Sao Mỹ Harrison Ford gặp tai nạn kinh hoàng khi lái phi cơ riêng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Mỹ Harrison Ford gặp tai nạn kinh hoàng khi lái phi cơ riêng

Sao Mỹ Harrison Ford đã ổn định sức khỏe. Đây là hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

06/03/2015 11:03 AM
761

Sao Mỹ Harrison Ford, 72 tuổi đã bị chấn thương nặng do tai nạn máy bay khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Theo thông tin được biết, chiếc phi cơ riêng màu vàng của ông đã bị rơi xuống sân golf Penmar ở Los Angeles, Mỹ khoảng 14h24 ngày 5/3 (giờ địa phương).

 4
Sao Mỹ Harrison Ford đã ổn định sức khỏe. Đây là hiện trường
vụ tai nạn thảm khốc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hỏa và an ninh đã có mặt kịp thời để giải quyết hậu quả. Về phần Harrison Ford, ông được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Một nguồn tin cho biết, ông bị một vết cắt khá sâu trên đầu và có thể ảnh hưởng tới xương. Mới đây, con trai của nam diễn viên đã chia sẻ trên trang mạng cộng đồng rằng: "Đang ở bệnh viện. Bố tôi ổn. Thật không may, nhưng mọi thứ đều ổn. Ông ấy là người đàn ông tuyệt vời. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bố tôi!".

 5
Harrison Ford

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Harrison Ford bị tai nạn máy bay. Chiếc máy bay 6 hành khách của ông đã từng rơi trong khu vực hiểm trở ở Lincoln, Nebraska, Mỹ mùa hè năm 2000 nhưng nam diễn viên không bị thương. Harrison cũng từng bị tai nạn phi cơ rơi tháng 10/1999.

 0

 1

 2
Hình ảnh ông được đưa tới viện cấp cứu

 3

 6

 7

 8
Chiếc máy bay cũng bị hư hại nặng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý