Sao nữ vô diện váy hở để lộ vòng một 'mướp' ra mắt bom tấn 'Transformers 4'

biettuot biettuot @biettuot

Sao nữ vô diện váy hở để lộ vòng một 'mướp' ra mắt bom tấn 'Transformers 4'

(Ngoisao.vn) Hôm qua, 28/7/2014, bộ phim đã chính thức được ra mắt tại Tokyo trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

30/07/2014 10:08 PM
1,860

Đã hơn một tháng kể từ ngày TRANSFORMERS 4 - KỶ NGUYÊN HUỶ DIỆT ra rạp và nhanh chóng khuynh đảo các phòng vé trên toàn thế giới, nhưng sức nóng từ những robot biến hình vẫn đang tiếp tục lan toả. Hôm qua, 28/7/2014, bộ phim đã chính thức được ra mắt tại Tokyo trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Bên cạnh siêu xe là hiện thân của nhân vật Bumblebee trong phim, hai diễn viên chính Jack Reynor và Nicola Peltz cũng xuất hiện tại sự kiện. Cả hai đã chia sẻ về quá trình đóng phim, chuyện hậu trường và giao lưu vui vẻ cùng khán giả. Như thường lệ, Nicola hết sức duyên dáng và quyến rũ trong bộ váy dạ tiệc màu cam, cô thu hút mọi ánh nhìn và được giới truyền thông Nhật Bản hết sức quan tâm.

ky-nguyen-huy-diet-nhat-10

ky-nguyen-huy-diet-nhat-11
Nicola duyên dáng và quyến rũ trong bộ váy dạ tiệc màu cam

ky-nguyen-huy-diet-nhat-12

ky-nguyen-huy-diet-nhat-13

Là một cường quốc hiện đại và đang dẫn đầu thế giới về công nghệ Robot, nhưng Nhật Bản đồng thời cũng là đất nước gìn giữ đậm nét bản sắc văn hoá truyền thống. Những vị khách nước ngoài khi đặt chân đến Nhật Bản đều dễ dàng bị sự độc đáo đầy bản sắc của xứ sở Mặt Trời Mọc chinh phục. Trong sự kiện quảng bá phim trước giờ lên thảm đỏ, diễn viên Jack Reynor rất hào hứng khi được khoác lên mình trang phục truyền thống của Nhật Bản để cùng với ngài Thị trưởng Yoshihide Yada (Chuo City) và các quan chức khác cùng xuất hiện. Nhiều khách mời hoạt động trong ngành giải trí của Nhật Bản như Shoko Nakagawa, Sou Takei… cũng có mặt trên thảm đỏ với những bộ kimono truyền thống. Hình ảnh này tạo nên sự khác biệt thú vị cho lễ ra mắt phim tại Tokyo so với nhiều nơi trên hành trình đoàn phim đã đi qua.

ky-nguyen-huy-diet-nhat-14
Jack Reynor rất hào hứng khi được khoác lên mình trang phục
truyền thống của Nhật Bản

ky-nguyen-huy-diet-nhat-15

ky-nguyen-huy-diet-nhat-16

ky-nguyen-huy-diet-nhat-17

ky-nguyen-huy-diet-nhat-20

ky-nguyen-huy-diet-nhat-21

ky-nguyen-huy-diet-nhat-22

Đạo diễn Micheal Bay cũng không quên làm đẹp lòng người hâm mộ khi để một nhân vật trong nhóm Autobots của phần phim mới nhất này có xuất xứ từ Nhật Bản. Những ai yêu thích văn hoá Nhật và đặc biệt là truyện tranh Manga sẽ rất thích thú khi phát hiện ra điều đó.

ky-nguyen-huy-diet-nhat-18

ky-nguyen-huy-diet-nhat-19

ky-nguyen-huy-diet-nhat-23

ky-nguyen-huy-diet-nhat-24

TRANSFORMERS 4: KỶ NGUYÊN HUỶ DIỆT là bộ phim thể hiện sự vượt trội về công nghệ sản xuất phim, đặc biệt là phim 3D. Để ngày càng nhiều khán giả cơ hội được thưởng thức bộ phim, sau chương trình "Xem phim 3D với giá vé 2D" rất thành công, từ ngày mai, 30/07/2014, nhà phát hành sẽ phối hợp với các rạp chiếu phim trên toàn quốc tiếp tục thực hiện chương trình: 'GIÁ SỐC CHO PHIM KHỦNG" - với giá vé 55.000 đồng, áp dụng cho toàn bộ các suất chiếu phim TRANSFORMERS 4 (không phân biệt phiên bản 2D và 3D), và kéo dài cho đến khi bộ phim ngừng chiếu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý