Sao nam phim 'Iron Man' muối mặt vì con trai tàng trữ ma túy

biettuot biettuot @biettuot

Sao nam phim 'Iron Man' muối mặt vì con trai tàng trữ ma túy

(Ngoisao.vn) Con trai Người Sắt Robert Downey Jr bị bắt giữ tại Tây Hollywood vì tội sử dụng và tàng trữ ma túy.

13/09/2014 10:38 PM
3,069

Từ hồi tháng 6, khi bị một người đi đường tố cáo, cảnh sát đã bắt giữ Indio Downey - con trai cả của ngôi sao Hollywood Robert Downey Jr khi cậu đang hút ma túy trong xe ô tô cùng một số lượng cocain cất giữ bên trong.

Sau Indio bị bắt, tài tử Robert Downey Jr không hề chạy tội cho con. Anh còn gửi lời cảm ơn đến chính quyền vì đã can thiệp kịp thời, Robert Downey Jr nói sẽ ủng hộ con trai nhận tội và cùng gia đình giúp Indio sớm phục hồi. Hơn 20 năm trước, Robert Downey Jr cũng từng ngồi tù vì ma túy và anh có thể thấu hiểu được tình cảnh của con trai bây giờ.

Mới đây, Robert Downey Jr đã cùng Indio tới hầu tòa ở Los Angeles. Vì thật thà nhận tội nên Indio không bị ngồi tù mà chỉ đi cai nghiện 70 ngày và chịu án treo 18 tháng. Tại đây, Indio cũng bày tỏ sự cảm kích trước tòa và hứa sẽ trở lại cuộc sống không nghiện ngập như trước đây.

Là fan trung thành của bộ phim "Iron Man", vị thẩm phán tại phiên tòa đã gây ngạc nhiên khi mang đến hình tượng Người Sắt để khuyến khích bị cáo trẻ: "Tôi biết trong cuộc sống mọi người luôn tìm kiếm các siêu anh hùng. Nhưng tôi nghĩ cậu có thể liên hệ hoặc tự mình trở thành một siêu anh hùng - đó mới chính là Iron Man".


Tài tử Robert Downey Jr đi cùng cậu con trai tới hầu tòa ở Los Angeles


Indio Downey và luật sư


Robert Downey Jr cũng từng ngồi tù vì ma túy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý