đang đảm nhiệm vai vua trong The King’s Dream. Nội dung phim kể về sự tích anh hùng của đời vua thứ 29 triều đại Silla Kim Chun Chu (Choi Soo Jong đóng) và đại tướng quân Kim Yu Shin (Kim Yoo Suk đóng) khi liên minh với quân đội nhà Đường tiêu diệt Baekjae, mở ra thời kỳ vàng son của nền văn hóa dân tộc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý