Sao trẻ Januzaj lựa chọn phục vụ tuyển Bỉ

mu mu @mu

Sao trẻ Januzaj lựa chọn phục vụ tuyển Bỉ

Ngôi sao rất được kỳ vọng của Man United, Adnan Januzaj đã lựa chọn đội tuyển Bỉ cho sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.

24/04/2014 10:03 AM
810

Thông tin này được đích thân HLV trưởng tuyển Bỉ, Marc Wilmots khẳng định. Theo đó tiền đạo cánh 19 tuổi Januzaj đã quyết định khoác áo tuyển Bỉ cho đến hết sự nghiệp

Januzai là trường hợp đặc biệt của bóng đá , anh sinh ra tại Brussels, Bỉ nhưng mang trong mình hai dòng máu Kosovo – Albania. Anh đầu quân cho đội trẻ Manchester United (M.U) từ năm 2011. Dựa vào quốc tịch của cha mẹ, nơi sinh ra, nơi trưởng thành... Januzaj được quyền chọn khoác áo đội tuyển các nước Bỉ, Kosovo, Albania, Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia và thậm chí là cả tuyển Anh.

 - Ảnh 1

.

Cuối cùng, Januzaj đã quyết định khoác áo tuyển Bỉ và HLV Marc Wilmots cho biết rất vui với tin này. HLV Marc Wilmots viết: "Tôi vừa nhận được khẳng định của Adnan Januzaj rằng cậu ấy sẽ khoác áo tuyển Bỉ đến hết sự nghiệp. Đây là tin rất tốt và tôi vui vì có thể chọn một cầu thủ tài năng như vậy cho tuyển Bỉ".

Adnan Januzaj là ngôi sao đầy hứa hẹn trong màu áo Man United, cầu thủ đa quốc tịch thường xuyên được cựu HLV David Moyestin tưởng và trao cơ hội đá chính. Cho tới thời điểm này của mùa bóng, Januzaj đã đá 32 trận cho Quỷ Đỏ trên tất cả các mặt trận và ghi được 4 bàn.

Việc lựa chọn đội tuyển Bỉ cho sự nghiệp thi đấu quốc tế sẽ là một bước ngoặt lớn đối với Adnan, anh sẽ có nhiều cơ hội được thi đấu đỉnh cao trên cấp độ đội tuyển.

Vào ngày 13-5 tới, HLV Wilmots sẽ công bố danh sách 30 cầu thủ sơ bộ của tuyển Bỉ dự World Cup 2014 tại Brazil. Và rất có thể Januzaj sẽ có tên trong danh sách này.

Xuân Tùng

Xem thêm video

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý