Sao Nối Ngôi: Thiêng Ngân hát lại hit của mẹ nuôi Phi Nhung

sakura1 sakura1 @sakura1

Sao Nối Ngôi: Thiêng Ngân hát lại hit của mẹ nuôi Phi Nhung

(ĐSPL) Phi Nhung cũng là người đích thân hướng dẫn, luyện tập cho con gái nuôi để Thiêng Ngân có được màn trình diễn tốt nhất.

27/06/2016 06:48 AM
1,200

(ĐSPL) - Phi Nhung cũng là người đích thân hướng dẫn, luyện tập cho con gái nuôi để Thiêng Ngân có được màn trình diễn tốt nhất.

Đêm thi thứ 4 Sao Nối Ngôi với chủ đề Một thoáng quê hương sẽ là đêm gay cấn nhất vì một thí sinh có tổng điểm 4 đêm thấp nhất sẽ phải tạm dừng cuộc. Bình Tinh, Hoài Anh Kiệt, Hồng Phượng và Thiêng Ngân chọn những ca khúc mang âm hưởng dân ca, Lê Lộc chịu chơi “khoe” sở đoản hát ca cổ với sự hướng dẫn của mẹ Lê Giang. Riêng Linh Tý thể hiện liên khúc gồm nhiều bài hát ca ngợi lòng yêu nước, tự hào dân tộc.

Thiêng Ngân thể hiện một ca khúc mang âm hưởng dân ca là "Sóc sờ bai Sóc Trăng" (Thanh Sơn). Đây là ca khúc từng thành công qua tiếng hát của ca sĩ Phi Nhung, nay chính nữ ca sĩ đã chọn và tập cho con nuôi của mình trình bày lại trên sân khấu Sao Nối Ngôi.

Phi Nhung cũng hướng dẫn, tập luyện cho Thiêng Ngân từng động tác múa của người Khơ-me để em có thể hoàn chỉnh phần trình diễn vũ đạo cùng nhóm múa trong phần thi.

Sao Nối Ngôi: Thiêng Ngân hát lại hit của mẹ nuôi Phi Nhung - Ảnh 1Phóng to

Nam diễn viên Linh Tý sẽ trình bày một tiết mục tràn ngập tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, ca ngợi những ngư dân, người lính biển ngày đêm canh gác, giữ gìn lãnh thổ… Nhạc cảnh Hồn thiêng dân tộc gồm 3 bài hát Duyên hải biển quê tôi (Phạm Minh Tuấn), Linh thiêng Việt Nam (Lê Quang) và Việt Nam, Việt Nam (Phạm Duy). Với sự phụ diễn của ca sĩ Tống Hạo Nhiên và vũ đoàn Chuông Gió, Linh Tý sẽ mang đến một phần trình diễn ấn tượng, đầy màu sắc.

Sao Nối Ngôi: Thiêng Ngân hát lại hit của mẹ nuôi Phi Nhung - Ảnh 2Phóng to

Hồng Phượng trở về với sở trường là một ca sĩ hát nhạc dân ca. Cô vào vai một cô gái Việt kiều xa quê hương từ nhỏ. Khi trở về thăm ông bà, cô vấp phải sự khó chịu của người ông vì cho rằng cháu gái của mình giờ đã bị “lai căng” chỉ biết mặc đồ model, hát nhạc hip hop mà không quan tâm đến nguồn gốc, xứ sở. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã chứng tỏ cho ông thấy rằng cô có thể mặc áo bà ba hát nhạc dân ca rất mùi mẫn cũng như biết yêu con đò, bến nước, dòng sông quê hương…

Sao Nối Ngôi: Thiêng Ngân hát lại hit của mẹ nuôi Phi Nhung - Ảnh 3Phóng to

Phần biểu diễn của Hồng Phượng có sự trợ giúp của diễn viên Hữu Bình và Ngọc Lan. Hồng Phượng thể hiện liên khúc gồm hai bài hát Giấc ngủ đầu nôi (Thanh Sơn) và Ru con thuyền mộng (Hoài Nam).

Bình Tinh sẽ tạm rời xa cải lương để đến với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ. Cô thể hiện Yêu chàng Hai Lúa (Chế Thanh) với một hoạt cảnh sinh động. Bình Tinh vào vai cô gái thành thị về nông thôn chơi cùng nhóm bạn. Cô bất ngờ với thiên nhiên, con người nơi đây và đem lòng yêu chàng trai quê mùa, chất phác. Đặc biệt, Bình Tinh sẽ thể hiện khả năng đọc rap “cua trai” độc đáo trong tiết mục.

Sao Nối Ngôi: Thiêng Ngân hát lại hit của mẹ nuôi Phi Nhung - Ảnh 4Phóng to

Sau khi được cha – danh hài Duy Phương, anh trai Duy Phước, em trai Duy Thọ trợ diễn trong các tập vừa qua, nhân vật quan trọng cuối cùng của gia đình Lê Lộc sẽ chính thức xuất hiện trên sân khấu Sao Nối Ngôi, đó chính là mẹ cô – nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài Lê Giang. Bà sẽ hướng dẫn và hát chung với con gái bản tân cổ Con gái của mẹ (Giao Tiên).

Sao Nối Ngôi: Thiêng Ngân hát lại hit của mẹ nuôi Phi Nhung - Ảnh 5Phóng to

Hoài Anh Kiệt tiếp tục phát huy sở trường nhạc dance. Anh sẽ pha trộn ngũ cung Bắc Bộ với thể loại EDM thời thượng trong ca khúc ca ngợi non sông gấm vóc đất Việt là Thư pháp (Nguyễn Duy Hùng). Đặc biệt, chàng ca sĩ đa tài còn thể hiện khả năng đánh trống rất bốc của mình trong phần thi tài này.

Sao Nối Ngôi: Thiêng Ngân hát lại hit của mẹ nuôi Phi Nhung - Ảnh 6Phóng to

Sao Nối Ngôi tập 4 với chủ đề Một thoáng quê hương sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 28/6 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

Ban giám khảo của tập 4 là NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, NSƯT Việt Anh và ca sĩ – diễn viên Nhật Kim Anh. Dẫn chương trình là Nguyên Vũ và Quế Trân.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý