Sao M.U buồn hiu hắt vì bị bồ đẹp bất ngờ cho "nghỉ chơi"

beck beck @beck

Sao M.U buồn hiu hắt vì bị bồ đẹp bất ngờ cho "nghỉ chơi"

(ĐSPL) – Nguồn tin thân cận với nữ diễn viên chuyên đóng phim người lớn Roxanne Jeffers khẳng định chính cô mới là người nói lời chia tay tiền vệ Marouane Fellaini.

06/03/2015 10:35 AM
395

Như đã biết Roxanne Jeffers hẹn hò với Fellaini lần đầu cách đây gần 1 năm. Cụ thể mối lương duyên giữa ngôi sao người Bỉ và cô nàng Jeffers khởi nguồn thông qua một người bạn vốn là bạn gái cũ của Ashley Cole trước World Cup 2014. Họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mối quan hệ của cặp đôi này tiến triển rất tốt.

Sao M.U buồn hiu hắt vì bị bồ đẹp bất ngờ cho "nghỉ chơi" - Ảnh 1

Roxanne Jeffers xác nhận chia tay Fellaini.

Nhiều người tin rằng mối lương duyên của tiền vệ M.U và cô bồ sẽ kéo dài. Thế nhưng mới đây Roxanne Jeffers đã quyết định dứt tình với bạn trai. Cụ thể hôm rồi nữ diễn viên sở hữu thân hình bỏng rẫy đã bất ngờ thay đổi thông tin trên trang Facebook cá nhân trở lại trạng thái “single” (độc thân) như thời điểm trước khi bắt đầu quan hệ với cựu cầu thủ Everton.

Dù không còn duy trì mối quan hệ tính ái với Fellaini nhưng một người bạn thân của Roxanne Jeffers khẳng định cô vẫn là fan của tuyển thủ Bỉ và vẫn rất kết mái tóc của anh. Trong khi đó Marouane Fellaini dường như cũng mang tâm trạng buồn khi chấm dứt mối quan hệ với Roxanne Jeffers. Bằng chứng rõ nhất là việc anh đã cùng đàn em và là đồng hương Adnan Januzaj đi giải sầu ở một quán bar chỉ 1 ngày sau đó.

HÙNG SƠN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý