Sao nữ Bollywood bị sàm sỡ trên máy bay suốt 2 giờ đồng hồ

biettuot biettuot @biettuot

Sao nữ Bollywood bị sàm sỡ trên máy bay suốt 2 giờ đồng hồ

Chuyến bay đến Mumbai đã trở thành cơn ác mộng với Zaira Wasim khi cô bị một gã đàn ông sàm sỡ suốt 2 giờ liền trong sự lạnh nhạt của những người xung quanh.

11/12/2017 10:27 PM
639

Chuyến bay đến Mumbai đã trở thành cơn ác mộng với Zaira Wasim, khi cô bị một gã đàn ông sàm sỡ suốt 2 giờ liền trong sự lạnh nhạt của những người xung quanh.

Sao nữ Bollywood bị sàm sỡ trên máy bay suốt 2 giờ đồng hồ - Ảnh 1Phóng to


Nữ diễn viên Ấn Độ Zaira Wasim.

Zaira Wasim sinh năm 2000, là diễn viên nhí được yêu thích ở Ấn Độ. Cô nổi tiếng nhờ tham gia hai bộ phim là Dangal và Secret Superstar. Cô từng đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Điện ảnh quốc gia.

Mới đây, dư luận và những người hâm mộ điện ảnh đã rất phẫn nộ khi nữ diễn viên trẻ tuổi với khuôn mặt đầy nước mắt đăng tải video livestream tường thuật cảnh cô bị sàm sỡ trên máy bay.

Đó là chuyến bay tối muộn ngày 9/12 từ Delhi đến Mumbai. Một hành khách trung niên ngồi phía sau cô đã liên tục dùng chân cọ xát vào lưng, cổ và vai của cô.

Sao nữ Bollywood bị sàm sỡ trên máy bay suốt 2 giờ đồng hồ - Ảnh 2Phóng to


Nữ diễn viên 17 tuổi livestream cảnh mình bị quấy rối mà không được ai giúp đỡ.

"Tôi ngồi trên chuyến bay từ Delhi đến Mumbai. Người đàn ông trung niên ngồi phía sau tôi đã biến hành trình này trở thành nỗi khốn khổ trong suốt hai tiếng. Tôi đã cố ghi lại những hình ảnh đó bằng điện thoại nhưng do đèn cabin máy bay bị chuyển sang chế độ tối nên không thể thấy rõ", cô khóc kể lại.

Hình ảnh trong clip. Nữ diễn viên Zaira công khai ảnh chụp bằng điện thoại đôi chân của yêu râu xanh.

Điều đáng nói ở đây là khi nữ diễn viên trẻ tuổi cố gắng xin sự trợ giúp từ các nhân viên của phi hành đoàn hôm đó nhưng họ đã lờ đi coi như không thấy.

Cô gái tội nghiệp đã phải chịu đựng sự quấy rối của gã đàn ông đó suốt trong cả chặng bay.

Sao nữ Bollywood bị sàm sỡ trên máy bay suốt 2 giờ đồng hồ - Ảnh 3Phóng to

Cảnh sát đã tạm giữ nghi phạm và lấy lời khai từ Zaira.

Zaira Wasim giải thích rằng sau khi phải chịu sự thờ ơ của những người xuang quanh, cô buộc phải công khai sự việc lên mạng vì: "Đây là cách để phụ nữ chúng ta tự cứu mình".

Sự việc đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Đại diện hãng hàng không đã gửi lời xin lỗi đến Zaira Wasim. Trong thông báo chính thức trên Twitter, hãng hãng không khẳng định không khoan dung với bất kỳ sai phạm nào từ tổ phi hành đoàn. Vài nguồn tin tiết lộ "các phi hành đoàn chỉ đoán có điều gì không ổn khi máy bay hạ cánh".

Bà Vijaya Rahatkar, Chủ tịch Ủy ban phụ nữ nhấn mạnh sẽ điều tra thông điệp từ phía diễn viên 17 tuổi và yêu cầu Tổng cục hàng không dân dụng phải có trả lời cho trường hợp này.

"Cần phải giải đáp tại sao phi hành đoàn không có động thái giúp đỡ cô ấy?", bà Vijaya Rahatkar phát ngôn trên Times Of India.

Nữ diễn viên 17 tuổi đã trải qua hai tiếng khốn khổ trên máy bay.

Cảnh sát Mumbai cho biết đã tiếp nhận lời khai từ Zaira và đã tạm giữ nghi phạm. Tên này có thể bị truy tố theo điều 354 Bộ luật hình sự về hành vi quấy rối.

Minh Minh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý