Sao nam nào sở hữu hồ sơ tình ái 'khủng' nhất showbiz Việt?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao nam nào sở hữu hồ sơ tình ái 'khủng' nhất showbiz Việt?

Showbiz Việt không thiếu những sao nam đào hoa, sở hữu hồ sơ tình ái dày đặc khiến nhiều người kiêng nể.

21/11/2014 10:31 PM
6,825

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ đào hoa bậc nhất của showbiz Việt, chính vì thế, chàng ca sĩ Nắm lấy tay anh sở hữu một bộ hồ sơ tình ái khiến người khác phải kính nể.

Bắt đầu là mối tình 3 năm với Thân Thúy Hà, mối tình mà Tuấn Hưng chia sẻ, anh nhận được rất nhiều. Anh cũng tâm sự Thân Thúy Hà là người cho anh rất nhiều và không một người con gái nào có thể thay thế cô trong cuộc đời của anh.


Tuấn Hưng từng có thời gian gắn bó với Hồ Ngọc Hà.

Rời xa người đẹp sông Tiền, Tuấn Hưng rung động trước sắc nước hương trời của Hà Hồ. Tuy nhiên, mối tình này của anh không thành.

Khi chàng trai này vừa Nam tiến, Búp bê Thanh Thảo đã ngã gục trước vẻ đẹp đàn ông, lãng tử của chàng ca sĩ đất Bắc. Mối tình này chỉ kéo dài vài tháng sau đó vì cả hai không thể dung hòa cá tính mạnh của nhau.


Tuấn Hưng "hạ gục" búp bê Thanh Thảo.


Mối tình sóng gió với Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương cũng là một chân dài trong danh sách bạn gái Tuấn Hưng. Chân dài này đến với Tuấn Hưng khi cô chưa có tiếng tăm gì. Mối tình với Tuấn Hưng đã giúp người đẹp này quảng bá được tên tuổi một cách tích cực.


Giờ đây, Tuấn Hưng hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp Hương Baby.

Hiện tại, Tuấn Hưng đã khép lại những sóng gió tình trường bằng hôn nhân với hot girl Hương Baby. Cả hai đã có với nhau một cậu con trai và giờ đây, Tuấn Hưng rất hạnh phúc với vai trò làm chồng và làm bố.

​Cường Đô la

Ông chủ của Quốc Cường Gia Lai vẫn được coi là chàng Don Juan số một ở Việt Nam vì thường xuyên tay trong tay với những ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên, đình đám nhất có lẽ câu chuyện cùng Tăng Thanh Hà, Yến Trang và cuối cùng là "happy ending" bên nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.


Cường Đô la từng "dính" nghi án hẹn hò với Yến Trang..


Tăng Thanh Hà


Duy Uyên...

Nhiều người đẹp khác như Trương Quỳnh Anh, Duy Uyên - thành viên nhóm Mắt Ngọc, hay Minh Hằng và Hoa hậu Thùy Lâm... cũng bị vướng vào tin đồn từng hẹn hò với Quốc Cường.

Người đẹp Duyên Anh của Vietnam Idol 2008 một dạo cũng nổi lên ầm ầm trước nghi án cô là người tình của Cường Đô la


Sau 8 năm gắn bó bên nhau, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đang
khiến người hâm mộ lo lắng với tin đồn ly thân.

Cho tới giờ, Cường Đô la đã trải qua cuộc hôn nhân 8 năm với Hồ Ngọc Hà. Cả hai đang "dính" phải nghi án ly hôn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Lê Hiếu

Lê Hiếu cũng là một trong những sao nam có hồ sơ tình ái khá loằng ngoằng. Trước khi có chuyện tình cảm với cô bạn gái 9x hiện tại thì Lê Hiếu đã có chuyện tình khá mặn nồng với nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương. Trước Văn Mai Hương, hot girl Mi Vân và Lê Hiếu thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau.


Lê Hiếu có chuyện tình đẹp với Văn Mai Hương.


Vướng nghi án hẹn hò với My Vân, Ngô Thanh Vân...


Giờ đây, Lê Hiếu hạnh phúc bên bạn gái 9x xinh đẹp.

Lê Hiếu còn dính nghi án hẹn hò cùng hotgirl nổi tiếng là sexy của Sài Thành: Đan Cha. Sau đó liên tiếp là những nghi án với ca sĩ Mai Khôi, "đả nữ" Ngô Thanh Vân...

Tiến Dũng

Là một anh chàng vô cùng đào hoa nhưng lại rất "kín đáo", Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi điểm lại những mối tình của anh chàng.

Ít ai biết được Trà Ngọc Hằng và Tiến Dũng đã từng hẹn hò với nhau từ khi cô còn là sinh viên và chưa vào showbiz.. Mối tình đẹp này kéo dài khoảng 4 năm thì kết thúc.


​Tiến Dũng có mối quan hệ tình cảm với Trà Ngọc Hằng, Trà My Idol.

Trà My Idol và Tiến Dũng cũng từng một thời thân thiết nhưng cả hai chưa bao giờ chính thức công khai về mối quan hệ của mình trước báo giới.

Tiến Dũng có dịp gặp và quen biết hotgirl Mi Trần qua bộ phim Sau ánh hào quang. Sự thân thiết của cả hai khi đó đã khiến cho nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ này.

Từng dính nghi án với nhiều người đẹp, song chỉ khi gặp cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng, Tiến Dũng mới chính thức công khai tình cảm này đến các fan.


Mối tình lâu năm với Hải Băng.


Hiện tại, Tiến Dũng đang hạnh phúc bên cạnh Lan Anh - bạn gái mới.


Tiến Dũng từng khiến mạng xã hội một phen xôn xao khi có
chuyện tình cảm không rõ ràng với Trang Venus.

Tuy nhiên, sau đó, Tiến Dũng đã chia tay Hải Băngđể đến với bạn gái mới Lan Anh dù nhận không ít chỉ trích.

Thời gian gần đây, chàng ca sĩ điển trai còn dính phải những ì xèo về mối quan hệ với Trang Venus - một hot girl nổi tiếng vì thẩm mỹ.

Doãn Tuấn

Trước khi đến với Quỳnh Nga, Doãn Tuấn là một chàng trai khá đào hoa. Cô bạn gái đầu tiên mà Doãn Tuấn chia sẻ cùng giới truyền thông sinh năm 1982. Theo tiết lộ của nam người mẫu điển trai thì cô đang học ngành thiết kế thời trang sau khi kết thúc chương trình học tập ở nước ngoài


Doãn Tuấn từng có nghi án hẹn hò với diễn viên Hải Yến.


Thu Quỳnh


hay Thủy Top.

Doãn Tuấn cũng từng một thời gian vướng phải nghi án quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Hải Yến, hoa hậu biển Vân Anh, người đẹp Thu Quỳnh, Thủy Top hay siêu mẫu Thu Hằng.

Hiện tại, Doãn Tuấn và Quỳnh Nga đang nóng lòng chờ đợi đám cưới sắp diễn ra.


Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đang mong chờ đến đám cưới sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý