Sao nữ Đài Loan nhịn vệ sinh 5 ngày để giữ hình ảnh với bạn trai

biettuot biettuot @biettuot

Sao nữ Đài Loan nhịn vệ sinh 5 ngày để giữ hình ảnh với bạn trai

(ĐSPL) – Để giữ hình ảnh nàng công chúa hoàn hảo trong mắt bạn trai, Lưu Y Tâm đã nhịn đi vệ sinh trong suốt 5 ngày hai người đi du lịch cùng nhau.

04/08/2015 04:29 PM
1,205

Lưu Y Tâm được biết đến là diễn viên, người mẫu Đài Loan với “vòng một khủng”. Cô còn được gọi là “Nữ hoàng 32D” của Đài Loan. Người đẹp này từng tham gia làng giải trí sau khi đạt ngôi vương cuộc thi người mẫu châu Á năm 2009 và nhận được nhiều giải thưởng người mẫu lớn nhỏ.

Mới đây, thông tin Lưu Y Tâm nhịn đi vệ sinh để giữ hình ảnh với bạn trai khiến nhiều người sốc và bật cười. Theo tin tức từ Sina, trong một chương trình truyền hình thực tế, người đẹp xứ Đài Lưu Y Tâm đã không ngần ngại thừa nhận “có thể làm tất cả mọi chuyện để giữ gìn hình ảnh công chúa hoàn hảo”.

Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn chia sẻ việc mình nhịn đi WC suốt 5 ngày để giữ hình tượng với bạn trai: “Có lần tôi cùng bạn trai đi du lịch 5 ngày, tôi đã nhịn đi WC suốt 5 ngày đó để giữ hình tượng công chúa hoàn mỹ”.

 - Ảnh 1Phóng to

Lưu Y Tâm và bạn trai luôn muốn giữ hình tượng đẹp trong mắt nhau.

Theo như chia sẻ, cô và bạn trai luôn giữ hình ảnh công chúa và hoàng tử trong mắt nhau.  Được biết, trong chương trình thực thế khi MC hỏi “Cô sẽ làm gì khi muốn đi WC nhưng lúc ấy bạn trai cũng ở ngay bên cạnh?”, Lâm Y Tâm  cho biết cô sẽ ngầm ra ám hiệu cho bạn trai lánh mặt. Đồng thời, bạn trai của cô cũng phải biết ý và giữ gìn hình ảnh “hoàng tử” trong mắt cô.

Bên cạnh việc chia sẻ về việc giữ hình ảnh với bạn trai, người đẹp xứ Đài cũng chia sẻ quan điểm về sống thử trước hôn nhân. Cô nghĩ nên sống thử để hiểu thêm những điều liên quan đến cuộc sống sau khi đã kết hôn, đồng thời thử xem đối phương có thích hợp không.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý