Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật

Dù đã lập gia đình nhưng nhiều sao nam Vbiz vẫn bị nghi ngờ về giới tính thật sự của mình.

16/03/2016 10:49 AM
750

Thanh Bạch

Là một trong những người dẫn chương trình kỳ cựu và quen mặt, Thanh Bạch được đông đảo khán giả yêu mến với phong cách năng động, cá tính. Thanh Bạch từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương, cô sinh viên khóa dưới tại khoa tạp kĩ sân khấu của trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki, Nga.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 1

Nghệ sĩ Thanh Bạch từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương.

Cả hai nghệ sĩ đã từng có khoảng thời gian chung sống hạnh phúc bên nhau và có chung một cậu con trai. Khi trở về Việt Nam, Thanh Bạch - Xuân Hương cùng tham gia dàn dựng và diễn xuất trong nhiều chương trình lớn. Đến năm 2006, cuộc hôn nhân này đổ vỡ.

Một trong những lý do mà nhiều người trong giới cũng như công chúng thường đồn đoán về cuộc chia tay này, đó là vấn đề giới tính của Thanh Bạch.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 2

Tin đồn giới tính vẫn "bủa vây" Thanh Bạch.

Long Nhật

Đây có lẽ là nghệ sĩ gây nhiều tranh cãi về giới tính nhất của showbiz. Long Nhật đã được nhiều người mệnh danh là "bà tám showbiz" và thường xuyên bị cho rằng là dân đồng tính.

Dù gặp nhiều lời bàn tán nhưng Long Nhật lại có một người vợ xinh đẹp, tần tảo. Trong tự truyện được đăng tải năm 2010, Long Nhật từng chia sẻ về chuyện sống như vợ chồng cùng một nam đại gia tên C khi mới bước chân vào nghề ca hát.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 3

Gia đình của Long Nhật

Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2015, ca sĩ gốc Huế cũng tâm sự: "Trong quá khứ, Long Nhật đã từng yêu và quan hệ tình dục đồng tính với bạn trai nhưng tôi không phải người đồng tính. Đến hiện tại, nếu mọi người có thắc mắc gì về giới tính thật sự của tôi, hãy hỏi vợ tôi, cô ấy sẽ cho câu trả lời chính xác nhất".

Tuy đã có gia đình với vợ và 4 con nhưng Long Nhật vẫn dính thị phi về giới tính thật.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 4

Long Nhật thường xuyên công khai tình cảm với bạn đồng giới

Quang Dũng

Quang Dũng và Jennifer Phạm từng được xem là một cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz khi kết hôn. Cả hai có một cậu con trai chung Bảo Nam khá kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 5

Gia đình hạnh phúc của Quang Dũng và Jennifer Phạm trước đây.

Tuy nhiên, năm 2009, hôn nhân của nam ca sĩ gốc Quy Nhơn đã đi đến hồi kết. Thông tin này được chính anh tiết lộ 2 năm sau đó. Một trong những nguyên nhân đổ vỡ được cho là nghi án giới tính của Quang Dũng.

Trước những lời đồn thổi này, giọng ca đến từ Quy Nhơn luôn chọn cách im lặng.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 6

Quang Dũng luôn im lặng trước câu hỏi về giới tính.

Đan Trường

Mối quan hệ của giọng ca Anh Ba Khía và ông bầu Hoàng Tuấn từng là chủ đề bàn tán của dư luận trong suốt một thời gian dài. Thậm chí khi đã kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên, Đan Trường vẫn bị cho là lấy vợ chỉ để làm bình phong.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 7

Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn từng bị đồn là yêu nhau.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 8

Đan Trường đã tổ chức đám cưới với doanh nhân Thuỷ Tiên.

Vũ Hà

Năm 2013, Vũ Hà lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân thầm lặng với người vợ bí mật hơn mình 8 tuổi. Kết hôn được hơn 20 năm, hai vợ chồng quyết định nhận con nuôi sau hai lần vượt cạn không thành.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 9

Ảnh cưới của Vũ Hà lộ ra ngoài.

Trước đó, nam ca sĩ đã bị đồn đoán về giới tính thật. Với phong cách biểu diễn và ăn mặc có phần màu mè, sến súa, Vũ Hà đã bị nhiều người mỉa mai là người đồng tính. Trong bài phỏng vấn của mình, một nghệ sĩ đã chỉ đích danh Vũ Hà là người đồng tính.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 10

Đức Tiến

Năm 2010, người mẫu Đức Tiến và Bình Phương - Hoa hậu Áo dài người Việt tại Mỹ - đã kết hôn sau khoảng thời gian quen nhau hơn 2 năm.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 11

Đức Tiến tổ chức đám cưới năm 2010.

Sở hữu vẻ ngoài nam tính, phong thái lịch lãm nhưng trong giới từ lâu đã xuất hiện tin đồn Đức Tiến là người đồng tính. Họ cho rằng chuyện nam siêu mẫu cưới vợ chỉ để đập tan nghi ngờ giới tính.

Mặt khác, sau khi kết hôn, hai vợ chồng anh cũng có một khoảng thời gian khá dài sống xa nhau, Đức Tiến ở lại Việt Nam còn Bình Phương về Mỹ tiếp tục việc học. Điều này càng khiến nhiều người tin lời đồn Đức Tiến cưới vợ để làm bức bình phong là có thật.

  Sao nam Việt cưới vợ vẫn bị nghi ngờ giới tính thật - Ảnh 12

Đức Tiến bị nghi ngờ về giới tính thật.

Tùng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý