Sao Việt bị tố dùng tình lừa tiền

msstit msstit @msstit

Sao Việt bị tố dùng tình lừa tiền

(Giải trí) Thế Bảo, Đan Trường, Cao Thái Sơn, Hoàng Hải ....là những ngôi sao bị dính scandal tai tiếng liên quan tới việc bị người cũ tố dùng tình cảm để lợi dụng tiền bạc.

10/07/2014 09:37 PM
1,407

Đan Trường tố lợi dụng 60.000 USD khi yêu

Gần đây, những khán giả hâm mộ anh Bo Đan Trường lại bị chao đảo bởi thông tin Đan Trường bị tố lừa tiền của fan hâm mộ. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này và tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được lời giải thích chính đáng.

ca-si

Theo thông tin từ không trả tiền thì cô sẽ tung hình nhạy cảm của Đan Trường lên mạng.

ca-si

ca-si

ca-si

Không thể chịu được hành động đó, quản lý của Đan Trường Hoàng Tuấn đã chính thức lên tiếng lấy lại sự công bằng cho Đan Trường.

Anh nói rằng việc D tố cáo Đan Trường vay của mình tới 60.000 USD là điều vô cùng hoang tưởng vì theo Trường cho biết anh chỉ vay của cô D này khoảng 10.000 USD mà thôi.

"Sự việc khiến tôi liên tưởng đến bộ phim trong cuộc chiến tranh Thục Ngụy của Gia Cát Lượng. Để quân Ngụy tưởng quân Thục đông hơn nên Gia Cát Lượng đã tung tin đồn và làm bụi bay mịt trời để Ngụy tưởng rằng Thục nhiều quân hơn... Chính vì vậy, D đã đánh lừa dư luận khi tung cả đống hóa đơn chuyển tiền nhưng thực chất chỉ bằng một phần nhỏ số tiền khống mà D định tống tiền Đan Trường. Đã rất nhiều lần, Đan Trường yêu cầu cô D đưa ra chi tiết và bằng chứng chuyển tiền hay mua quà tặng cho mình nhưng D không đưa ra được...".

Vợ của Đan Trường, Thủy Tiên cũng hết sức tin tưởng chồng mình và bình tĩnh giải quyết mọi chuyện. Trong thời gian qua, 2 vợ chồng cô cũng dành được rất nhiều lời động viên từ bạn bè và đồng nghiệp.

ca-si

Hiện tại, Đan Trường và và kể rõ mọi việc cho fan hiểu hết.

Tâm Tít bị người cũ tố tốn kém khi yêu

ca-si

Khi nhắc tới cái tên Thế Bảo rất nhiều người trong chúng ta không hề biết tới, chỉ khi nói rằng anh là anh trai của nhưng Thế Bảo là anh trai của Bảo Thy nên được giới truyền thông khá quan tâm. Ngoài ra, anh cũng có vẻ ngoài điển trai, chuẩn men cùng bộ râu quai nón, Thế Bảo là nhiếp ảnh gia và hiện tại đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh.

ca-si

Thời gian gần đây, Thế Bảo đã lên tiếng tố cao yêu từ chuyện gặp gỡ, đi chơi, mua sắm...Không chỉ có vậy, Thế Bảo còn tiết lộ chuyện anh chuyển nhà cho Tâm Tít qua một chung cư hạng sang, mua quà hàng hiệu, chung vốn mở quán cafe, hạn chế tiếp xúc với mọi người vì Tâm Tít. Nhưng rồi chuyện làm ăn gặp nhiều khó khăn, thêm vào đó Tâm Tít khá nhạy cảm về vấn đề gia đình khi không chịu gần gũi với gia đình Thế Bảo,... đã khiến tình cảm của cả hai sứt mẻ, dẫn đến cãi nhau và chia tay.

ca-si

Thực hư câu chuyện giữa Thế Bảo và Tâm Tít ra sao thì chưa rõ nhưng sau khi tố trên trang cá nhân, Thế Bảo đã bị lên án là "đàn ông mặc váy" và có người còn tố ngược Thế Bảo đã từng hành hung Tâm Tít.

Cao Thái Sơn bị người yêu đồng tính tố dùng tình để lợi dụng tiền

ca-si

Chàng nổi tiếng này đã khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên vì bị một người bạn đồng tính tên là  Adam Nguyễn tố là gay và lợi dụng tiền bạc của anh ta.

ca-si

Adam Nguyễn là Việt Kiều người Mỹ quen Cao Thái Sơn khi anh đi diễn tại đây. Do cùng sinh sống và làm việc với nhau nên 2 người đã nảy sinh tình cảm. Adam Nguyễn đã lên khi Sơn đang tắm.

ca-si

ca-si

ca-si

Sau khi Adam Nguyễn đưa các bằng chứng tố bị dùng tình lừa tiền, Cao Thái Sơn đã gặp gỡ trực tiếp với Adam Nguyễn và càng không có chuyện anh lừa tiền như Adam Nguyễn đã đưa ra.

ca-si

Hoàng Hải bị bạn gái Stephanie Thảo tố lợi dụng tình cảm và tiền bạc

Ca sĩ Hoàng Hải cũng là một trong những sao bị người cũ là Stephanie Thảo tố lợi dụng tình cảm và tiền bạc. Với danh nghĩa là bạn gái bí mật, Stephanie Thảo cho rằng cô đã yêu và chi 288 triệu đồng để bạn trai hoàn thành album Tìm lại thời gian, giúp Hoàng Hải liên hệ địa điểm quay MV, tổ chức họp FC v.v... Ngoài ra, Hoàng Hải còn bị tố không đàng hoàng, tính toán, đến nay mới trả 10 triệu đồng và 1 vé máy bay, tiền tài trợ và một số đồ dùng đắt tiền thì lờ đi.

ca-si

Tuy nhiên Hoàng Hải đã hoàn toàn phủ nhận mọi lời tố cáo, phủ nhận mối với cô gái có tên Stephanie Thảo và cho những thông tin đưa ra là trên trời rơi xuống.

ca-si

ca-si

Võ Hoàng Yến bị Minh Chánh tố lợi dụng 50 nghìn USD

ca-si

Cuối năm 2014, Minh Chánh tố lợi dụng 50 nghìn USD (khoảng 1 tỷ đồng) và nhiều quà có giá trị. Chuyện tố nhau tình – tiền của Minh Chánh và Hoàng Yến rùm beng đã tốn nhiều giấy mực của báo chí. Hoàng Yến thì phủ nhận và mắng Minh Chánh không tiếc lời.

ca-si

Tưởng chừng như hai người sẽ đưa nhau ra pháp luật, không nhìn mặt nhau, nhưng sau đó sự việc rơi vào im ắng, Minh Chánh – Hoàng Yến lại bắt tay nhau trong chương trình Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý