Sao U19 VN tung ảnh bạn gái ‘hotgirl’

mu mu @mu

Sao U19 VN tung ảnh bạn gái ‘hotgirl’

Mới đây, Trần Hữu Đông Triều đã đăng tải bức ảnh về một “hotgirl” trên trang mạng cá nhân. Cô gái trong bức ảnh khiến người hâm mộ suy đoán là người yêu của một ngôi thuộc U19 Việt Nam.

29/09/2014 06:11 PM
3,424

Tối qua (29/9), trung vệ Đông Triều đã đăng tải một bức ảnh với lời tựa "Khi nào mới hạnh phúc được như người ta..." lên mạng xã hội Instagram. Trong bức ảnh, một cô gái có vẻ xinh đẹp đang ngồi trên đùi một chàng trai. Nhiều NHM tò mò và cho rằng người có 'diễm phúc' kia chính là một trong số các đồng đội của Đông Triều ở tuyển U19 Việt Nam.

 - Ảnh 1

Bức ảnh trên Instagram của Đông Triều.

Đa số mọi người nhìn vào bắp chân săn chắc của chàng trai trẻ ngồi trên ghế và tin rằng đó là một cầu thủ. Thậm chí, nhiều ý kiến khẳng định Công Phượng chính là người trong ảnh bởi số 10 U19 Việt Nam có bắp chân tương tự và chơi rất thân với Đông Triều.

 - Ảnh 2

Suy đoán của NHM cho rằng Công Phượng là người yêu của cô gái trong ảnh.

Cách đây không lâu, Công Phượng đã phải khóa tài khoản Facebook cá nhân do có quá nhiều người lập facebook giả mạo anh. Trong thời gian diễn ra giải U19 Đông Nam Á 2014, Công Phượng cũng bị đồn có quan hệ trên mức bạn bè với em gái của đồng đội Tiến Dũng - một cô gái có tên Phương Anh. Sau đó, cô gái này đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ có tình cảm bạn bè đơn thuần.

Hiện tại, Đông Triều và Công Phượng đang tập luyện để chuẩn bị tham dự VCK U19 châu Á. Dự kiến thì vào ngày mai, cả đội sẽ lên đường sang Myanmar.

Theo báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý