Sao phim 'Anh hùng xạ điêu' chính thức giải nghệ

biettuot biettuot @biettuot

Sao phim 'Anh hùng xạ điêu' chính thức giải nghệ

Lý Á Bằng muốn chuyên tâm vào việc kinh doanh, làm từ thiện.

18/11/2014 11:04 PM
3,116

 

Mới đây, khi có cuộc trò chuyện với độc giả tờ Jinbw, Lý Á Bằng chia sẻ, anh đã chính thức rút lui khỏi làng giải trí và không có ý định quay trở lại biểu diễn. Hiện nay, anh đang chuyên tâm vào công việc kinh doanh và hoạt động trong các dự án từ thiện.


Nam diễn viên Lý Á Bằng.

Á Bằng cho biết, anh yêu thích và tôn trọng nghề diễn viên, vì đó là nghề đầu tiên trong cuộc đời và đã mang đến cho anh nhiều thành công. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng đã đến lúc mình nên dừng lại và đón nhận thêm những trách nhiệm khác, để cuộc sống của mình trở nên phong phú hơn.

Bộ phim Eternal Moment ra mắt năm 2011 chính là bộ phim cuối cùng của anh. Trong sự nghiệp diễn xuất, Lý Á Bằng từng có nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là các vai diễn về phim kiếm hiệp. Nhân vật Lệnh Hồ Xung trong phim Tiếu ngạo giang hồ và Quách Tĩnh trong phim Anh hùng xạ điêu đã đưa Lý Á Bằng trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí Hoa ngữ.


Nhân vật Quách Tĩnh trong bộ phim Anh hùng xạ điêu.

Hiện tại, Lý Á Bằng đã ly hôn với diva Vương Phi. Trong khi Vương Phi quay về với tình cũ Tạ Đình Phong thì Lý Á Bằng sống cùng con gái Lý Yên. Anh cho biết, Lý Yên là một cô gái ngoan, thích tự lập và có năng khiếu nghệ thuật.


Lý Á Bằng và con gái Lý Yên.

"Tôi sẽ đưa con đi nhiều nơi để cảm nhận tự nhiên, gần gũi thiên nhiên. Tôi cũng chú trọng rèn luyện sức khỏe cho con, cùng con leo núi, bơi lội, giúp con yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống", Lý Á Bằng chia sẻ thêm.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý