Sao Việt bị đánh ghen và những chuyện chỉ có trong showbiz

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt bị đánh ghen và những chuyện chỉ có trong showbiz

(Giải trí) Với những mối quan hệ phức tạp, chuyện nghệ sỹ bị đánh ghen chẳng có gì lạ. Nhưng cách thức đương nhiên khác người thường.

22/08/2014 08:29 AM
33,980

 

Từ tin đồn...

Chuyện tin đồn trong showbiz không phải là hiếm, nhưng thực tế lại cho thấy điều đáng ngại là hầu hết những tin đồn là sự thực. Tuy vậy có những tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn, không có cơ hội kiểm chứng rõ ràng.

Còn nhớ hồi Nguyễn Thị Huyền đăng quang hoa hậu, tin đồn thời học sinh cô cặp kè với một đại gia đất Cảng và bị vợ của đại gia này đánh ghen, đè ra cạo trọc đầu cứ âm ỉ lan truyền đi. Cho đến một ngày, chính "cha đẻ Hoa hậu" Dương Kỳ Anh kể lại trong cuốn hồi ký về hoa hậu của ông.

nguyễn thị huyền

Hóa ra đúng là có người viết đơn tố cáo Nguyễn Thị Huyền cặp đại gia ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2004. Tuy nhiên, BTC ngay sau đó đã cử người đi xác minh và khẳng định không có chuyện đó. Việc Nguyễn Thị Huyền trọc đầu một thời gian dài là có thật nhưng là do hoa hậu tự cạo trọc để có mái tóc mới đẹp hơn. Dù lý giải này thật khó tin với đa số công chúng.

Á hậu cùng năm là Trịnh Chân Trân cũng không tránh được tin đồn bị đánh ghen. Ngay sau khi giành danh hiệu Á hậu kiêm Người đẹp Tuần Châu, Trịnh Chân Trân được "chúa đảo" Đào Hồng Tuyển mời về công ty Âu Lạc của ông làm Phó giám đốc phụ trách đối ngoại. Nhưng một thời gian sau, Trân Chân biến mất khỏi đảo lặng lẽ. Chỉ đến khi cô xuất hiện tại Mỹ thì người ta mới hay cô đã tạm biệt chúa đảo từ lâu.

Trước đó đã có tin đồn Trân Chân bị vợ chúa đảo đánh ghen, yêu cầu chồng không được cho Chân Trân làm việc tại công ty nữa. Song không ai lên tiếng phủ nhận hay thanh minh cho tin đồn này. Tất cả lại chìm vào quên lãng với hàng loạt người đẹp lần lượt đăng quang và thế chỗ Chân Trân.

á hậu trịnh chân trân

Nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Linh cũng là một nhân vật của vụ đánh ghen kiểu tung tin đồn. Nhưng lần này thì xem ra công chúng đã nhìn thấy lửa. Bởi vì kẻ tung tin không ai khác là cô con gái của đại gia Đà Nẵng.

Cô tiểu thư này đứng ra tố Phương Linh cặp với bố mình và khẳng định chính cô đã bắt gặp Phương Linh đang vui vẻ với bố cô trong một resort nghỉ dưỡng của gia đình. Cô gái này đã đánh ghen bằng cách bí mật quay hình lại, sau đó mới đến yêu cầu Phương Linh phải xách đồ ra khỏi mảnh đất nhà đại gia.

Cao trào còn lên đến đỉnh điểm khi một blogger nổi tiếng tuyên bố có trong tay clip khẳng định chuyện cặp kè đại gia của Phương Linh là có thật. Song, mọi việc hẫng tại đó. Phương Linh tuyên bố mình quá quen với những tin đồn như thế này còn chàng blogger kia chả nhắc đến cái clip thêm lần nào nữa.

phương linh

...Đến sự thực

Song, không phải nghệ sĩ nào cũng may mắn khép lại mọi chuyện bằng câu phủ nhận. Không ít sao Việt phải nhận sự bẽ bàng khi bị đánh ghen trước công chúng. 

Đình đám nhất có lẽ là vụ đánh ghen của nữ diễn viên Hải Yến với hotgirl Thủy Top hồi năm 2008. Lúc đó, mối quan hệ giữa Hải Yến và đạo diễn Ngô Quang Hải đã đi đến hồi kết xong chưa chính thức về mặt pháp lý. Khi cô trở về căn hộ chung của hai người để thu dọn đồ đạc thì bất ngờ Quang Hải nhất định không ra mở cửa.

Hải Yến đã phải nhờ cậy đến người nhà, thậm chí là cả công an khu vực can thiệp thì chồng cô mới mở cửa cho cô vào và nguyên nhân chính là Thủy Top đang ở bên trong. Va chạm nảy lửa đã xảy ra giữa Hải Yến và Thủy Top và họ đã dẫn nhau ra công an phường giải quyết vụ việc.

Sao Việt bị đánh ghen và những chuyện chỉ có ở showbiz

 

Mặc dù Hải Yến tuyệt đối không nói với báo chí về sự việc xảy ra nhưng những giải thích của Thủy Top lại giúp công chúng nhìn thấy chân tướng sự việc. Sau sự cố, Thủy Top đã phải lánh khỏi showbiz một thời gian.

DIVA Thanh Lam cũng là người thiếu may mắn khi bị vợ của một đại gia dầu khí đánh ghen giữa đám đông và trước mặt con gái cô. Được đại gia dầu khí mời đến một bữa tiệc cùng hai vị khách nước ngoài, Thanh Lam bỗng dưng bị gọi tên.

Người lao vào phòng nhận là vợ của đại gia và chỉ trích Thanh Lam giữa nhà hàng rằng cô là kẻ cướp chồng người. Mặc dù chuyện đã được dàn xếp nhanh chóng với lý do hiểu nhầm nhưng có lẽ scandal này là một ký ức mà Thanh Lam không muốn nhớ đến.

thanh lam

Có thể nói, chuyện thị phi là điều mà các nghệ sĩ buộc phải chấp nhận khi đã dấn thân vào showbiz. Nhưng các cụ có câu "không có lửa thì sao có khói", nếu nghệ sĩ nào cũng biết giữ gìn cuộc sống riêng của mình thì sẽ không có thứ tin đồn đau lòng nào bị lan truyền trong showbiz thị phi.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý