Sao nữ Hollywood: Bi kịch từ thần tượng đến việc bị cha cưỡng hiếp, tâm thần

mesu mesu @mesu

Sao nữ Hollywood: Bi kịch từ thần tượng đến việc bị cha cưỡng hiếp, tâm thần

Amanda Bynes đã xuống dốc mạnh trong cuộc đời.

13/10/2014 05:14 PM
10,374

 


 
Amanda Bynes: Thần tượng tuổi teen hàng đầu Hollywood


Amanda Bynes sinh ra và lớn lên tại Los Angeles và thành công rực rỡ trong ngành giải trí từ bé. Cô từng bốn lần giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của hệ thống giải thưởng Kids Choice Awards cho show truyền hình All That và show truyền hình mang tên mình The Amanda Show vào những năm 2000.






 
Với điện ảnh, Amanda cũng từng gây tiếng vang với những bộ phim như Big fat liar (Vua nói dối) và What a girl wants (Điều con gái muốn).

Thế nhưng những thành công quá lớn khi người ta còn quá trẻ quả là con dao hai lưỡi. Những người thân bắt đầu nhìn thấy thái độ và hành vi kỳ quặc của Amanda khi cô cô tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm nhà thiết kế, kinh doanh thời trang. Cô rời Nam California và chuyển tới sống tại New York nhưng tại đây sự xuống dốc của Amanda khiến nhiều người phải lo lắng.

Lao dốc: tiết lộ bị cha cưỡng hiếp, thường xuyên vào trại tâm thần

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Amanda đã chia sẻ quá khứ bị chính cha ruột cưỡng hiếp.


Amanda và bố mẹ

Amanda viết: "Tôi khi còn nhỏ đã bị cha tôi chê xấu xí. Ông ta còn hỏi tôi có muốn quan hệ với ông ta không. Tôi đã rất sợ hãi và nói không. Sau đó cuộc sống của tôi thời thơ ấu đã là cơn ác mộng.

Tôi từng dùng điện thoại ghi âm với ý nghĩa giữ lại những bằng chứng, khiến ông ấy phải trả giá và ngồi tù vì hành vi của mình
". Amada cho biết mẹ cô biết những chuyện này nhưng đã im lặng.

Những tiết lộ này của Amanda đã vấp phải sự phản đối của chính mẹ cô. Bà khẳng định con gái mình đã hoang tưởng. Mọi việc trở nên rắc rối hơn khi Amanda sau đó lên tiếng cô bị hoang tưởng là vì những chíp gắn trên đầu và bố cô là người yêu cầu bác sĩ làm thế.






Amanda tự đánh mất chính mình

Thực tế, từ năm 2012, Amanda đã có những hành vi lạ. Nữ diên viên 27 tuổi này đã bị tòa án cưỡng chế phải vào bệnh viên tâm thần sau khi bị bắt vì hành vi phóng hỏa ngôi nhà của một người hàng xóm.

Cô thường đội tóc giả khi ra ngoài đường, ném bình hút shisha từ căn hộ trên tầng 36 của cô nàng tại khu Mahattan hay tấn công những người nổi tiếng qua mạng xã hội Twitter, cùng với đó, Amanda Bynes liên tiếp vướng phải những vụ giao thông do lái xe quá tốc độ hay đang trong tình trạng say xỉn. Amanda lao dốc nặng nề trong sự nghiệp khi gắn liền tên tuổi với những trại cai nghiện, trung tâm tâm thần.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý