Sao nam Hàn Quốc ôm hình Song Hye Kyo mỗi đêm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sao nam Hàn Quốc ôm hình Song Hye Kyo mỗi đêm

(ĐSPL) Tuy đã hơn 30 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu sức quyến rũ đặc biệt.

05/05/2016 08:18 PM
102

(ĐSPL) - Tuy đã hơn 30 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu sức quyến rũ  đặc biệt.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời vừa qua đã lập kỷ lục rating ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc, đồng thời nâng tầm tên tuổi cho cặp đôi chính do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai. Trên thực tế, hình tượng nữ thần trong sáng, thuần khiết của Song Hye Kyo vốn đã nhận được sự yêu mến của số đông người hâm mộ.

Từ khi ra mắt với phim Trái tim mùa thu đến nay, Song Hye Kyo luôn giữ vững tên tuổi. Cô nàng không chỉ là nữ thần trong lòng người hâm mộ mà còn là người trong mộng của khá nhiều sao nam trong làng giải trí. Đặc biệt trong đó có thể kể đến ca sĩ hát chính trong nhóm nhạc đình đám FTIsland – Lee Hong Ki. Anh chàng tiết lộ mỗi đêm phải “ôm” gối có in hình Song Hye Kyo mới ngủ được.

Sao nam Hàn Quốc ôm hình Song Hye Kyo mỗi đêm - Ảnh 1Phóng to

Lee Hong Ki là một nghệ sĩ đa tài, không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà anh chàng còn có khả năng diễn xuất không thua kém bất kỳ diễn viên nào. Sở hữu vẻ ngoài vừa đẹp trai, vừa đáng yêu, Lee Hong Ki cũng là thần tượng của rất nhiều thiếu nữ châu Á. Tuy nhiên, các fan hẳn sẽ khá “đau lòng” khi biết Lee Hong Ki đã có người trong mộng. Đặc biệt, cô gái may mắn đó lại sở hữu nhan sắc khó ai bì kịp.

Tuy đã 34 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được làn da căng mịn, vóc dáng nhỏ nhắn cũng góp phần giúp cô giành được danh hiệu “người đẹp không tuổi”. Lee Hong Ki năm nay mới 26 tuổi. Tuy kém đàn chị những 8 tuổi nhưng anh chàng không hề che giấu tình cảm của mình. Trong một chương trình truyền hình, Lee Hong Ki từng công khai thổ lộ đàn chị Song Hye Kyo là hình mẫu bạn gái lý tưởng.

Sao nam Hàn Quốc ôm hình Song Hye Kyo mỗi đêm - Ảnh 2Phóng to

Gần đây, khi bộ phim Hậu duệ mặt trời gây sốt, Lee Hong Ki còn chứng tỏ độ “cuồng” của mình không kém gì các fan nữ. Anh chàng đã tự photoshop khuôn mặt mình vào ảnh đại uý Yoo Shi Jin – người yêu của Song Hye Kyo trên phim.

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng việc hai nghệ sĩ hợp tác với nhau trong một bộ phim hoặc show truyền hình nào đó. Tuy nhiên, lịch trình của cả Song Hye Kyo và Lee Hong Ki giờ đều đã kín đến tận cuối năm.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý