Sao Việt bênh Mr.Đàm, cư dân mạng ở phía Quang Lê?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt bênh Mr.Đàm, cư dân mạng ở phía Quang Lê?

(ĐSPL) – Vụ lùm xùm tranh gà của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê hiện nay chưa đến hồi kết. Nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng bênh Mr. Đàm.

03/07/2015 11:04 AM
6,049

Những ngày qua, vụ lùm xùm “giành gà” giữa Mr. Đàm và Quang Lê đang thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt kể từ khi Trong Nghĩa – nhân vật chính lên tiếng khẳng định mình chưa hề kí hợp đồng với Đàm hay Lê và cho biết có thể "về với Quang Lê" vì nam ca sĩ này đã giúp đỡ gia đình anh 20 triệu đồng, có dòng nhạc phù hợp với anh hơn.

 - Ảnh 1Phóng to

Những tưởng câu chuyện sẽ dần lắng xuống sau quyết định của Nghĩa nhưng hiện nay vụ lùm xùm này vẫn chưa dừng lại ở đó khi Nghĩa cho biết tham gia biểu diễn trong liveshow Đối đầu 2 của Đàm Vĩnh Hưng anh không được trả cát xê. Trước những lời chia sẻ của Trọng Nghĩa trong một bài báo, chuyên gia trang điểm Chí Nguyện đã “vạch trần” anh nói dối trên trang cá nhân.

Dù sau status vạch trần này, Trọng Nghĩa, Quang Lê hay Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng giải thích hay đưa ra những lời kết cho câu chuyện nhưng nhiều nghệ sĩ Việt đã cho biết quan điểm của mình trước vụ căng thẳng.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo dành những lời khen cho Đàm Vĩnh Hưng và khẳng định Đàm Vĩnh Hưng là người có tâm, luôn tận tình giúp đỡ hỗ trợ những người có tài như Trọng Nghĩa và không hề toan tính vụ lợi.

Thanh Thảo cũng cho biết chính cô là người đã ủng hộ Thomas Tam Nguyen giúp đỡ Trọng Nghĩa khi đưa em đến gặp Đàm Vĩnh Hưng để nhờ giúp đỡ. Giọng ca “Búp bê con trai” kể về niềm vui khi Thomas Tam Nguyen nhờ được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ Nghĩa và đưa Nghĩa lên sân khấu trong liveshow Đối đầu 2 cùng những kế hoạch của cả 2 để giúp cho chặng đường ca hát sau này của Nghĩa.

 - Ảnh 2Phóng to

“Bạn Thomas đã rất vui, đi khoe với mọi người là em ấy đã có cơ hội tốt, đồng thời khoe luôn bản thu âm đầu tiên bạn tôi đưa em ấy đi thu tại phòng thu chuyên nghiệp. Trong suốt chuyến đi Phú Quốc cùng nhau, bạn tôi đem khoe khắp mọi người tiếng hát của em, nói rằng em đã được anh Hưng lo thì mong tương lai của em sẽ sáng hơn rất nhiều, sẽ không còn khổ cực dầm mưa dãi nắng nữa. Và tôi đã từng nghe anh Hưng và Thomas bàn nhau nhiều cách để nâng đỡ em ấy, cả kế hoạch đưa sang Mỹ ra mắt khán giả hải ngoại”, Thanh Thảo chia sẻ.

Thanh Thảo cũng chi biết suy nghĩ của mình trong vụ việc này: “Chẳng tiếc 1 giọng ca, chỉ tiếc cho cái tâm của người muốn làm việc tốt mà bị tổn thương. Nhưng biết sớm còn hơn biết muộn, vậy mà hay".

Dương Triệu Vũ - một người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng cũng đã viết một status khá dài để bênh vực người đàn anh của mình. Anh vô cùng bối rối khi phải đứng giữa 2 người, một người là mối thâm tình còn một người là bạn thân.

Để hòa giải mâu thuẫn này, Dương Triệu Vũ đã dành những lời nói hết sức tình cảm và gần gũi khuyên nhủ Đàm Vĩnh Hưng nghỉ ngơi giữ sức khỏe và tha lỗi cho Quang Lê vì Quang Lê là người đôi khi hành động thiếu suy nghĩ mặc dù không có ác ý.

 - Ảnh 3Phóng to

“Cuộc đời còn dài lắm... Tin biết Hưng nóng tính và tâm huyết nên mới nói những lời như thế. Hưng nên nghĩ theo cách của một doanh nhân đi... Điều này tránh được sự đầu tư thua lỗ. Và suy nghĩ theo một người lớn, bình tĩnh... Mình không cãi tay đôi với một người không đồng tư cách. và nghĩ theo tình người... Hưng cần giấc ngủ hơn là sự phiền phức. Với vị trí của Hưng chỉ muốn gặp thôi là đã khó... đừng để những điều không đáng bận tâm nhé. Những người cần hiểu sẽ hiểu, còn những người không hiểu ... thì thôi cũng không cần”, Dương Triệu Vũ an ủi Đàm Vĩnh Hưng và khuyên anh bỏ qua sự việc này.

 - Ảnh 4Phóng to

Nhạc sĩ Minh Vy – chồng ca sĩ Cẩm Ly cũng lên tiếng cho biết những suy nghĩ của mình trong sự việc ồn ào vừa qua. Nhạc sĩ Minh Vy cho biết anh thấy Đàm Vĩnh Hưng đang bị chạm phải tự ái nghề nghiệp. Anh cũng cho biết Đàm Vĩnh Hưng là người không hứa suông, đã hứa là sẽ làm và sẽ giúp đỡ. Nếu như chia sẻ về Đàm Vĩnh Hưng nhạc sĩ Minh Vy dành những lời nói tốt thì nói về Quang Lê, vị nhạc sĩ này khiến cho nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi bởi  thông tin anh chia sẻ rằng từng cộng tác một lần duy nhất và không bao giờ có lần thứ hai với Quang Lê.

Không chỉ có nhiều sao Việt bênh vực cho Đàm Vĩnh Hưng mà chuyên gia trang điểm Chí Nguyện, MC Trọng Khoa và chồng ca sĩ Hồng Ngọc cũng lên tiếng bênh vực cho “Ông hoàng nhạc Việt” và tỏ ra khá thất vọng với Trọng Nghĩa bởi cậu đã “phản đội” lại lòng tốt của giám khảo The Voice.

Có lẽ, vụ tranh giành "gà" của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê là sự việc khiến cộng đồng mạng ồn ào và tranh cãi nhiều nhất trong 2 ngày vừa qua. Tranh cãi bởi Đàm Vĩnh Hưng đem chuyện riêng của mình với đồng nghiệp lên Facebook và tranh cãi rằng có thể đây là một chiêu PR của giới showbiz để Trọng Nghĩa nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

Hàng loạt những bàn tán, tranh cãi của cư dân mạng được đưa ra, bên bênh vực Đàm Vĩnh Hưng, bên bệnh vực Quang Lê. Tuy nhiên, dù mỗi cư dân mạng có một ý kiến riêng của mình nhưng chốt lại câu chuyện nhiều người vẫn ủng hộ Nghĩa về với đội của ca sĩ Quang Lê. Nhiều người cho rằng, về đội Quang Lê, Nghĩa sẽ an toàn, hợp với giọng hát của em hơn và có nhiều cơ hội hơn.

 - Ảnh 5Phóng to

Bình luận của cư dân mạng.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý