Sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót trùm áo mưa đi sự kiện

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót trùm áo mưa đi sự kiện

Trong sự kiện ra mắt phim mới đây, hai ngôi sao nam Hoa ngữ đã khiến người nhìn đỏ mặt vì vô tư mặc quần lót trùm áo mưa trên sân khấu.

25/08/2016 11:46 AM
1,785

Để quảng bá cho 'Người thuê phòng ở tầng dưới' sắp phát hành, e kíp phim này đã không ngại ngần để cho diễn viên nam là Hầu Ngạn Tây và Cập Sâm Tuấn mặc quần lót trùm áo mưa xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt. Trong buổi ra mắt phim còn có ngôi sao nam Hoa ngữ Nhậm Đạt Hoa, Lee Kang Sheng (Lý Khang Sinh) và 'bà trùm' phim thần tượng xứ Đài Sài Trí Bình.

Sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót chùm áo mưa đi sự kiện 6

Hình ảnh sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót trùm áo mưa tại sự kiện.

Sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót chùm áo mưa đi sự kiện 0

Tại sự kiện, hai ngôi sao nam Hoa ngữ Nhậm Đạt Hoa, Lee Kang Sheng còn vô tư thể hiện hành động khá phản cảm khi đụng chạm mông của Hầu Ngạn Tây và Cập Sâm Tuấn trong lúc họ mặc quần lót trùm áo mưa trên sân khấu.

Sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót chùm áo mưa đi sự kiện 2

Sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót chùm áo mưa đi sự kiện 1

Ngay khi hình ảnh hai nam diễn viên mặc quần lót trùm áo mưa tại sự kiện được chia sẻ, nó đã thu hút sự quan tâm và có khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót chùm áo mưa đi sự kiện 7

Sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót chùm áo mưa đi sự kiện 5

Sao nam Hoa ngữ gây sốc vì mặc quần lót chùm áo mưa đi sự kiện 4

Click xem Phạm Băng Băng lọt top 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới

Xem thêm

  • Trịnh Sảng bị chê tơi tả vì quá gầy trong phim 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'Trịnh Sảng bị chê tơi tả vì quá gầy trong phim 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'
  • 2 mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng và Lâm Chí Linh 'đọ sắc' tại sự kiện2 mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng và Lâm Chí Linh 'đọ sắc' tại sự kiện
  • Hoắc Kiến Hoa có ghen khi nhìn thấy những ảnh này của Lâm Tâm Như?Hoắc Kiến Hoa có ghen khi nhìn thấy những ảnh này của Lâm Tâm Như?
  • Sau 30 năm, Quốc vương nữ nhi của 'Tây Du Ký 1986' vẫn trẻ trungSau 30 năm, Quốc vương nữ nhi của 'Tây Du Ký 1986' vẫn trẻ trung
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý