Sao Việt bị anh, chị em ruột bóc trần 'thói hư tật xấu' rất ít người biết

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sao Việt bị anh, chị em ruột bóc trần 'thói hư tật xấu' rất ít người biết

Suy cho cùng, các sao Việt cũng đều là người bình thường. Cùng xem sao Việt bị anh chị em ruột lật tẩy những thói hư tật xấu như thế nào nhé!

23/07/2016 09:47 PM
1,335

Mặc dù là những người nổi tiếng và tài năng, nhưng các sao Việt nhà mình cũng là những công dân trong xã hội và là anh chị em trong gia đình. Họ cũng bị phanh phui rất nhiều thói hư tật xấu.

1. Thiều Bảo Trang

Được biết đến nhiều ở chương trình Giọng hát việt mùa đầu tiên, lại bị nghi ngờ về mối quan hệ với nhạc sĩ Phương Uyên, có lẽ chính vì thế mà bên cạnh giọng hát, khán giả vẫn nhớ đến tên tuổi của cô nhiều hơn. Nhất là khi cô có người em gái sinh đôi Thiều Bảo Trâm.

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 0

Sao Việt Bảo Trang bị em gái "vạch trần" tội hay trút bực mình lên
em gái mà chẳng có lý do gì cả.

Chia sẻ về chị gái mình, cô dí dỏm nói: "Chị Trang là một người nóng tính. Khi chị bực mình thì đừng ai đụng tới chị ấy, kể cả là em. Như mấy hôm vừa rồi, chị bực mình chuyện gì xong cứ vào mắng em, mắng không có lý do gì cả.".

bao-trang-mv-moi-ngoisao 0

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 1

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 2

Những hình ảnh mới nhất của Bảo Trang trong ngày ra mắt MV mới

2. Lưu Thiên Hương

Là một trong những cặp sao nữ tài sắc vẹn toàn của showbiz, chị em nhà Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang cũng từng chia sẻ rất hồn nhiên những thói hư tật xấu của nhau.

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 0

Nhắc đến chị gái mình, ca sĩ Hương Giang "thẳng thừng vạch tội" chị gái mình: "Ngày nhỏ ở nhà thì chị Hương rất là đàn ông hay nghịch các đồ điện tử, hay vặn ti vi ra xem bên trong có cái gì, tháo tung các đầu VDC, rồi khi bố mẹ đi làm hỏi thì lại nói em nhận hộ chị đi”.

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 1

3. Minh Hằng

Là một trong những ca sĩ trẻ đa năng, Minh Hằng cũng là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu lớn. Không sở hữu đôi chân dài miên man hay ngoại hình nóng bỏng cũng như giọng hát nội lực, nhưng Minh Hằng luôn thể hiện được bản thân qua những vai diễn giàu chiều sâu và đa dạng về phong cách.

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 1

Những tưởng tài năng, xinh xắn, đáng yêu, gần gũi với fans như Minh Hằng sẽ không có khuyết điểm gì, thế nhưng có lần cậu em trai kém 1 tuổi đã thẳng thừng "kể lể" thói xấu của bà chị gái mình: Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Minh Hằng bị nghiện shopping. Dường như với chị ấy chưa bao giờ là đủ. Mỗi lần đi diễn nước ngoài, anh khó lòng kìm hãm được sở thích mua sắm của bà chị gái. Chị ấy mua rất nhiều quần áo dù có những bộ chỉ mặc đến... 1 lần.

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 0

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 2

Em trai Minh Hằng cũng chính là trợ lý riêng cho cô.

Minh Hải cũng tiết lộ ca sĩ "Một vòng trái đất" thường ăn mặc theo thời tiết và tâm trạng. Khi vui, cô sẽ mặc một bộ nổi bật và gợi cảm. Còn nếu thời tiết Sài Gòn se lạnh, Minh Hằng sẽ trang điểm và diện một bộ đồ lãng mạn để ra đường. Còn gu thời trang hàng ngày lại rất là đơn giản và trẻ trung.

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 3

Không những vậy, Minh Hằng còn có một thói quen nữa là thích tụ tập ăn uống và hát hò cùng bạn bè tại nhà riêng của mình chứ không ra hàng quán bên ngoài. Vì thế, mỗi dịp cuối tuần, Noel hay lễ tết, cô thường mời những người bạn thân như Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh… đến nhà ăn uống và hát karaoke. Minh Hằng chia sẻ cô thực sự cảm thấy thoải mái nhất là được ăn uống, quậy phá tại nhà.

3. Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

Dù tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại nước ngoài nhưng khi trở về nước, Dương Triệu Vũ lại quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc mà mình yêu thích. Được sự ủng hộ và giúp đỡ của anh trai Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người thầy giáo đặc biệt của mình, tên tuổi và giọng ca của anh đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trong lòng khán giả Việt.

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 0

Ảnh chụp gia đình Hoài Linh.

 Những tật xấu của sao Việt bị anh, chị em ruột tiết lộ 1

Là một người em, Dương Triệu Vũ cũng cho biết Hoài Linh rất… bất công bởi với người ngoài, anh dễ thương, cư xử nhẹ nhàng hài hước, còn với người nhà, anh rất khó tính. Tuy nhiên, lúc nào Vũ cũng khâm phục và tự hào về anh hai của mình.

>> Ngoại hình già nua của BTV Quang Minh

Xem thêm

  • Chuyện tình hợp - tan của sao Việt: Hết yêu vẫn có thể làm bạnChuyện tình hợp - tan của sao Việt: Hết yêu vẫn có thể làm bạn
  • Chà Mi gợi ý cách mix đồ sang chảnh trong mùa hèChà Mi gợi ý cách mix đồ sang chảnh trong mùa hè
  • MC thời tiết Mai Ngọc hạnh phúc bên chồng sắp cưới trong ngày dạm ngõMC thời tiết Mai Ngọc hạnh phúc bên chồng sắp cưới trong ngày dạm ngõ
  • Hoàng Thùy Linh diện váy xẻ cao tận đùi mê hoặc mọi ánh nhìnHoàng Thùy Linh diện váy xẻ cao tận đùi mê hoặc mọi ánh nhìn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý