Sao Việt bàng hoàng tiếc thương nhạc sĩ An Thuyên qua đời

msstit msstit @msstit

Sao Việt bàng hoàng tiếc thương nhạc sĩ An Thuyên qua đời

Nghệ sĩ Xuân Hinh, nhạc sĩ Thu Minh, Thanh Lam,... không khỏi bàng hoàng, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ An Thuyên.

03/07/2015 09:36 PM
2,196

Sau nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và nhạc sĩ Phan Nhân, công chúng yêu nhạc Việt bàng hoàng đón nhận tin buồn nhạc sĩ An Thuyên - cây đại thụ của làng âm nhạc Việt Nam đã đột ngột từ trần vào chiều nay (3/7).

Sự qua đời của nhạc sĩ An Thuyên để lại nhiều đau xót cho giới nghệ thuật cũng như khán giả bởi ông là một nhạc sĩ tài hoa. Không ít các sao Việt đã bày tỏ sự đau buồn, thương tiếc trước sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên.

   - Ảnh 1

Hay tin nhạc sĩ An Thuyên qua đời, nghệ sĩ Xuân Hinh đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình, người thân của vị nhạc sĩ tài hoa. 'Lại một nhạc sĩ nữa ra đi...Xin chia buồn với gia quyến nhạc sĩ An Thuyên, người nhạc sĩ tài hoa.'

   - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Lam đã chia sẻ kỷ niệm khó quên với cố nhạc sĩ và bày tỏ sự thương tiếc khi vị nhạc sĩ đáng kính từ biệt cõi trần. Thanh Lam viết: 'Vô cùng thương tiếc chú. Cháu vẫn nhớ chú và ba cháu ngồi bên nhau say đắm trong những nốt nhạc...bản tình ca cuộc đời vẫn con mãi trong tim...xin tiễn biệt'.

   - Ảnh 3

Ca sĩ Thu Minh vô cùng choáng váng và đau xót trước sự ra đi của người thầy tài hoa. Trên trang cá nhân, Thu Minh viết: 'Em không tin nổi và không muốn tin, em shock thực sự và thấy choáng váng. Sao thầy vội vã ra đi như vậy, Thầy ơi!'.

   - Ảnh 4

NSND Thanh Hoa chia sẻ sự tiếc nuối trước sự ra đi của nhạc sĩ Thiếu tướng An Thuyên: 'Thật đau lòng phải chia sẻ tin này, nhạc sĩ Thiếu tướng An Thuyên đã ra đi thật rồi!'.

   - Ảnh 5

MC Quang Minh gửi lời chia buồn tới tới đại gia đình nhạc sĩ An Thuyên: 'Chia sẻ với bạn An Hiếu, Bông Mai và gia đình chú Nguyễn An Thuyên. Bất ngờ đến bàng hoàng. Không thể tin nổi trước sự ra đi của chú. Mong chú yên nghỉ nơi Vĩnh hằng.'

   - Ảnh 6

Ca sĩ Văn Mai Hương buồn khôn xiết trước sự ra đi đột ngột của người thầy đáng kính. Sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên là nỗi đau buồn quá lớn với toàn thể sinh viên trường Đại học văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8    - Ảnh 9

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Dương Tú Anh, ca sĩ Vũ Duy Khánh chia sẻ sự tiếc nuối trước sự ra đi của cố nhạc sĩ tài hoa.

Ảnh: FBVN

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý