Sao nữ Việt bị người tình chối bỏ ‘phũ phàng’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao nữ Việt bị người tình chối bỏ ‘phũ phàng’

Ngọc Lan, Lê Phương, Mai Phương,... là những sao nữ Việt từng bị người tình chối bỏ phũ phàng, không thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

07/11/2014 06:39 AM
17,733

 

 - Ảnh 1

Chia tay với Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn đã nhanh chóng có bạn gái mới. Đó là hotgirl Lily Luta. Chính sự xuất hiện thường xuyên của hot girl này khiến cho mọi người nghi ngờ Lily Luta là kẻ thứ 3 chen ngang vào cuộc tình này. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng nhanh chóng chấm dứt sau 6 tháng.

 - Ảnh 2

Có thể nói, chàng ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu khá rụt rè về mối quan hệ của mình, nhất là lúc đó trong thời điểm anh vướng vào nhiều scandal thị phi như tin đồn đập đá, bỏ show, bị cấm diễn. Bởi vậy, mặc dù xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai đều né tránh chụp ảnh chung.

 - Ảnh 3

Mặc dù có một khoảng thời gian bên nhau với vô vàn kỷ niệm đẹp nhưng Bùi Anh Tuấn lại phủ nhận sạch trơn mối tình với Lily Luta và cho rằng giữa họ chỉ là bạn bè và chưa từng thuộc về nhau. Trong khi đó, hot girl Lilly Luta lại thừa nhận chuyện tình cảm của mình với nam ca sĩ và cho biết họ đã từng yêu nhau nhưng đã đường ai nấy đi.

 - Ảnh 4

Từng khoe con gái trên mặt báo nhưng Mai Phương vẫn khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về người đàn ông bí mật của cô. Theo tin tức và một số bằng chứng được đưa ra thì người đàn ông mà nữ diễn viên vẫn cương quyết giữ bí mật chính là diễn viên Phùng Ngọc Huy.

 - Ảnh 5

Đặc biệt qua một số hình ảnh thân thiết của hai người và tên của con gái Mai Phương là Phùng Ngọc Thiên Như càng khiến nhiều người khẳng định chắc chắn hơn về vấn đề này. Tuy nhiên khi được hỏi đến thì cả hai đều từ chối và nam diễn viên Phùng Ngọc Huy không thừa nhận. Thậm chí, anh từng nói, hai người đi với nhau để PR hình ảnh.

 

 - Ảnh 6

Cách đây không lâu, diễn viên Ngọc Lan cũng gây lùm xùm với nam diễn viên Đoàn Thanh Tài. Những tưởng, cuối năm nay, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài sẽ lên xe hoa nhưng đột ngột họ lại “đường ai nấy đi”. Một lần nữa, diễn viên Cổng mặt trời lại trở thành cô dâu "hụt".

 - Ảnh 7

Thông tin về chuyện trăm năm của Ngọc Lan - Đoàn Thành Tài được mọi người quan tâm. Đặc biệt là sau khi công khai tình cảm với Ngọc Lan, chưa đầy 1 tháng sau, Đoàn Thanh Tài lại tay trong tay cùng một cô gái khác khiến nhiều người ngã ngửa. Anh phủ nhận hoàn toàn chuyện kết hôn với Ngọc Lan và cho biết chuyện đám cưới là ý định của “kiều nữ”, còn anh chưa từng nghĩ đến.

Vụ lùm xùm tình cảm này tốn không ít giấy mực của báo chí. Cũng kể từ đó, Đoàn Thanh Tài được mệnh danh là Đông Gioăng mới của showbiz Việt.

 - Ảnh 9

Nữ diên viên Lê Phương cũng là một trong những sao nữ Việt bị người tình chối bỏ thẳng thừng. Câu chuyện tình này sẽ chỉ là một nghi vấn tình cảm bình thường của các sao nếu như không có chuyện Ngọc Ngoan một mực lên tiếng phủ nhận kết hôn với nữ diễn viên Lê Phương. Thậm chí, anh còn khẳng định đây là tin đồn thất thiệt. Trong khi đó, Lê Phương hồ hởi chia sẻ tin vui với bạn bè và mọi người về đám cưới với anh chàng diễn viên đào hoa Quách Ngọc Ngoan.

 - Ảnh 10

Tuy nhiên, sau đó Quách Ngọc Ngoan lại bất ngờ tuyên bố kết hôn với Lê Phương khi bụng bầu của nữ diễn viên đã khá lớn. Chính điều này đã khiến dư luận vô cùng tức giận.

 - Ảnh 11

Hiện nay, cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, còn nhớ vào thời điểm rộ lên tin đồn ly hôn. Quách Ngọc Ngoan lại nột lần nữa nói dối dư luận. Anh một mực phủ nhận thông tin ly hôn trong khi diễn viên Lê Phương lại khẳng định chuyện này có thật và đã đệ đơn lên tòa.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý