Sao phim 'Vườn sao băng' bị tố đánh đập bạn gái

msstit msstit @msstit

Sao phim 'Vườn sao băng' bị tố đánh đập bạn gái

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong , gây ấn tượng với vai Yoon Ji Hoo trong phim Vườn sao băng, bị bạn gái cáo buộc liên tiếp đánh đập cô suốt 2 tháng qua.

22/08/2014 08:43 PM
1,790

Tờ Dispatch của Hàn Quốc tiết lộ thông tin gây sốc rằng một người phụ nữ tự xưng bạn gái Kim Hyun Joong, tạm gọi là “A”, tố cáo bị anh bạo hành từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 7. Cô không chịu đựng nổi nên đã gửi đơn lên sở cảnh sát Songpa nói rõ vụ việc.

“A” nói rằng cô bị nhiều vết thương, vết bầm tím ở mặt, ngực, cánh tay, bụng, gãy xương sườn... Hiện “A” đã hoàn tất hồ sơ chứng minh mối quan hệ của mình cùng Hyun Joong cũng như giấy chứng nhận y tế xác minh vết thương của cô để gửi cảnh sát.

 - Ảnh 1

Hyun Joong khi đến VN.

“Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2012... Tháng năm vừa qua, họ liên tục cãi nhau về nhiều vấn đề, rồi sau đó “A” bị đánh” - Một người bạn của “A” tiết lộ. Người khác thêm rằng có nhiều vấn đề xảy ra và Hyun Joong đánh “A” rồi sau đó xin lỗi, tha thứ rồi lại đánh đập. Chuyện bạo hành xảy ra tại căn hộ của Kim Hyun Joong.

Công ty quản lý của nghệ sĩ này là Key East Entertainment phản hồi: “Chúng tôi đang xem xét vụ việc sau bài báo và sẽ sớm đưa ra phát ngôn chính thức khi đã có đủ thông tin”.

Sở cảnh sát Songpa xác nhận: “Một người phụ nữ xưng là bạn gái Kim Hyun Joong đã làm đơn tố cáo ngôi sao này bạo hành cô ta. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục điều tra thêm".

Kim Hyun Joong từng đến Việt Nam, gặp gỡ “fan” và tham gia gây quỹ từ thiện "Children Smile" (Nụ cười trẻ thơ).

Theo Người lao động

Xem thêm video clip : Clip: Lệ Rơi dội nước đá lên đầu, thách thức bạn gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý