Sao nam Việt khoe cơ bắp cuồn cuộn trong MV

msstit msstit @msstit

Sao nam Việt khoe cơ bắp cuồn cuộn trong MV

Nhiều nam ca sĩ Việt Nam đã có dịp khoe cơ bắp mà mình mất nhiều công sức tập luyện mới có được trong chính các video của mình.

05/10/2014 04:06 PM
2,529

Phan Đinh Tùng

Mới đây, nam ca sĩ trọc đầu giới thiệu với khán giả MV mới nhất mang tên Thằng khờ. Trong MV này, Phan Đinh Tùng vào vai một anh chàng khờ khạo làm việc dọn dẹp tại bể bơi. Anh tương tư một cô gái xinh đẹp nên thường thể hiện tâm tư, tình cảm và tưởng tượng qua những nét vẽ. Trong trí tưởng tượng đó, anh biến thành một anh chàng phong độ và tự tin theo đuổi cô gái mà mình thầm thương trộm nhớ.

Clip được quay tại bể bơi nên nam ca sĩ đã có dịp khoe cơ thể lực lưỡng, cơ bắp – kết quả của một quá trình dài tập luyện. Rất nhiều khán giả sau khi xem MV này đã hết lời khen ngợi thân hình đáng mơ ước của Phan Đinh Tùng.

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc vốn rất “chịu khó” trong việc khoe body. Một trong MV gây chú ý về mặt hình ảnh của anh chính là Chuyện đó đâu ai ngờ. Không chỉ cởi đồ khoe cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng 6 múi, Ưng Hoàng Phúc còn diễn cảnh ân ái với nữ diễn viên vô cùng nóng bỏng.

MV này sau khi ra mắt cũng gây tranh cãi vì bị nghi đạo ý tưởng từ MV Tættere På Himlen của ca sĩ nhạc pop người Đan Mạch Burhan G.

Trong một MV khác, Căn gác trống, Ưng Hoàng Phúc lại có dịp khoe cơ thể cuồn cuộn nửa kín nửa hở trong chăn khi ôm ấp một cô gái vào vai người yêu của anh.

Cao Thái Sơn

Thời gian gần đây, nam ca sĩ của những bản tình ca ngọt ngào rất chăm chỉ tập luyện và khiến khán giả không khỏi bất ngờ với hình thể rắn rỏi, cơ bắp.

Và anh đã có dịp khoe body đáng ghen tị đó khi vào vai một võ sĩ đấm bốc trong MV Yêu em là định mệnh. Trong video này, nhân vật của Cao Thái Sơn phải lòng và thầm yêu một cô gái bị mất trí nhớ trong chính tai nạn do anh gây ra. MV có nhiều phân cảnh Cao Thái Sơn tập boxing và biểu diễn trên khán đài.

Tim

MV nhạc dance Freedom – Tự do của ca sĩ Tim có nội dung kể về sự bất hạnh của một chàng trai trong buổi đầu lập nghiệp. Không những bị người khác chiếm mất chỗ ở để xây dựng tòa cao ốc, anh còn bị người yêu phụ bạc, chạy theo tiếng gọi của đồng tiền. Rơi vào hoàn cảnh gần như trắng tay, chàng trai quyết định lột xác, thay đổi bản thân và vùng lên đấu tranh. MV không chỉ có nhiều cảnh quay Tim cởi trần khoe cơ bắp mà còn gây ấn tượng với cảnh anh tự cạo đầu cho bản thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý