Sao trẻ Hollywood bị bạn trai hành hung

msstit msstit @msstit

Sao trẻ Hollywood bị bạn trai hành hung

Sarah Hyland – nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Modern Family vừa đệ đơn xin lệnh cấm đến gần với bạn trai cũ Matthew Prokop sau khi bị anh này dọa dẫm.

24/09/2014 09:33 PM
1,337

Sarah Hyland và Matthew Prokop gặp và yêu nhau sau buổi thử vai cho bộ phim High School Musical 3: Senior Year năm 2008. Cả hai sau đó từng đóng chung phim Geek Charming năm 2011. Cặp đôi chia tay vào tháng 8 năm nay.

Tạp chí Us đưa tin tức, trong suốt 5 năm hẹn hò, Sarah thường bị Matthew hành hung về thể xác lẫn tinh thần. Cô mới đệ đơn yêu cầu tòa án ban lệnh cấm đến gần với Matthew sau khi bị anh chàng đe dọa giết.

 - Ảnh 1

Sarah Hyland và bạn trai Matthew Prokop.

Trong hồ sơ gửi lên tòa, nữ diễn viên trẻ kể lại cô từng bị bạn trai đẩy mạnh trong xe ô tô khi đang cãi nhau. Matthew còn sỉ nhục và bóp cổ Sarah. “Bàn tay của anh ấy bóp chặt đến mức tôi không thể thở hay nói gì. Tôi đã khiếp sợ trong khoảng thời gian ấy” – nữ diễn viên 23 tuổi viết.

 - Ảnh 2

Matthew Prokop từng đi tháp tùng bạn gái ra nước ngoài để đóng phim.

Sarah Hyland được Julie Bowen – người đóng vai mẹ cô trong phim Morden Family đến nhà để giúp hai người chia tay trong yên bình. Tuy nhiên, Matthew đã làm loạn và gào thét, thậm chí đe dọa sẽ đốt nhà bạn gái. Sau khi chia tay, Sarah liên tục nhận được những tin nhắn, thư thoại chửi rủa và cả đe dọa sẽ tự tử của Matthew.

Trong giấy tờ cũng có nhắc đến việc Matthew từng phải vào trung tâm cai nghiện hồi tháng trước. Vì trạng thái tinh thần bất ổn của người yêu cũ, Sarah yêu cầu tòa án ra lệnh cấm đến gần cô ít nhất 100 m.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý